Trác Tuyệt vừa nghe kia ngữ khí cập xưng hô phương thức, nhất thời mắt choáng váng.
Là nàng đi?
Sự phát đột nhiên, quá mức kích thích, làm người trái tim đều sắp nhảy đát ra tới. Trác Tuyệt luống cuống tay chân mà khép lại cứng nhắc sau, đem này gác bên cạnh nhi thượng, lúc này mới theo thanh âm vọng qua đi.
Quả nhiên, Lê Dạ Hề lúc này đang ngồi ở nàng cửa sổ thượng.
"Ngươi đây là, đánh chỗ nào tới? Như thế nào xuất quỷ nhập thần?" Trác Tuyệt là thật sự thiếu chút nữa liền cho nàng hù chết.
"Từ trong nhà tới. Ngươi vừa mới đang xem cái gì?" Lê Dạ Hề từ cửa sổ thượng khinh phiêu phiêu nhảy xuống.
Trác Tuyệt thượng ở vào kinh hồn chưa định trung, giơ tay loát đem đầu tóc, ấp úng nói: "Còn, còn có thể là cái gì, đương nhiên là kịch bản, ta chính là yêu nghề kính nghiệp nỗ lực giao tranh tân thời đại nữ tính."
Trác Tuyệt có một cái đặc điểm, đó chính là càng chột dạ, giọng nhi lại càng lớn.
"Kia vì sao phải tàng, một bộ sợ bị người thấy bộ dáng..." Lê Dạ Hề triều nàng đi đến, ánh mắt lại trước sau dừng hình ảnh ở kia cứng nhắc phía trên, rất là tò mò.
"Ta chỗ nào có tàng, quỷ tài ẩn giấu..." Trác Tuyệt vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, từ mép giường đứng dậy, đi đến bàn trà chỗ cho chính mình đổ chén nước.
"Kia ước chừng là ta nhìn lầm rồi bãi, bất quá..." Lê Dạ Hề khi nói chuyện, bất tri bất giác liền đến gần rồi Trác Tuyệt, xong sau cúi xuống thân mình, "Ngươi mặt hảo hồng, còn ra thật nhiều hãn, hay không nơi nào không thoải mái?"
"Ha? Có sao?" Trác Tuyệt cả kinh lập tức buông ly nước, giơ tay phủng ở chính mình mặt. Quả nhiên, hảo năng hảo năng, năng đến tựa như giữa hè buổi trưa đường phố, mau có thể chiên trứng, trong lòng bàn tay đầu cũng tất cả đều là mồ hôi lạnh.
Yết hầu nuốt, Trác Tuyệt thấy Lê Dạ Hề nhìn chằm chằm vào chính mình xem, đột nhiên linh cơ vừa động, nâng lên tay tới làm vài cái khoách ngực vận động: "A, là cái dạng này, ta đang xem kịch bản trước nhảy cái thao, cho nên ra một thân hãn, cho nên mặt đỏ bừng."
"Nga..." Lê Dạ Hề tổng cảm thấy nàng thoạt nhìn hảo kỳ quái, nhưng lại nói không rõ là nơi nào kỳ quái, chỉ là gật đầu.
"Đúng rồi, hơn phân nửa đêm, ngươi lại không cần trụ đoàn phim, như thế nào sẽ còn ở chỗ này đi bộ đâu?" Trác Tuyệt loát đem đầu tóc sau, cũng hướng nàng hỏi ra chính mình nội tâm nghi hoặc.
"Ta cùng người trong nhà cãi nhau, liền ra tới đi dạo, sau đó, cũng không biết là chuyện như thế nào, chuyển chuyển liền tới rồi nơi này." Lê Dạ Hề xoay người đánh giá trong phòng này đầu bài trí, ở một cái trên sô pha ngồi xuống.
"Cãi nhau? Như thế nào làm?" Trác Tuyệt nhíu mày.
"Cũng không có gì, không sao cả," Lê Dạ Hề lắc đầu, lôi kéo khóe môi cười một cái, "Bất quá, ta như vậy không thỉnh tự đến, cũng chưa trước tiên cùng ngươi lên tiếng kêu gọi, nhưng có cho ngươi tăng thêm cái gì phiền toái?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...