Vốn dĩ Thẩm Đào còn không có suy nghĩ cẩn thận rốt cuộc đến tột cùng muốn hay không bán đứng trước kim chủ, bất đắc dĩ Lê Dạ Hề này một tiếng đếm ngược ở vô hình gian liền cho người ta gây mãnh liệt cảm giác áp bách, trực tiếp đánh vỡ hắn tiết tấu, hắn căn bản là không có quá nhiều đi tự hỏi đường sống, đành phải không quan tâm mà liền đem người cấp bán đứng.
Nhân tính loại đồ vật này, còn rất thú vị. Lê Dạ Hề nhạt nhẽo cười, tố bạch ngón tay bắt lấy di động rất nhỏ đong đưa: "Cảm tạ."
Cùng lúc đó, nàng xem như nhớ kỹ cái này không đáng tin cậy huynh đệ, sau này liền tính này huynh đệ muốn bằng vào hắn biểu ca quan hệ tiến công ty tới, nàng cũng vẫn là sẽ không tha hành.
Thẩm Đào phỏng chừng là sợ Lê Dạ Hề xem không rõ, còn ở Lê Dạ Hề mở ra WeChat trung hoà hắn làm giao dịch kia nữ nhân khung thoại khi, tự phát tiến lên cùng nàng thuyết minh hết thảy. Thậm chí còn giúp nàng đem tư liệu truyền đến nàng trong tay, thái độ chi tích cực, quả thực cùng lúc trước khác nhau như hai người, gọi người vô pháp thích ứng.
Cũng may Trác Tuyệt cũng là cái trải qua quá phong sương cùng phập phồng người, nhưng thật ra đối này không chút nào kinh ngạc, chỉ là bởi vì rất tò mò phía sau màn sai sử người đến tột cùng là ai, liền cùng Lê Dạ Hề một khối đem người nọ WeChat phiên cái đế nhi hướng lên trời.
Cùng Thẩm Đào làm giao dịch người nọ nick name là "Lười biếng tiểu miêu", tài khoản là "lovelylyy", chân dung là một con ngủ ở đám mây thượng béo miêu, bằng hữu vòng sạch sẽ, không có tuyên bố bất luận cái gì động thái, nhìn cực kỳ giống cái tiểu hào.
"Dù sao, liền chúng ta cái kia, sở hữu lịch sử trò chuyện, đều là ở bên trong, ta không xóa quá, từ vừa mới hơn nữa đến bây giờ, đều ở, đều ở." Thẩm Đào thay đổi. Rõ ràng hắn phía trước còn ở tự hỏi chức nghiệp đạo đức vấn đề này, hiện tại lại chỉ sợ nấu chín vịt phi rớt, bó lớn tiền tài không thể đến trướng.
"lovelylyy..." Trác Tuyệt dựa ở Lê Dạ Hề bên cạnh niệm cái tên kia, nhịn không được nhẹ nhàng ngáp một cái, cũng không biết có phải hay không bởi vì mệt rã rời, chú ý điểm cũng trở nên càng ngày càng thanh kỳ, "Nàng là muốn đánh Lovelyyy sao? Giống nhau tới giảng, ở khẩu ngữ trung, rất nhiều người thông suốt quá nặng phục cuối cùng một chữ cái tới cường điệu ngữ khí, tỷ như ở 'cute' mặt sau thêm mấy cái e linh tinh."
Trác Tuyệt như vậy vừa nói, Lê Dạ Hề mới một lần nữa chú ý tới cái kia tài khoản danh. Là nga, ký hiệu chủ nhân là đem lovelyyy đánh sai thành lovelylyy sao? Bất quá, chờ một chút, lyy?
Lê Dạ Hề nhìn chằm chằm kia ba chữ mẫu nhìn một hồi lâu, cảm giác nếu là không cần tiếng Anh đi giải thích, mà là cho rằng tiếng Trung chữ cái nói, còn quái có ý tứ.
Theo sau, Lê Dạ Hề quay đầu nhìn phía Thẩm Đào: "Ngươi ngày mai tra một chút những cái đó tiền là ai chuyển cho ngươi đi, sau đó lại nói cho ta."
"Hảo, hảo." Thẩm Đào xoa xoa tay cúi đầu khom lưng, sắc mặt vô cùng xán lạn.
Hiện tại thời gian thật là quá muộn, Lê Dạ Hề cuối cùng đành phải ghi lại cái bình lại tiệt cái trường đồ tồn đến phía chính mình tới, liền cùng Trác Tuyệt một khối rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...