Chương 92

145 8 1
                                    

Lục Vũ Ngôn mới vừa xem xong Hướng Hải Vi phát tới tin tức,? Lại vừa nhấc đầu, quả nhiên, trên màn hình lập tức liền trồi lên nàng cao thanh đầu to, mỗi cái chi tiết đều bị phóng đại tới rồi cực hạn,? Vô luận là nàng tròng mắt chuyển động phương hướng,? Vẫn là chột dạ nuốt nước miếng bộ dáng,? Lại hoặc là giữa mày loạn túc sợ dạng,? Tất cả đều bại lộ đến không còn một mảnh.

Sao có thể? Hướng Hải Vi đây là ở phát cái gì điên?

Không đúng,? Này thật sự là quá buồn cười,? Hướng Hải Vi cái kia ngu ngốc không hẳn là đối chính mình duy mệnh là từ sao? Vì cái gì sẽ cùng thay đổi cá nhân giống nhau? Kia nữ nhân có biết hay không chính mình hiện tại rốt cuộc là đang làm cái gì? Đây chính là ở huỷ hoại nàng a!

Liền ở Lục Vũ Ngôn cả người đều trợn tròn mắt thời điểm, chỉ thấy rậm rạp làn đạn lần lượt trồi lên,? Có không ít đều là mắng nàng hoặc là trào phúng:

"Lời nói dối tinh a đây là. Liêu Anh Kỳ đệ nhất bộ diễn là 6 năm trước chụp,? Khi đó ngươi đều mười □□, tiểu ở đâu? Hay là ninh cự anh?"

"Nói cái này Lục Vũ Ngôn là ai a, trong khoảng thời gian này cảm giác nàng fans vẫn luôn đều ở nhảy nhót lung tung, giống như thực hồng giống nhau,? Nhưng ta chính là không quen biết."

"Ngươi có phải hay không từ nhỏ xem nàng kịch lớn lên ta không biết,? Dù sao ta biết ngươi so nàng đại / đầu chó "

"Không biết nàng,? Ta cho các ngươi phổ cập khoa học một chút. Người này tuy rằng là cái quá khí võng hồng,? Nhưng mấy năm trước thực hỏa,? Lúc ấy ta bên người liền có người thực thích nàng,? Nói nàng là nữ thần gì đó,? Bất quá đâu,? Ta vẫn luôn cũng chưa Get đến..."

Lục Vũ Ngôn nhìn những cái đó đối nàng mà nói tương đương bất hữu thiện làn đạn nội dung,? Cả khuôn mặt đều sắp thanh, cúi đầu liền Hướng Hải Vi khung thoại liền biên tập nổi lên tin tức:

"Vi Vi? Ngươi đây là mấy cái ý tứ? Ngươi vì cái gì muốn đối với ta như vậy?"

Xong sau, gửi đi.

Nhưng Lục Vũ Ngôn trăm triệu không nghĩ tới chính là,? Nàng tin tức cũng không có phát ra đi. Bởi vì hệ thống nhắc nhở nàng một sự kiện -- nàng đã không phải Hướng Hải Vi bạn tốt.

Kia một khắc, Lục Vũ Ngôn cả người đều ngốc rớt.

Hướng Hải Vi đây là xóa nàng? !

Bị sùng bái chính mình người lạnh nhạt lấy đãi thậm chí đẩy hướng biển lửa, sau đó lại giống như vứt rác giống nhau ném tới một bên gì đó... Này đối nàng mà nói, không khác sét đánh giữa trời quang.

Một lần nữa ngẩng đầu nhìn phía làn đạn sau, Lục Vũ Ngôn phát hiện, vẫn là có một ít lão phấn ở giữ gìn nàng, đại gia còn tận tâm tận lực mà đem làn đạn thượng những người khác phát những cái đó khó coi nội dung một cái ai một cái mà dỗi trở về:

"Ngôn Ngôn phía trước liền phát Weibo nói qua gần nhất sự tình siêu nhiều siêu mệt, luôn ngày đêm điên đảo, giác đều ngủ không tốt, nhìn đến Liêu Anh Kỳ lão sư khi, một không cẩn thận cùng Liêu Ngọc Hồng lão sư trộn lẫn, cũng là về tình cảm có thể tha thứ đi? Ta liền không tin đại gia trước nay đều không có phạm sai lầm, vẫn là thiện lương điểm đi."

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ