Chương 36

330 24 3
                                    

Lê Dạ Hề tẩy xong chén đũa sau, thấy thời gian thượng sớm, liền mang lên di động đi đến sô pha chỗ, lấy một cái thoải mái tư thế nằm nhập trong đó, giá nổi lên hai chân.

    Lại nói tiếp, cụ thể hẳn là như thế nào làm, mới có thể thế nguyên chủ lớn nhất trình độ mà giải hận đâu? Rốt cuộc, nguyên chủ trường kỳ không vào luân hồi cũng không phải chuyện này nhi, Lê Dạ Hề vẫn là hy vọng nguyên chủ có thể sớm một chút buông chấp niệm.

    Nhớ tới cảnh trong mơ bên trong nguyên chủ theo như lời những lời này đó, Lê Dạ Hề đưa điện thoại di động thưởng thức một lát, đột nhiên dừng lại động tác, giải khóa tiến vào WeChat, click mở dưỡng phụ Lê Quân WeChat.

    Chỉ thấy Lê Quân WeChat chân dung là ba người ảnh gia đình.

    Bên trong ba người phân biệt là hắn cùng Bạch Ngọc Liên cùng với Lê Tiểu Vũ, xem bên trong hoàn cảnh, hẳn là quay chụp với ăn tết trong lúc.

    Bất quá, cho dù là Tết Âm Lịch trong lúc, bên trong cũng không có nguyên chủ nửa cái bóng dáng. Chợt vừa thấy, cái này gia đình tựa hồ cùng nguyên chủ không có nửa điểm quan hệ. Cẩn thận lại xem, càng là không hề liên hệ.

    Này đủ để thuyết minh, nguyên chủ nàng ở Lê gia vị trí, xa không bằng một cái người hầu. Nguyên chủ lớn lên lúc sau tính tình thượng sẽ có như vậy nhiều khuyết tật, thả như vậy nhút nhát, cũng là bái này nhóm người ban tặng.

    Một cái từ nhỏ đến lớn liền không hưởng thụ quá ái người, tự nhiên cũng không hiểu đến như thế nào ái chính mình, mới có thể xuất hiện cho dù bị Tiết Xán chi lưu không ngừng thương tổn, cũng như cũ bao dung cục diện. Bởi vì, ở nguyên chủ trong lòng, nếu muốn bị nhân ái, nhất định phải phải vì vị kia trả giá rất nhiều. Giống như là ở Lê gia như vậy, nếu muốn được đến một đốn cơm no, nhất định phải chủ động làm việc nhà, nếu không liền sẽ bị đói bụng.

    Ở Lê Quân bằng hữu trong giới, ước 20% là về công ty công tác sự, dư lại 80% còn lại là một ít sinh hoạt hằng ngày.

    Mấy ngày nay thường trung, hoặc là là Lê Quân cùng người đi ra ngoài uống rượu ăn cơm, hoặc là chính là Lê Quân bồi Bạch Ngọc Liên Lê Tiểu Vũ một khối đi dạo phố ngoạn nhạc. Chỉnh đến còn rất năm tháng tĩnh hảo.

    Lê Dạ Hề nhìn lướt qua sau, liền từ giữa rời khỏi, ngược lại vào Lê Tiểu Vũ bằng hữu vòng trung.

    Này giống như còn là Lê Dạ Hề đi vào bên này sau lần đầu tiên xem xét vị này "Muội muội" động thái. Đi vào phiên một lát sau, Lê Dạ Hề trong lòng liền nổi lên một trận khống chế không được ghê tởm.

    Bởi vì, Lê Tiểu Vũ bằng hữu vòng trung có đại lượng nàng cùng nàng bạn trai chụp ảnh chung. Ảnh chụp trung, hai người cử chỉ động tác đều thập phần chi thân mật, hoặc là là thân mặt, hoặc là là ôm.

    Lê Tiểu Vũ cái này bạn trai, Lê Dạ Hề nhận thức. Bởi vì, hắn chính là nguyên chủ bạn trai cũ: Triệu Quang Thần.

    Triệu Quang Thần cùng nguyên chủ kết giao không bao lâu, liền đưa ra chia tay.

    Nguyên nhân thập phần buồn cười, một là Triệu Quang Thần cảm thấy nguyên chủ quá bảo thủ, một hai phải mãn nửa năm mới có thể hôn môi lên giường, quả thực là cái đồ cổ, một chút ý tứ đều không có.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ