Chương 43

307 17 0
                                    

Minh Nghĩa Hợp nhà WC so nàng thính còn đại? Xin hỏi, Minh Nghĩa Hợp là ở trong phòng vệ sinh trang cái sân bóng?

Tại đây một khắc, Lê Dạ Hề đầy đủ lĩnh ngộ người so người sẽ tức chết những lời này chân chính hàm nghĩa.

Mà so nàng càng thêm nghẹn họng nhìn trân trối, là nguyên chủ. Nói thực ra, kỳ thật nguyên chủ cảm thấy Lê Dạ Hề đã siêu bổng.

Nàng đi thời điểm, thẻ ngân hàng cũng chỉ dư lại mấy trăm khối, kia mới thật sự gọi là nghèo đến leng keng vang ( nếu không, cũng không đến mức còn phải ở tại Lê gia bị khinh bỉ, bởi vì không có dư tiền dọn ra tới a ).

Mà Lê Dạ Hề làm một cái dị thế giới người, đi vào bên này sau không chỉ có không có bởi vì nàng lưu lại những cái đó cục diện rối rắm cùng với khí hậu không phục mà dẫn tới lần thứ hai quải rớt, phản còn dựa vào bản thân nỗ lực ở trong khoảng thời gian ngắn liền tham diễn đại điện ảnh thượng đại tổng nghệ, đem tiền tiết kiệm lập tức từ □□ trăm cất cao tới rồi 500 vạn trở lên...

Nói thực ra, ở nguyên chủ xem ra, Lê Dạ Hề đã phi thường có tiền đồ. Nếu là đổi chính mình đánh bậy đánh bạ đi một cái chính mình hoàn toàn không hiểu biết tân thế giới, đừng nói hỗn hảo, có thể hay không sống sót, đều là cái vấn đề.

Hơn nữa, 500 vạn ai, 500 vạn cái gì khái niệm? Phải biết rằng, nàng bản nhân trên đời khi, lãnh đến tối cao thù lao đóng phim cũng mới chỉ có tam vạn đâu. Nàng cũng không dám tưởng tượng tọa ủng 500 vạn là loại cái dạng gì cảm thụ, càng không dám tưởng tượng chính mình một ngày kia có thể thoát ly Lê gia, ở bên ngoài thuê đến như vậy xinh đẹp phục thức tiểu chung cư.

Thẳng đến Minh Nghĩa Hợp xuất hiện, nguyên chủ mới hiểu được, cái gì gọi là bần cùng hạn chế nàng sức tưởng tượng.

Lúc này, Minh Nghĩa Hợp nhìn mắt đồng hồ, tiếp tục đem tạp hướng Lê Dạ Hề trong tay tắc: "Dù sao, ngươi trước đem tạp nhận lấy, sau đó cải thiện một chút chính mình chất lượng sinh hoạt đi!"

"Hảo đi, cảm ơn... Ba." Lê Dạ Hề trừ bỏ đem tạp tiếp nhận tới, không còn hắn pháp, rốt cuộc đây cũng là người già một phen tâm ý.

"Cùng ta khách khí cái gì? Của ta chính là của ngươi, ngươi cứ việc hoa, ái xài như thế nào xài như thế nào," Minh Nghĩa Hợp khi nói chuyện, đột nhiên nghĩ đến một sự kiện, vì thế mở miệng, "Nga đúng rồi, nơi này ta còn có một bộ tương đối tiểu nhân phòng ở, dù sao hiện tại cũng là không, nếu không, ngươi dọn lại đây trụ?"

Nói, Minh Nghĩa Hợp liền cầm lấy di động, mở ra một cái album, tìm ra căn hộ kia ảnh chụp, lượng đến Lê Dạ Hề trước mặt một trương trương mà xẹt qua: "Đại khái là trường cái dạng này, ngươi xem có thích hay không?"

Không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng.

Này nơi nào là cái gì "Một bộ tương đối tiểu nhân phòng ở" ? Liền Lê Dạ Hề chỗ đã thấy, kia phòng ở vẻ ngoài là một cái trước sau đều mang theo hoa viên nhỏ độc đống tiểu dương lâu, bên trong ước chừng có năm cái phòng hai cái buồng vệ sinh, ngoài ra

Còn mang thêm bể bơi cùng ảnh thính, trang hoàng cực kỳ xa xỉ, bao gồm tầng hầm ngầm.

"Ta cảm thấy, ta chỗ đó khá tốt, thật sự, không có quan hệ," Lê Dạ Hề tuy rằng tâm động, nhưng vẫn là ăn ngay nói thật, "Căn nhà này tuy rằng thật xinh đẹp, nhưng ta cảm thấy đâu, có điểm quá lớn, ta này một hàng lại bận rộn như vậy, khẳng định quét tước bất quá tới, nhưng nếu không quét tước nói, khẳng định thực mau liền sẽ tích hôi."

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ