"Cái gì?" Lê Dạ Hề thấy nàng muốn nói lại thôi, liền chủ động đặt câu hỏi.
Một hồi lâu qua đi, vẫn luôn căng chặt Trác Tuyệt mới không biết xấu hổ nhìn nàng một cái, đồng thời nhẹ nhàng thở dài, thả lỏng tâm cảnh.
"Chính là vừa mới đột nhiên nghĩ tới một sự kiện, ở kia hai cái nghị luận chúng ta nữ hài tử đi ngang qua khi nghĩ đến," Trác Tuyệt cúi đầu liêu đem sợi tóc, ánh mắt không tự giác rơi xuống đai an toàn thượng, "Tiết mục bá ra sau, đại gia không phải cắn chúng ta CP cắn đến rất vui vẻ sao, lại là chụp hình, lại là thành lập siêu thoại, lại là viết văn sản lương gì đó, ta muốn biết, ngươi đối này là cái gì cái nhìn?"
Như vậy hỏi, cũng coi như là một loại nói bóng nói gió.
Ít nhất, có thể cho Trác Tuyệt hiểu biết đến Lê Dạ Hề đối loại sự tình này bao dung tính là như thế nào. Giả như một người sẽ thẳng đến liền cùng người bị cắn CP đều có điều kháng cự, kia nàng cũng liền không cần thiết lại làm cái gì mặt khác thử, thử cũng bất quá là phí công.
"Cái nhìn?" Lê Dạ Hề chậm rãi ngồi thẳng thân mình, đem một bàn tay lười nhác mà đáp ở tay lái thượng, như suy tư gì.
"Đúng vậy," Trác Tuyệt hai tay gác ở hai chân thượng, có chút không chỗ sắp đặt mà cho nhau khảy, tim đập cũng tùy theo nhảy lên đến có điểm lợi hại, "Chính là, bởi vì có người sẽ đối loại chuyện này tương đối phản cảm, chính là cảm thấy bị người mạnh mẽ kéo đi thấu CP gì đó rất có sự, ân, cho nên ta liền rất tò mò, ngươi sẽ như vậy tưởng sao? Đối với chúng ta cái này CP, ngươi quan cảm như thế nào đâu?"
Lê Dạ Hề vỗ về tay lái ngón tay trong lúc lơ đãng run hạ, nghiêng đầu nhìn phía Trác Tuyệt, lại thực mau đem tầm mắt rút về, nhìn phía phía trước.
"Phản cảm, như thế nào sẽ?" Lê Dạ Hề trải qua nghiêm túc sau khi tự hỏi, lắc đầu.
Trác Tuyệt ở nghe được Lê Dạ Hề sau khi trả lời, trong lòng kia phân khẩn trương ở trong khoảnh khắc tựa hồ phải tới rồi trình độ nhất định pha loãng, con ngươi cũng sáng chút: "Thật sự?"
"Ân, ta vì cái gì muốn phản cảm?" Lê Dạ Hề đưa vào hướng dẫn, phát động xe.
Bánh xe nghiền động, ngoài cửa sổ hai sườn sự vật đột nhiên tùy theo thong thả lui về phía sau. Cứ việc nguyên chủ ở khảo xong bằng lái sau liền cơ hồ không như thế nào khai quá xe, nhưng cũng may Trần Kiều Kiều vẫn luôn có mang Lê Dạ Hề luyện tập, đảo cũng sẽ không mới lạ, khai đến cũng không tệ lắm, không vội không táo, tứ bình bát ổn.
"Ân..." Trác Tuyệt kéo ngọn tóc, "Bởi vì, chúng ta ngầm nói chuyện phiếm khi, ngươi giống như cũng chưa chủ động đề qua cái này đề tài, có một loại cố tình tránh đi cảm giác, cho nên ta mới suy nghĩ, có thể hay không là bởi vì ngươi bởi vì khủng cùng linh tinh nhân tố, dẫn tới ngươi không có biện pháp tiếp thu cái này CP, mới nỗ lực tránh đi."
Lê Dạ Hề nghe đến đây, không có thực mau trả lời cái gì, chỉ là nhẹ nhàng than ra khẩu khí, mang theo mạt nhạt nhẽo cười diêu hạ
Đầu.
"Có ý tứ gì?" Trong chớp mắt, Trác Tuyệt tâm lại xách tới rồi cổ họng chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...