Chương 23

360 28 4
                                    

Lê Dạ Hề này nhất cử động, ở ngắn ngủn vài giây nội liền kíp nổ toàn trường, thậm chí liền trên lầu người phục vụ nhóm, đều phía sau tiếp trước mà ghé vào tay vịn cầu thang thượng, duỗi trường cổ đi xuống nhìn xung quanh, sợ bỏ qua cái gì.

Theo vây xem người càng ngày càng nhiều, Trác Tuyệt dần dần nghe được chung quanh truyền đến thanh âm. Những cái đó thanh âm tuy nói là trải qua cố tình đè thấp, lại vẫn là mắng đầy loại ngăn không được hưng phấn:

"Oa oa oa, ta là đang xem tiểu thuyết sao? ! Người kia là Lê Dạ Hề sao? Ngọa tào chân nhân hảo mẹ nó cao gầy bạch, này lực cánh tay, ta ái!"

"Mẹ gia, bạn gái lực MAX! Làm sao bây giờ, ta đột nhiên hảo tưởng một chân đem ta lão công đá phi nga!"

"Bọn tỷ muội, ta hiện tại nghiêm túc thả nghiêm túc mà tự hỏi nổi lên một vấn đề -- nàng hai có phải hay không có một chân nhi? !"

"A a a làm sao bây giờ, ta đột nhiên có điểm tiểu hưng phấn như thế nào phì sự! Hảo hảo cắn a ta mẹ, ngươi nói, các nàng CP danh nên gọi gì đâu? !"

"Anh anh anh, là ái đi, là ái đi, nhất định là ái đi!"

...

Ai có thể nghĩ đến, này tiết mục rõ ràng mới vừa bắt đầu thu, liền có người bắt đầu khái khởi này hai người CP đâu?

Ngay cả tiết mục tổ đạo diễn đều cả kinh tròng mắt đều thiếu chút nữa rơi xuống, cầm một chồng văn kiện ngốc đứng ở chỗ đó.

Đến nỗi Minh Chiêu Uẩn, vậy càng đừng nói nữa, giờ phút này nàng đỏ mắt đến lấy máu, cơ hồ sắp bóp nát bản thân xương ngón tay, ở trong lòng phẫn uất thầm nghĩ: Cái này Lê Dạ Hề lòng dạ cũng thật thâm, đoạt màn ảnh hành vi thật một bộ một bộ, chiêu nhi nhiều đến thật là xong bạo một đám người. Hơn nữa gần nhất liền làm CP gì đó...

Minh Chiêu Uẩn nhấp khẩn môi nhìn chăm chú vào nàng, đột nhiên cảm thấy chính mình hoàn toàn xem nhẹ kia nữ nhân, kia nữ nhân căn bản chính là tâm cơ cẩu trung chiến đấu cẩu!

Lê Dạ Hề vẫn chưa phát hiện Minh Chiêu Uẩn ở dùng giết người ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình, chỉ là bước chân vững vàng mà ôm Trác Tuyệt tiếp tục đi tới.

Vốn là bị Lê Dạ Hề chọc đến tràn đầy xuân tâm nhộn nhạo Trác Tuyệt đang nghe đến chung quanh những cái đó nghị luận thanh âm sau, khuôn mặt càng là hồng đến giống phác má hồng, nhịn không được mà đã mở miệng nhắc nhở Lê Dạ Hề: "Kia cái gì, có người quay phim ở chụp đâu."

"Có người chụp lại như thế nào?" Lê Dạ Hề không rõ này giữa hai bên có cái gì tất yếu liên hệ, nàng lại không phải đang làm cái gì giết người phóng hỏa hoạt động, chẳng lẽ còn sợ người biết sao.

Có lẽ là dán đến thân cận quá, Lê Dạ Hề nói chuyện khi tiếng nói so chi dĩ vãng mà nói, càng hiện lười nhác, cũng càng thêm tô, lệnh người rất khó không miên man bất định.

"Không thế nào." Trác Tuyệt nhìn chăm chú vào nàng lộ ra một tiểu tiệt trắng nõn cổ, không tự giác mà liền buộc chặt treo ở nàng trên cổ tế bạch hai tay, mặc kệ trái tim nhảy đến sắp từ lồng ngực nhảy ra tới.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ