Lục Vũ Ngôn mặt lúc ấy liền tái rồi,? Một đoàn hắc khí mờ mịt lên đỉnh đầu, vứt đi không được.
Phá AI dừng bút đến tức chết người còn chưa tính, đáng sợ nhất chính là, loại đồ vật này phi thường bất lợi với nàng đắp nặn bạch phú mỹ nhân thiết,? Thích nàng,? Cùng với nguyện ý bị nàng cắt rau hẹ tiểu muội muội nhóm đại bộ phận đều là bởi vì cảm thấy nàng hết thảy,? Từ sinh hoạt đến cá nhân đều phi thường cao lớn thượng,? Gọi người cực kỳ hâm mộ không thôi,? Một khi nàng nhân thiết phương án trung có như vậy tỏa vết nhơ,? Những cái đó tiểu muội muội khẳng định liền sẽ chạy trốn không ít.
Nàng cũng không biết nhà nàng lão tử khi nào sẽ lại trừu một vòng phong, lại chém đứt nàng kinh tế nơi phát ra,? Đem nàng biến thành một cái siêu cấp kẻ nghèo hèn,? Trước mắt nàng còn tính toán lợi dụng những cái đó tiểu các fangirl tới điên cuồng biến hiện đâu, như thế nào cho phép loại chuyện này phát sinh đâu?
Đáng giận! Nàng quay đầu lại nhất định phải làm tiết mục tổ đem một đoạn này cấp cắt, như vậy tỏa hình ảnh tư liệu nếu là toát ra đi, xác định vững chắc làm trò cười cho thiên hạ,? Kêu nàng sau này còn như thế nào làm người đâu?
Lê Dạ Hề vốn dĩ đều tính toán đi rồi,? Xem nàng giống như thực để ý cái kia kết quả bộ dáng,? Vì thế mở miệng: "Máy móc loại đồ vật này vốn dĩ liền rất dễ dàng xuất hiện trục trặc,? Không cần để ý."
Lục Vũ Ngôn hung hăng nhéo đem nắm tay,? Xẻo kia màn hình cùng cameras liếc mắt một cái,? Chợt quay đầu nhìn phía Lê Dạ Hề,? Miễn cưỡng gợi lên khóe môi,? Cười nói: "Đúng vậy."
Xong sau,? Lục Vũ Ngôn ở trong tim cười nhạo một hồi, thầm nghĩ này Lê Dạ Hề cũng thật sẽ trang bức, được tiện nghi còn khoe mẽ gì đó... Nàng hẳn là chính là dựa chiêu này đem Trác Tuyệt thu phục đi?
Lê Dạ Hề cũng không nói thêm nữa cái gì,? Chỉ là nhàn nhạt nhìn nàng một cái sau, liền trực tiếp vãn trụ Trác Tuyệt tay: "Chúng ta qua bên kia ngồi đi."
Lục Vũ Ngôn ánh mắt gắt gao ngưng ở Trác Tuyệt cùng Lê Dạ Hề tương dắt trên tay, lồng ngực trung tích tụ kia nắm khí thể càng là quay cuồng đến lợi hại, làm nàng suýt nữa bị sặc tử. So với hâm mộ tới, càng nhiều hình như là khó chịu cùng không cam lòng.
Từ nhỏ đến lớn, nàng vẫn luôn là mọi người trong mắt tiểu công chúa, cha mẹ sủng nịch lão sư yêu thương, mặc kệ ở đâu, nàng đều quá chúng tinh phủng nguyệt sinh hoạt, chung quanh đồng học đều lấy có thể cùng nàng nói thượng một hai câu lời nói vì vinh, nếu có thể cùng nàng trở thành bằng hữu, cho dù là bằng hữu bình thường, đều sẽ vui vẻ được đến chỗ khoe ra.
Cảm tình thượng, truy nàng người càng là vượt qua lưỡng tính, nam nữ đều có. Nàng một lần cho rằng trên thế giới này là sẽ không tồn tại cái gì chính mình không chiếm được người hoặc đồ vật, nàng tự tin tràn đầy, kiêu ngạo đến giống một con xinh đẹp nhất khổng tước, thẳng đến nàng gặp được Trác Tuyệt. Nàng tao ngộ trong cuộc đời lần đầu tiên ăn mệt.
Siết chặt ba lô dây lưng, Lục Vũ Ngôn hai chân cùng bị xi măng bao lấy giống nhau, lại cương lại thẳng. Tuy rằng nàng thích Trác Tuyệt, nhưng nàng hiện tại vẫn là muốn mắng Trác Tuyệt, kia nữ nhân là ngốc bức sao? Chính mình toàn thân trên dưới điểm nào không thể so Lê Dạ Hề cường đâu? Nàng như thế nào liền không biết nhìn xem chính mình đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
No FicciónTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...