Trác Tuyệt thấy Lê Dạ Hề sau khi xuất hiện, giống như là chết đuối người trọng hoạch tân sinh, vẫn luôn nghẹn ở trong tim kia khẩu khí rốt cuộc có thể thích ra, xong sau đuổi ở Trác Thiên Quý buông tay kia một sát, vội vàng trốn đến Lê Dạ Hề phía sau.
Nàng hiện tại thần kinh là độ cao căng chặt, cơ hồ cái gì đều không kịp tưởng, sẽ làm ra này động tác cũng thuần túy là xuất từ với bản năng, có lẽ là bởi vì Lê Dạ Hề vũ lực giá trị cao, nàng tổng cảm thấy đãi ở Lê Dạ Hề nơi này rất có cảm giác an toàn.
"Bị thương đến không?" Lê Dạ Hề nghiêng đầu nhìn phía bên cạnh Trác Tuyệt, nhẹ giọng dò hỏi.
Trác Tuyệt giơ tay che lại ngực, tưởng nói chuyện nhưng lại nói không nên lời, khẩn trương đến toàn bộ lợi đều ở phát run, tư duy cũng lung tung rối loạn, chỉ là dùng sức lắc đầu, cực kỳ giống một con chấn kinh con thỏ.
Cùng lúc đó, Trác Thiên Quý khí hướng đại não, hốc mắt đỏ bừng: "Ngươi là cái thứ gì, thế nhưng như vậy cùng ta nói chuyện, ngươi biết ta là ai sao? !"
Trác Thiên Quý tới chỗ này phía trước hẳn là uống lên chút rượu, trên người tất cả đều là cồn hương vị, hơn nữa hắn bản nhân không yêu sạch sẽ, quần áo cũng đã lâu chưa đổi, các loại hương vị trộn lẫn ở bên nhau, thật sự là khó nghe đến cực điểm.
Lê Dạ Hề bị hắn mùi rượu chọc đến giữa mày thiển túc, giơ tay ở trước mũi chắn hạ, ghét bỏ nói: "Ta đương nhiên biết, ngươi không phải cái đồ vật."
"Ngươi!" Trác ba nhổ phiến lá ném trên mặt đất, ngoài cười nhưng trong không cười mà giơ tay chỉ vào Lê Dạ Hề: "Ta quản giáo nữ nhi của ta, quan ngươi đánh rắm! Muốn ngươi xen vào việc người khác!"
Lê Dạ Hề giương mắt: "Nàng là ngươi nữ nhi, nhưng cũng là ta bằng hữu, ngươi muốn thương tổn ta bằng hữu, đương nhiên quan ta sự."
"Cẩu nương dưỡng..." Trác Thiên Quý bước chân nghiêng lệch, trên mặt thần sắc đáng sợ, trong miệng còn tại không được hùng hùng hổ hổ, triều Lê Dạ Hề đi đến, vươn tay muốn túm nàng cổ áo.
Nhiên liền ở Trác Thiên Quý xông tới kia một cái chớp mắt, Lê Dạ Hề thân thể bỗng chốc một bên, cũng ở giơ tay chi gian, liền chặt chẽ kiềm ở Trác Thiên Quý thủ đoạn: "Ngươi đánh không lại ta."
"Ai da uy..." Trác Thiên Quý một hồi giãy giụa sau, ngược lại càng thêm đau, đau đến dậm chân, đau đến xuyên tim.
Lê Dạ Hề ánh mắt rùng mình, nhìn hắn một lát, đột nhiên buông tay: "Lăn."
Trác Thiên Quý lảo đảo đánh cái rượu cách nhi sau, sợ mày triều Lê Dạ Hề nhìn vài mắt, rốt cuộc ngạnh cổ bỏ xuống một câu "Lão tử hôm nay thả ngươi một con ngựa, về sau lại tìm ngươi tính sổ", liền đỉnh trương đỏ bừng mặt già chạy ra môn.
Lê Dạ Hề tắc đi tướng môn một lần nữa che lên.
Cùng lúc đó, Trác Tuyệt đè ở trong lòng cự thạch mới cuối cùng có thể rơi xuống đất, ngược lại nhìn phía Lê Dạ Hề: "Vừa mới thật sự cảm ơn ngươi, bằng không thật không biết đêm nay sẽ xảy ra chuyện gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...