Chương 2

702 38 4
                                    

"Ngươi..." Lê Tiểu Vũ trước kia chỗ nào bị Lê Dạ Hề như vậy đối đãi quá, trước kia Lê Dạ Hề chính là căn bản không dám chống đối nàng hảo sao?

Đối mặt trước mắt cùng dĩ vãng khác nhau như hai người Lê Dạ Hề, Lê Tiểu Vũ hoàn toàn không có phòng bị, đầu óc đều mắc kẹt.

"Ngươi như thế nào nói như vậy lời nói, sao lại có thể như vậy khi dễ người, ngươi thật quá đáng! Anh..." Cuối cùng, Lê Tiểu Vũ dùng ra đòn sát thủ, ô ô oa oa mà làm càn khóc rống lên.

Nàng biết, chỉ cần nàng vừa khóc, người trong nhà liền sẽ lập tức xông lên hộ nàng, từ nhỏ đến lớn đều là như thế này, trăm thí bách linh.

Lê Dạ Hề bị nàng đột nhiên khóc thút thít chỉnh đến có chút vô ngữ, cuối cùng lôi kéo khóe môi nhắc nhở nàng một câu: "Hảo, ngươi đừng lại khóc, ngươi có biết hay không ngươi khóc lên bộ dáng thật là... Xấu tuyệt."

Lê Dạ Hề lời này vừa nói ra khẩu, Lê Tiểu Vũ tức khắc bị khóc cách chọc đến liên tục ho khan.

"Ha, ta xấu? Thật là khôi hài, ngươi cái ván giặt đồ cũng xứng nói ta?" Lê Tiểu Vũ khí đỏ mắt, vươn tay liền muốn bắt xả Lê Dạ Hề đầu tóc.

Lê Dạ Hề tùy tay một chắn, nhẹ nhàng nắm nàng thủ đoạn: "Sư phụ nói, làm người không thể quá tự tin, đánh nhau trước đến nhận rõ chính mình cân lượng. Nói thực ra, ngươi tốt nhất từ bỏ cùng ta đánh, nếu không ta này một quyền đi xuống, ngươi khả năng sẽ ngồi cả đời xe lăn."

Lê Dạ Hề mỗi câu nói đều thực bình tĩnh, lại phá lệ nghẹn người. Lê Tiểu Vũ sắp ngất, nghiến răng nghiến lợi đến như là muốn đem Lê Dạ Hề xé nát, nhưng bất đắc dĩ thực lực cách xa quá lớn, nàng thật sự chiếm không được thượng phong, cuối cùng bụm mặt một đường chạy chậm trở lại phòng ngủ, chân chính đóng cửa khóc lớn lên.

"Lại muốn đánh người lại muốn khóc, thật không rõ ngươi suy nghĩ cái gì, ngươi loại người này nếu là ở ta kia thế giới, sống không quá một ngày." Lê Dạ Hề nhìn nàng đóng sầm phòng ngủ môn, trong ánh mắt tràn đầy ghét bỏ.

Lầm bầm lầu bầu xong, Lê Dạ Hề chuẩn bị đi kiếm ăn. Mới vừa đi một bước, Lê Dạ Hề liền lại dừng lại. Loáng thoáng, nàng nhớ rõ nguyên chủ đêm nay hình như là muốn đi tham gia một cái cái gì tụ hội.

Lăn lộn nửa ngày sau, Lê Dạ Hề cuối cùng nghĩ tới.

Nguyên chủ là muốn đi tham gia điện ảnh 《 gió cát 》 khởi động máy yến. Tuy rằng nguyên chủ tại đây điện ảnh đóng vai nhân vật chính là một tiểu tỳ nữ, nhưng đối nguyên chủ mà nói, đã xem như không tồi tài nguyên, dù sao cũng là điện ảnh, hơn nữa nữ chủ người sắm vai vẫn là đại danh đỉnh đỉnh Trác Tuyệt, tổng nói đến vẫn là kiếm.

Bất quá, Lê Dạ Hề cũng không để ý những cái đó, nàng hiện tại đã đói đến thần chí không rõ, chỉ nghĩ muốn đi khởi động máy yến trung vớt nhiều điểm ăn.

Không lại do dự, Lê Dạ Hề nhanh chóng xoay người ra cửa đi.

Lại nói tiếp, thế giới này cũng thật là cũng đủ quái đản, trên đường cái nơi nơi đều có mang theo bốn cái luân nhi hộp sắt ở chạy như bay, còn một cái so một cái mau.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ