"Ta cũng không cái kia ý tứ, ta chính là cảm thấy, này không phải ta một người nói là có thể tính, vẫn là yêu cầu hỏi một chút ngươi ý kiến..." Lê Dạ Hề chỉ cảm thấy trên người bị một tầng hơi mỏng khô nóng cảm cấp bao trùm, "Nếu ngươi thích số 4, cũng không ngại cùng ta tễ ở một khối ngủ, ta đây liền đính số 4 đi."
Phát xong kia đoạn lời nói sau, Lê Dạ Hề trầm mặc một hồi lâu.
Một phương diện, Lê Dạ Hề sẽ như vậy hỏi, xác thật là bởi vì phát hiện chính mình gần nhất đối Trác Tuyệt có sinh ra rất nhiều kỳ quái ý tưởng, cho nên đối với muốn hay không cùng Trác Tuyệt ngủ một cái giường chuyện này, có điều cố kỵ.
Về phương diện khác đâu, nàng là cảm thấy giống Trác Tuyệt nhân vật như vậy, ăn mặc trụ dùng nhất định đều là thực tốt, chụp tiết mục đó là không có biện pháp, du lịch không giống nhau, có rất nhiều phòng ở có thể lựa chọn, dưới loại tình huống này còn làm nàng cùng chính mình tễ một khối nói, có thể hay không quá ủy khuất người.
Chính là, Trác Tuyệt bản thân đều nói không ngại, nàng cũng liền không cần thiết chết lại moi cái gì. Cuối cùng, Lê Dạ Hề giơ tay vuốt tóc dài, ho khan một tiếng thanh thanh giọng nói, ngay lập tức click mở đính phòng giao diện, đưa vào lẫn nhau vào ở tin tức, hạ đơn.
Cùng lúc đó, internet bên kia.
Ghé vào trên giường chơi di động Trác Tuyệt đang xem xong Lê Dạ Hề phát tới tin tức sau, liếm môi dưới gật gật đầu, mười mấy giây sau khi đi qua, lúc này mới như trút được gánh nặng mà đưa điện thoại di động phóng tới một bên đi.
Xong sau, Trác Tuyệt ôm một phương góc chăn lật người lại, trong lúc vô tình đem chính mình bọc thành một con ve nhộng. Xong sau, Trác Tuyệt đem một bàn tay lót ở phía sau đầu phía dưới, thân mình một oai, nhìn chằm chằm trần nhà phát ra không thể hiểu được ngốc.
Một trương giường...
Hình như là nghĩ tới cái gì, dần dần mà, Trác Tuyệt khóe môi hướng về phía trước giơ lên, trồi lên một mạt thiếu nữ hoài xuân thức cười. Cuối cùng, Trác Tuyệt giơ tay che miệng lại, cười đến càng ngày càng làm càn.
Thiên a, chỉ có một trương giường nói, kia chẳng phải liền đại biểu cho các nàng có thể phi thường gần gũi mà tiếp xúc sao? Nghĩ đến có thể tiếp xúc gần gũi, Trác Tuyệt liền cảm thấy chính mình tựa hồ trước tiên nghe thấy được Lê Dạ Hề hương vị.
Lê Dạ Hề trên người vĩnh viễn mang theo loại độc đáo hương vị, hương mà không nị, không nùng không gắt, lại rất là thấm vào ruột gan, dẫn người sa vào.
Ngoài ra, Trác Tuyệt còn nhớ tới Lê Dạ Hề độ ấm. Nàng nhiệt độ cơ thể là hơi hơi cao, nhưng là ở bị nàng hơi thở quay chung quanh khi, như vậy độ ấm lại rất có thể cho người mang đến một loại ôn nhu lại an toàn cảm giác.
Nghĩ vậy nhi, Trác Tuyệt liền nhịn không được ôm lấy chính mình hai tay, theo bản năng bắt chước nổi lên cái loại này bầu không khí, sau đó ha ha bật cười, cười đến nhịn không được nhéo lên nắm tay chùy giường.
Lại qua một lát, Trác Tuyệt đột nhiên đứng dậy ngồi xong, câu
Hạ treo ở khóe môi chỗ một lạc sợi tóc sau, liền vươn tay một phen vớt qua lúc trước bị nàng cấp vứt tới rồi bên cạnh di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...