To rộng TV trong màn hình, ở Lê Dạ Hề ăn mặc màu đen áo khoác xoay người trong nháy mắt, tiết mục tổ lập tức cho nàng cắt cái đặc tả màn ảnh. Màn ảnh trung Lê Dạ Hề tóc dài đen bóng nhu thuận, mắt đuôi thoáng thượng chọn, dung mạo đoan chính hào phóng.
Nguyên bản đang ở đánh ngáp Minh Nghĩa Hợp đang xem thấy kia một màn lúc sau, đột nhiên liền giương miệng sững sờ ở chỗ đó, quên mất đem miệng khép lại.
Này chẳng lẽ, là ảo giác sao? Vì cái gì cái này gọi là Lê Dạ Hề cô nương lớn lên như vậy giống...
Tưởng chính mình vây được quá mức hỏa, thế cho nên sinh ra cái gì ảo giác, Minh Nghĩa Hợp cầm lòng không đậu mà giơ tay xoa nhẹ hạ đôi mắt.
Vì cái gì nàng tổng cảm thấy gương mặt này cùng chính mình chết đi thê tử rất là tương tự đâu? Không riêng gì ngũ quan, thậm chí ngay cả thần thái, cũng đều có nhất định chung chỗ.
Vẫn là nói, này đơn thuần cũng chỉ là trùng hợp? Rốt cuộc trên thế giới tuy rằng không có hoàn toàn tương đồng hai mảnh lá cây, lại cũng vĩnh viễn không thiếu lớn lên thập phần tương tự hai người. Tựa như hắn một cái bằng hữu giống nhau, tuy rằng đâm mặt giới ca hát thiên vương, chỉ cần vừa ra khỏi cửa, liền lão có người đi theo đuổi theo muốn ký tên, nhưng kỳ thật bọn họ chi gian, thật sự không hề liên hệ, thậm chí lẫn nhau không quen biết.
Chính là, thật sự quá giống. Dưới tình huống như vậy, lại có mấy người có thể làm chính mình không ôm càng nhiều ảo tưởng đâu?
Minh Nghĩa Hợp cơ hồ ngừng lại rồi hô hấp, ánh mắt như cũ chặt chẽ mà tỏa định ở TV trên màn hình, theo Lê Dạ Hề đi lại mà di động, đôi tay cũng ở trong lúc lơ đãng khấu đến càng ngày càng gấp, cũng tại đây ở trong lòng hỏi chính mình: Trên thế giới thực sự có khả năng tồn tại như vậy tương tự hai người? Vẫn là nói, này hết thảy, cũng không phải cái gì trùng hợp?
Đôi môi mân khẩn, Minh Nghĩa Hợp xem trọng trong chốc lát sau, như là nghĩ tới cái gì, theo sau móc di động ra, ở trình duyệt trung đưa vào Lê Dạ Hề này ba chữ. Chẳng lẽ, là đứa bé kia sao? Hắn kia đi lạc nữ nhi? Phải không?
Ở bách khoa bắn ra tới sau, Minh Nghĩa Hợp đi xuống lôi kéo, liền thấy được Lê Dạ Hề sinh nhật.
Đang xem đến niên đại trong nháy mắt kia, Minh Nghĩa Hợp kích động đến gần như thất thanh.
Này Lê Dạ Hề, cùng hắn nữ nhi sinh ra niên đại đều là giống nhau!
Chỉ là... Nhìn đến mặt sau cụ thể ngày sau, Minh Nghĩa Hợp lại hơi chút thu liễm hạ nỗi lòng. Bách khoa thượng Lê Dạ Hề sinh nhật là 5 nguyệt 24 ngày, nơi này liền cùng nàng khuê nữ không nhất trí. Hắn nữ nhi sinh nhật hẳn là 1 nguyệt 23 ngày.
Chẳng qua, cẩn thận ngẫm lại, nữ nhi lạc đường thời thượng còn tuổi nhỏ, không nhớ rõ chính mình sinh nhật cũng bình thường, giả như ở lạc đường sau bị người thu lưu, sửa tên đổi họ đồng thời còn bởi vì không rõ ràng lắm chân thật dưới tình huống sinh ra ngày mà thay đổi sinh nhật, cũng là rất có khả năng.
Nghĩ vậy nhi, Minh Nghĩa Hợp lần thứ hai ngẩng đầu, tiếp tục xem nổi lên kia tổng nghệ.
Tổng nghệ Lê Dạ Hề trổ mã đến duyên dáng yêu kiều, không chỉ có dung mạo xuất chúng, khí chất nổi bật, động thủ năng lực cũng thập phần cường, còn mặc kệ làm cái gì đều thập phần nhanh nhẹn. Tuy rằng Minh Nghĩa Hợp là vì Minh Chiêu Uẩn tới xem này tiết mục, hơn nữa cũng xác thật có ở nghiêm túc quan khán Minh Chiêu Uẩn bộ phận, nhưng vẫn là nhịn không được sẽ nhiều xem Lê Dạ Hề vài lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Phi Hư CấuTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...