Chương 72

171 11 1
                                    

"Khương tiền bối,? Để ý thêm ta một cái sao?" Liền ở đại gia quyết định cùng nhau triều mật thất xuất phát hết sức, đột nhiên xuất hiện Mục Vãn Vân cười tung ra cái vấn đề.

Nguyên kế hoạch tiết tấu bị bỗng nhiên đánh gãy, Khương Dĩnh cũng là bất ngờ. Bất quá chuyện này cũng không phải nàng nói giữ lời, nàng liền trước quay đầu hướng Lê Dạ Hề Minh Chiêu Uẩn các nàng trưng cầu nổi lên ý kiến: "Các ngươi để ý sao?"

Lê Dạ Hề từ trước đến nay không thèm để ý những việc này,? Dù sao Trác Tuyệt liền ở bên cạnh,? Đã cũng đủ. Đến nỗi những người khác,? Đối nàng mà nói,? Thêm một cái thiếu một cái là thục hoặc sinh cũng đều giống nhau,? Quan hệ không tốt,? Liền tùy tâm đạm nhiên đáp: "Ta cá nhân không sao cả."

Minh Chiêu Uẩn thấy Lê Dạ Hề đều như vậy nói, giữa mày mơ hồ nhăn lại,? Muốn nói lại thôi. Chỉ là tới rồi cuối cùng thời điểm,? Nàng như cũ vẫn là đem tưởng lời nói cấp một lần nữa nuốt trở vào.

Nàng cũng không hy vọng Mục Vãn Vân cũng tham dự tiến này thuộc về các nàng hoạt động bên trong.

Nàng rất rõ ràng, chỉ cần người biến đổi nhiều, ngươi một câu ta một câu giao nhau chồng lên sau, chính mình cùng Khương Dĩnh chung sống thời gian thế tất liền sẽ bị chia cắt đến còn thừa không có mấy. Liền càng đừng nói Mục Vãn Vân vẫn là Khương Dĩnh bằng hữu,? Khương Dĩnh cùng nàng như vậy thục,? Thực rõ ràng,? Chỉ có Mục Vãn Vân ở,? Khương Dĩnh cùng nàng ở một khối thời gian khẳng định muốn so cùng chính mình ở bên nhau thời gian nhiều rất nhiều. Đến lúc đó,? Tám chín phần mười sẽ xuất hiện chính mình ở một bên nhìn nàng hai hỗ động giao lưu lại cắm không thượng lời nói cục diện.

Mà nàng giờ phút này,? Ở tư tâm thượng là muốn cùng Khương Dĩnh nhiều hơn tiếp xúc.

Trừ này bên ngoài,? Lại có một chút đó là,? Minh Chiêu Uẩn là không quá thích Mục Vãn Vân người này. Không thích lý do rất là đơn giản thô bạo: 1, Mục Vãn Vân xinh đẹp. 2, không ngừng xinh đẹp,? Khương Dĩnh còn khen quá nàng có tài.

Đáng tiếc chính là, trước mắt Mục Vãn Vân đều đã như vậy trắng ra mà mở miệng hỏi, bên cạnh Lê Dạ Hề cũng tỏ vẻ không sao cả,? Chính mình lại như thế nào hảo cự tuyệt đâu? Giả thiết này chỉ là chính mình tư nhân Party, đảo còn hảo thuyết, cự tuyệt liền cự tuyệt.

Khó liền khó tại đây không phải, thả Mục Vãn Vân cùng Khương Dĩnh giao tình thực hảo, chính mình nếu là phi không cho người tới, không khỏi có vẻ bất cận nhân tình. Nàng có thể không để bụng người khác như thế nào đối đãi chính mình, nhưng tổng không thể không để bụng Khương Dĩnh thấy thế nào chính mình đi?

Tư tiền tưởng hậu Minh Chiêu Uẩn vẫn là thỏa hiệp: "Thêm một cái người cũng khá tốt, vậy thêm bái, chúng ta có thể có ý kiến gì."

"Ân," Khương Dĩnh quay đầu nhìn phía Mục Vãn Vân, hướng tới nào đó phương hướng đem quay đầu đi, "Vậy cùng nhau đi."

Mục vãn vân được đến chính mình muốn kết quả, vui vẻ đến nhấp môi cười, ngữ điệu ôn nhu thanh tuyến mềm mại mà hướng mọi người nói thanh cảm ơn.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ