Chương 19

376 24 5
                                    

"Không, chính là, có điểm đau." Trác Tuyệt kinh nàng vừa hỏi, ý thức được chính mình có điều thất thố, nháy mắt mặt đỏ lên, vội vàng lắc đầu che dấu.

Bất quá, Trác Tuyệt cũng bắt đầu nghiêm túc nghiêm túc mà tự hỏi nổi lên một vấn đề. Chính mình sở dĩ đối nam nhân không có hứng thú, có thể hay không thật sự liền như Kim Tì Hưu nói cái loại này, tất cả đều là bởi vì chính mình thích nữ nhân?

Rốt cuộc, nếu chính mình không thích nữ nhân, kia vì cái gì vừa mới ở đối mặt Lê Dạ Hề đụng vào khi, trong thân thể đầu sẽ nảy lên như vậy phản ứng đâu?

"Ta đây hiện tại cho ngươi thượng dược." Lê Dạ Hề gật đầu, ánh mắt ở nàng đầu vai chỗ ngưng vài giây, liền cũng không lại nghĩ nhiều, chỉ là cúi đầu cầm lấy dược, vặn ra bài trừ một chút tới tay tâm, lại đồ đến nàng trên lưng, nhẹ xoa ấn, thủ pháp lão đạo.

Trác Tuyệt lần này là thật sự có một chút đau, rốt cuộc Lê Dạ Hề dùng một chút lực, khiến cho Trác Tuyệt không tự chủ được mà liền siết chặt tay: "Đau..."

"Đau cũng nhịn một chút, ngươi đây là thương tới rồi bên trong, đãi kinh lạc đả thông, làm dược vật hoàn toàn thấm đi vào, mới hảo đến mau, bằng không ngươi đến đau thượng mấy ngày." Lê Dạ Hề kiên nhẫn nói.

Trác Tuyệt gật đầu, tự hỏi một lát, lại hỏi: "Đúng rồi, ta hôm nay nghe nói, ngươi trước kia giao quá bạn trai? Cho nên, ngươi nói qua luyến ái?"

Lê Dạ Hề sau khi nghe xong, trong đầu tức thì phù qua nguyên chủ bạn trai cũ bộ dáng, xong sau nâng lên mí mắt: "Ân a, nói qua."

"Như vậy..." Trác Tuyệt một lần nữa đem đầu chuyển qua tới, "Vậy ngươi phía trước còn hỏi ta những cái đó về luyến ái vấn đề..."

Đúng vậy, Lê Dạ Hề vừa tới bên này khi, hỏi qua Trác Tuyệt một ít vấn đề, trong đó một vấn đề chính là, nữ nhân vì cái gì muốn cùng nam nhân luyến ái kết hôn. Bởi vì Lê Dạ Hề vấn đề này, Trác Tuyệt vẫn luôn cho rằng nàng chưa từng nói qua luyến ái.

Lê Dạ Hề sau khi nghe xong, nhướng mày: "Tuy rằng nói qua, nhưng ta cùng hắn không thân."

Đương nhiên không thân, kia luyến ái là nguyên chủ nói. Huống chi, liền tính là nguyên chủ, cũng không cùng kia nam gặp qua bao nhiêu lần.

"Ân? Đều yêu đương, như thế nào còn không thân? Kia lại vì cái gì muốn yêu đương?" Trác Tuyệt ngưng mi.

"Đại khái là tò mò đi." Quỷ biết nguyên chủ vì cái gì muốn yêu đương, Lê Dạ Hề liền bịa chuyện.

"Hảo đi..." Trác Tuyệt nhẹ nhàng gật đầu, giơ tay cọ môi dưới, "Kia, nói cách khác, đêm hề ngươi vẫn là thích nam nhân?"

Lê Dạ Hề sau khi nghe xong, xả môi dưới: "Không thích."

Ở Lê Dạ Hề trong mắt, đại bộ phận nam nhân đều không bằng nàng chính mình, một khi đã như vậy, nàng vì cái gì muốn ủy khuất chính mình cùng những cái đó nam nhân ở bên nhau, kia không phải tiện nghi bọn họ? Nàng lại không ngốc, tuyệt không làm lỗ vốn nhi mua bán.

Trác Tuyệt nghe đến đây, mắt gian thần sắc vừa động, sóng mắt doanh doanh.

Lê Dạ Hề ý tứ này là... Có phải hay không đại biểu nàng cũng có khả năng sẽ thích nữ nhân đâu? Nghĩ vậy nhi, Trác Tuyệt cắn chặt môi dưới.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ