Trác Tuyệt phóng vừa mới đem tay câu lấy Lê Dạ Hề cổ áo, chính lung lay mà chiếm lĩnh thượng phong, lại bị thứ nhất đem phản chế trụ thủ đoạn, bị bắt từ chủ động biến thành bị động.
Ở Trác Tuyệt tràn đầy kinh ngạc ánh mắt bên trong, Lê Dạ Hề tay từng bước buộc chặt, khóe mắt đuôi lông mày đều là ý vị không rõ ý cười: "Cho nên, ngươi sẽ?"
Trác Tuyệt hé mở môi răng, không biết như thế nào nói tiếp, chỉ tùy ý nàng nắm thủ đoạn, trợn mắt há hốc mồm.
Vốn dĩ nàng còn tưởng rằng Lê Dạ Hề sẽ bởi vì chính mình nói thẹn thùng một chút, lại vô dụng cũng sẽ muốn cự còn nghênh một phen, cuối cùng chính mình lại tiếp theo kia cốt truyện tiếp tục trêu đùa đùa giỡn nàng, hoàn thành sinh mệnh đại hài hòa, ai ngờ đến Lê Dạ Hề thế nhưng mặt không đổi sắc mà liền tiếp được nàng lời nói, quấy rầy nàng giả thiết tốt kịch bản.
Vì cái gì nàng sẽ như vậy trả lời? Này cũng thật sự là quá siêu cương, Trác Tuyệt nháy mắt liền đọa tiến khiếp sợ vô pháp bứt ra.
Lê Dạ Hề khóe môi như cũ giơ lên, ngữ khí vững vàng, biểu tình cũng trước sau như một mà nhu hòa, đã có thể như vậy không hoảng loạn nàng, thiên ở vô hình trung liền đem Trác Tuyệt ấp ủ ra khí thế cấp tỏa đi hơn phân nửa.
Trác Tuyệt tức giận giá trị đột ngột từ mặt đất mọc lên: "Ngươi đừng xem thường ta, trời biết ta xem qua nhiều ít cái loại này tiểu thuyết. Lại nói, ta còn tra quá công lược, thực tiễn kinh nghiệm tuy vô, lý luận tri thức nhưng phong phú thật sự!"
Lê Dạ Hề con ngươi vừa chuyển: "Xem qua rất nhiều cái loại này tiểu thuyết? Loại nào?"
Điệu nhẹ thả giơ lên, Lê Dạ Hề những lời này, ý vị thâm trường.
"Ngươi biết rõ cố hỏi!" Trác Tuyệt siết chặt tay. Chỉ là, tuy nói loại chuyện này thực cảm thấy thẹn, Trác Tuyệt lại vẫn là thực mau mà liền vứt bỏ da mặt, "Như thế nào, ta làm người trưởng thành, còn không thể nhìn?"
Loại này thời điểm, cũng không thể muốn mặt, tại đây loại thời điểm muốn mặt sẽ chỉ làm đến miệng thịt trốn, nàng nhưng không nghĩ phát sinh loại chuyện này. Trước mắt Lê Dạ Hề liền ở chính mình trước mặt, nàng cần thiết phải bắt được nàng, ăn luôn nàng.
Lê Dạ Hề không có dự đoán được Trác Tuyệt sẽ không lùi mà tiến tới, ngốc một cái chớp mắt sau, mừng rỡ lắc đầu: "Đương nhiên có thể xem. Chẳng qua, ta không nghĩ tới ngươi còn cố ý đi tìm công lược gì đó, này thật là làm người không tưởng được a."
"Có cái gì không tưởng được?" Trác Tuyệt trừng mắt nàng.
Nếu nhân loại ánh mắt có thể phóng thích chỗ vô hình độc tiễn tới giết người, chỉ sợ Lê Dạ Hề đã sớm chết hàng trăm hàng ngàn lần.
Lê Dạ Hề đột nhiên cảm thấy, như vậy quật cường Trác Tuyệt cũng rất có ý tứ, tiến tới cười nhạt nâng lên cằm: "Bởi vì, ta vốn đang cho rằng ngươi là thuần chịu."
Kỳ thật nàng cũng chưa nói dối. Lê Dạ Hề là thật như vậy cho rằng. Ở lần đầu tiên biết được công thụ ý tứ sau, nàng liền vẫn luôn đều cho rằng Trác Tuyệt là tuyệt đối công không đứng dậy. Chủ yếu là Trác Tuyệt tính
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...