Ở Trác Tuyệt thân đi lên khi,? Lê Dạ Hề chỉ cảm thấy chính mình môi giống bị một đóa mềm mại hoa nhẹ nhàng đè ép hạ, xúc cảm ấm áp diệu tuyệt. Nàng còn không có phục hồi tinh thần lại, lại thấy Trác Tuyệt đã lúm đồng tiền như hoa mà xoay người sang chỗ khác, ôm xiêm y dẫm lên thang lầu chạy đi rồi,? Dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng đến giống một trận gió.
Rất có sức sống bộ dáng. Hiện tại Trác Tuyệt so với Lê Dạ Hề lần đầu tiên nhìn đến khi,? Là thật sự có sức sống nhiều. Khi đó Trác Tuyệt tuy rằng mặc kệ đối mặt ai,? Đều là tươi cười đầy mặt,? Nhưng lại tổng làm người cảm thấy trong đó hỗn loạn một tia mỏi mệt,? Tươi cười cũng tương đối giống ở buôn bán. Mà hiện tại liền không phải,? Nhìn đến ra, nàng hiện tại là phát ra từ nội tâm mà vui sướng.
Cho nên nói... Lê Dạ Hề đột nhiên cảm thấy,? Chính mình cái này bạn gái,? Làm được còn giống như không tồi? Thật tốt.
Trong chốc lát qua đi, Lê Dạ Hề nâng lên tay phải ngón trỏ nhẹ nhàng ấn ở chính mình trên môi, như là ở dư vị mới vừa rồi. Buông tay, Lê Dạ Hề nhợt nhạt cười,? Lồng ngực gian nhẹ nhàng thở dài ra khẩu khí,? Ngay sau đó liền cũng đi theo Trác Tuyệt phía sau.
Trở lại phòng khi,? Lê Dạ Hề liền nhìn đến Trác Tuyệt đã đem sở hữu xiêm y đều ném tới rồi trên giường,? Giống cực một tòa tiểu sơn. Đương nhiên,? Trác Tuyệt cũng không có bỏ mặc,? Mà là đang đứng ở bên cạnh,? Nỗ lực mà đem xiêm y từng cái mà cầm lấy tới điệp.
Chẳng qua đâu,? Trác Tuyệt ở xử lý chi tiết phương diện quán triệt phương châm vĩnh viễn đều là "Chắp vá là được",? Dẫn tới điệp đến thật sự là quá mức có lệ, quả thực không hề kết cấu, thế cho nên điệp xong gót không điệp khi chênh lệch cũng không thế nào đại,? Còn không bằng không điệp.
Lê Dạ Hề đều cấp xem cười. Bất đắc dĩ mà lắc đầu sau, đem tay áo triều thượng nhẹ nhàng vãn vài vòng, liền đi qua đi, nhặt lên trong đó một kiện Trác Tuyệt đã điệp quá xiêm y, đem này run tản ra tới, lại một lần nữa nghiêm túc mà xếp thành cái xinh đẹp chỉnh tề khối vuông.
"Oa, không hổ là ngươi a," Trác Tuyệt nhìn chằm chằm nàng cặp kia linh hoạt đôi tay, nhịn không được gật đầu, "Điệp xiêm y cũng như vậy xinh đẹp, có thể so với những cái đó làm thu nạp giáo trình UP chủ."
"Ngươi a..." Lê Dạ Hề cười, "Lại nói tiếp, ngươi là thật sự không có bất luận cái gì sinh hoạt năng lực a, còn hảo là cùng ta, nếu là theo nam nhân, chỉ sợ cũng chỉ có thể thỉnh bảo mẫu. Bằng không, khẳng định là sẽ không có được chất lượng sinh hoạt loại đồ vật này đi."
Sao, tuy rằng không phải toàn bộ, nhưng Lê Dạ Hề nghe nói đại bộ phận nam nhân ở sinh hoạt phương diện đều rất lười, hận không thể y tới duỗi tay cơm tới há mồm, đương cả đời Baby.
Cùng lúc đó, tại đây tòa thành thị bên kia, đang ở tiệm lẩu xuyến cái lẩu Minh Chiêu Uẩn cùng Khương Dĩnh hai người không hẹn mà cùng mà đánh cái hắt xì.
Thực xảo, các nàng liền cùng Lê Dạ Hề trong mắt đại bộ phận nam nhân giống nhau. Minh Chiêu Uẩn là vừa không sẽ làm việc nhà lại thực lười, hai điều toàn chiếm. Khương Dĩnh còn lại là tuy rằng sẽ làm, nhưng lười đến làm. Bất quá nàng hai vẫn là ở chung đến rất vui sướng. Bởi vì nàng hai đều trầm mê với thỉnh gia chính, cũng coi như là một cái cộng đồng yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Kurgu OlmayanTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...