Hôm sau.
Đồng hồ báo thức một vang,? Lê Dạ Hề liền rời khỏi giường. Suy xét cho tới hôm nay muốn đi lục tiết mục, đợi chút sẽ có không ít máy móc dỗi mặt chụp, nàng liền vẫn là hơi chút thu thập hạ chính mình -- đắp trương mặt nạ bổ thủy, đồ điểm tố nhan sương.
Sau đó,? Lê Dạ Hề liền xuống lầu cầm tối hôm qua mua sắm những cái đó nguyên liệu nấu ăn làm cái đơn giản bữa sáng.
Một cái trứng gà thịt xông khói sandwich,? Một ly sữa bò,? Mấy viên dâu tây,? Một tiểu đem quả hạch,? Khẩu vị thanh đạm,? Nhưng thực khỏe mạnh, thực thích hợp mới vừa rời giường nhân loại.
Ăn xong sau,? Lê Dạ Hề liền lại đi đến phòng bếp,? Đem mâm đồ ăn tẩy sạch, lại lấy ra túi bột mì, còn có một hộp trứng gà cùng với dư lại mỡ vàng sữa bò chờ đồ vật.
Tuy rằng là lục tiết mục, nhưng đại gia dù sao cũng là muốn cùng nhau sinh hoạt mấy tháng,? Cho nên lễ gặp mặt vẫn là phải có. Cái này lễ gặp mặt liền rất vi diệu,? Quá nhẹ sẽ có vẻ không phóng khoáng,? Nếu là quá nặng lại sẽ cho người mang đi gánh nặng,? Gọi người không biết làm sao. Lê Dạ Hề kinh tư tiền tưởng hậu,? Liền quyết định còn làm điểm bánh quy linh tinh tiểu điểm tâm đảm đương lễ gặp mặt.
So với cơm nhà tới,? Sao phương diện Lê Dạ Hề kỳ thật còn man thiếu đọc qua. Chẳng qua,? Có lẽ có người chính là thiên phú dị bẩm đi,? Chẳng sợ căn bản không cần như thế nào học,? Chỉ là tham chiếu thực đơn nếm thử hạ, cũng là nhất điểm tức thông, vừa học liền biết.
Làm xong lúc sau,? Lê Dạ Hề lại lấy ra lúc trước mua sắm điểm xuyết rất nhiều màu trắng tiểu tuyết hoa trong suốt cái túi nhỏ, đem nướng tốt bánh quy nhóm chia làm năm phân trang hảo, lại trát thượng kéo hoa, từng người bỏ vào màu trắng túi giấy trung.
Hết thảy thu thập hảo sau, Lê Dạ Hề liền thay Trác Tuyệt lúc trước cho nàng mua xiêm y -- một kiện từ trân châu lụa cắt chế tác mà thành màu trắng gạo áo sơ mi cùng cùng sắc hệ quần ống rộng.
Kia áo sơ mi là lúc trước Trác Tuyệt tìm đại danh đỉnh đỉnh thiết kế sư Jane tới vì Lê Dạ Hề chuyên môn tư nhân định chế quà sinh nhật, bên ngoài không đến bán, cùng Lê Dạ Hề khí chất cùng dáng người có thể nói là tương đương phù hợp.
Áo trên là véo eo kiểu dáng, trung gian có một cái quấn quanh thức mảnh vải, bị Lê Dạ Hề đánh thành cái xinh đẹp nơ con bướm sau, eo tuyến đã bị hoàn mỹ mà đột hiện ra tới. Đến nỗi kia quần ống rộng, bản thân liền khuếch hình cực hảo, ai xuyên ai hiện cao, càng đừng nói vốn dĩ liền cao gầy Lê Dạ Hề. Như vậy một thân trang phục, ngắn gọn soái khí trung lộ ra một chút phi thường cao cấp tiểu gợi cảm,
Đối với gương tô lên son môi sau, Lê Dạ Hề bắt phía dưới phát, vì này gia tăng rồi điểm xoã tung độ sau, liền thay một đôi thoải mái tiểu bạch giày, mang lên một cái rương hành lý, trên lưng một cái ba lô, hướng tới dùng làm thu tiết mục biệt thự xuất phát.
Cái này mùa vạn vật sớm đã sống lại, nhiệt độ không khí cũng ở dần dần hồi ôn, ngẫu nhiên còn rất nhiệt, tỷ như mấy ngày nay. Nhưng lúc này tiết thái dương tương so với chân chính mùa hạ mà nói, vẫn là muốn lười biếng rất nhiều, chẳng sợ tới rồi buổi chiều, cũng đi theo nghỉ ngơi dưỡng sức, thường xuyên đều là tránh ở vân bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...