Này còn không có kết thúc.
Ngay sau đó,? Minh Nghĩa Hợp còn đã phát một khác điều Weibo, công khai tỏ vẻ chính mình sẽ cho này khởi sự kiện trung kia mấy cái nhảy nhót đến nhất sinh động account marketing gửi đi luật sư hàm. Không riêng như thế, nàng còn sẽ đem hết toàn lực bắt lấy này khởi sự kiện sau lưng người khởi xướng, cũng hảo mượn này cấp sở hữu tâm thuật bất chính người gõ cái chuông cảnh báo: Internet đều không phải là pháp ngoại nơi.
Lúc này,? Trong phòng vẫn luôn nhìn chằm chằm Weibo chú ý sự kiện phát triển kế tiếp Lục Vũ Ngôn kia mặt đều lục đến sắp phát thanh.
Minh Nghĩa Hợp ý tứ là,? Hắn muốn bắt nàng sao?
Nếu Minh Nghĩa Hợp chỉ là một cái bình thường thổ lão bản,? Nàng còn sẽ không cảm thấy có cái gì. Nhưng minh nghĩa xác nhập không phải người thường,? Sự tình nháy mắt liền trở nên khủng bố lên.
Lục Vũ Ngôn yết hầu nhân nuốt hoạt động hạ,? Chỉ cảm thấy đầu óc say xe. Làm sao bây giờ? Minh Nghĩa Hợp hẳn là sẽ không dễ dàng như vậy bắt được chính mình đi? Hôm nay làm account marketing bạo chiếu thời điểm,? Là cố ý cường điệu là người qua đường quay chụp gửi bài. Minh Nghĩa Hợp hẳn là sẽ không đi miệt mài theo đuổi đến tột cùng là ai chụp đi?
Nàng thật sự mau cấp tức chết rồi. Vốn là muốn đang làm xú Lê Dạ Hề đồng thời, cùng chi hình thành một cái tiên minh đối lập,? Mượn cơ hội đem tiết mục phấn dẫn tới phía chính mình tới,? Không nghĩ tới hiện tại Lê Dạ Hề không chỉ có không xú, đại gia lực chú ý còn tất cả đều tập trung tới rồi Lê Dạ Hề trên người, chính mình phát những cái đó thông bản thảo căn bản liền không ai xem, hoa đi ra ngoài tiền cứ như vậy trực tiếp ném đá trên sông.
Này liền tính. Càng lệnh người vô ngữ chính là,? Đối phương thế nhưng còn muốn bắt lấy cái gọi là người khởi xướng. Cũng may nàng cơ trí,? Từ mướn người chụp lén,? Đến mua thuỷ quân từ từ,? Tuy rằng bởi vì không tin được người khác,? Thế cho nên hết thảy đều là nàng tự mình thao đao,? Nhưng nàng cũng không có bại lộ ra bản thân thân phận thật sự. Nàng đảo muốn nhìn Minh Nghĩa Hợp tính toán như thế nào trảo. Chẳng lẽ đi báo nguy? Nhưng vấn đề là Lê Dạ Hề cũng không thật tổn thất gì,? Ai quản...
Như vậy tưởng tượng,? Lục Vũ Ngôn tâm cảnh mới bình phục xuống dưới. Dù sao kế tiếp hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng,? Trực tiếp giả không biết nói là được rồi. Bất quá, cũng thật mẹ nó đau đầu a, Lục Vũ Ngôn hiện tại quả thực táo bạo đến muốn giết người.
Một khác đầu. Minh Chiêu Uẩn vốn dĩ đang cùng Khương Dĩnh ở bên ngoài nghỉ phép,? Nhưng ở hiểu biết đến việc này sau, vẫn là trước tiên liền thượng võng, đem Minh Nghĩa Hợp cùng Lê Dạ Hề phát kia mấy cái Weibo đều cấp chuyển phát một lần.
Rồi sau đó, Minh Chiêu Uẩn chính mình cũng tự mình biên tập tuyên bố một cái: "Đều cùng ta nói cái gì hôm nay giới giải trí dưa rất lớn, hại ta còn tưởng rằng ra cái gì kinh thiên địa quỷ thần khiếp sự tình đâu. Kết quả, liền này? Có một nói một, này thực sự có điểm lãng phí ta thời gian, nhà ta người ai còn không cùng hứa thúc một khối ăn cơm xong đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
No FicciónTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...