Chương 60

235 14 0
                                    

Lê Dạ Hề nói một chút liền chọc thủng Trác Tuyệt sở hữu ngụy trang, lệnh nàng toàn thân xơ cứng, tư duy nghênh đón một mảnh xưa nay chưa từng có trống trải.

Một hồi lâu qua đi, Trác Tuyệt mới vừa rồi chậm rãi hoàn hồn, nhưng toàn thân lại giống bị Lê Dạ Hề hơi thở khóa lại, hết thảy hành động đều trở nên thập phần mất tự nhiên: "Ngươi, nói bừa."

Thanh âm thiên thấp, cực nhu, như là ở phản bác, lại giống ở hờn dỗi, rất có loại tỳ bà che nửa mặt hoa giọng.

"Nga, ngươi xác định là ta ở nói bừa sao?" Lê Dạ Hề ánh mắt dừng ở nàng xinh đẹp vai trên cổ, hơi hơi cong môi, ngữ điệu ở trong lúc lơ đãng liền nhiễm tầng ái muội.

Kia hoàn mỹ độ cung cùng mang theo điểm điểm trơn bóng mềm mại da thịt thật sự là tuyệt phối, người xem thật sự là muốn cắn thượng một ngụm.

"Đương nhiên." Biệt nữu thả mà nói đến này hai chữ là lúc, Trác Tuyệt rốt cuộc ngẩng đầu lên, nhìn nàng một cái.

Nhưng mà, chỉ liếc mắt một cái, Trác Tuyệt liền thấy rõ Lê Dạ Hề đôi mắt bên trong sở giấu giếm kia phiến sóng gió mãnh liệt dục niệm. Có lẽ giờ phút này đã không nên nói là cái gì giấu giếm, bởi vì, đã tương đương rõ ràng.

Không khí ở trong nháy mắt trở nên ẩm ướt thả nóng rực, người bị bao vây ở trong đó, ngay cả hô hấp, đều giống ở vì lẫn nhau quan hệ thăng ôn châm ngòi thổi gió.

"Ta như thế nào không cảm thấy?" Lê Dạ Hề triều nàng lại đến gần rồi vài phần, tóc dài tự đầu vai chảy xuống đến trước người, nhìn như đứng đắn rồi lại cực kỳ không đứng đắn, "Lúc ấy ngươi đều cái kia dạng, còn có thể quên?"

Trác Tuyệt bị nàng lời nói chọc đến cả người lại là run lên, nhấp môi nhìn trước mắt người bộ dáng, ánh mắt kìm nén không được mà từ nàng lưu loát cằm tuyến một đường hoạt đến hơi sưởng xương quai xanh chỗ, mặt cọ mà một chút biến hồng: "Ta cái nào bộ dáng, ta có thể bộ dáng gì, ngươi thiếu nói hươu nói vượn."

Trác Tuyệt chính mình cũng chưa phát hiện, nàng giờ phút này thanh tuyến, đã trở nên kiều nhu đến cực điểm. Mặt ngoài hình như là ở kiên trì không ngừng phản bác, nhưng trên thực tế, cũng đã làm Lê Dạ Hề cảm giác nàng đây là ở cùng chính mình tán tỉnh.

Lê Dạ Hề mặt mày hơi chút buông xuống, ánh mắt rơi xuống môi nàng: "Mặt đỏ tai hồng, dục cầu bất mãn bộ dáng."

Lê Dạ Hề dùng từ tinh chuẩn, miêu tả đúng chỗ, một chút liền chọc thủng Trác Tuyệt nội tâm quỷ. Trác Tuyệt nghe được hai vai một cái kích thích, không tự giác mà xoa chính mình cánh tay, cắn khẩn môi dưới, lại chậm rãi buông ra: "Phải không, kia, ngươi đâu? Ngươi cho rằng, ngươi lúc ấy lại hảo đến chỗ nào vậy?"

Đúng rồi, cẩn thận ngẫm lại, Trác Tuyệt hiện tại mới phát hiện, Lê Dạ Hề lúc ấy, thật sự đầu nhập đến cũng quá mức chân thật. Chân thật đến liền tính dùng kỹ thuật diễn tới giải thích, cũng là không có biện pháp giải thích rõ ràng.

"Ta làm sao vậy?" Lê Dạ Hề ngước mắt, hơi thượng chọn đuôi mắt

Phối hợp dục niệm mọc thành cụm ánh mắt, phá lệ liêu nhân, "Nói nói xem?"

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ