Tối tăm ánh đèn khiến cho Lê Dạ Hề ánh mắt trở nên mê huyễn, cũng sử Trác Tuyệt môi đỏ có vẻ ưu nhã lại mê người.
Độ ấm kịch liệt bò lên, hai bên ánh mắt giao hội hết sức, sở hữu tiết tấu đều bị đánh đến hi loạn.
"Tại đây loại thời điểm..." Lúc này, Lê Dạ Hề đã mở miệng, trầm thấp trong thanh âm thẩm thấu vài phần mất tiếng.
"Ân?" Trác Tuyệt nâng cằm lên, hơi thở lược hiện hỗn loạn.
Lê Dạ Hề rũ mắt nhìn chăm chú vào nàng hoa hồng cánh mềm mại đôi môi: "Nếu dựa theo phim mới nguyên tác trung nội dung đi xuống phát triển nói, kế tiếp có phải hay không liền sẽ phát sinh cái gì?"
Trác Tuyệt nghe được đồng tử co rụt lại, không khỏi nuốt xuống một ngụm nước bọt, tránh đi nàng ánh mắt, gương mặt hồng nhiệt nói: "Cái gì?"
Lê Dạ Hề nhìn chăm chú vào nàng, chậm chạp không có đáp lời, nhưng là vì nàng ấn động huyệt Thái Dương tay lại dần dần liền mất lực độ.
Trác Tuyệt có chút hoảng loạn đến bất kham, không biết làm sao, chỉ có thể nhẹ nhấp môi dưới, nói sang chuyện khác phân tán lực chú ý: "Có một nói một, ngươi mát xa kỹ thuật thật rất thoải mái, đầu lập tức liền không đau, ha ha."
"Như vậy, muốn hay không lại ấn một chút địa phương?" Lê Dạ Hề sau khi nghe xong, rũ xuống mắt, "Tỷ như phần lưng gì đó."
Trác Tuyệt trái tim nhảy đến lỡ một nhịp, theo sau lại thần sử quỷ sai mà gật đầu: "Hảo a. Dù sao ngươi kỹ thuật tốt như vậy, không ấn bạch không ấn."
Lê Dạ Hề ánh mắt trước sau giằng co ở nàng trong mắt, vài giây sau, giơ tay chỉ xuống giường: "Vậy ngươi trước tiên ở nơi này nằm sấp xuống đi, như vậy phương tiện chút."
"Nga, hảo." Trác Tuyệt giơ tay đề ra hạ đai an toàn, thanh thanh giọng nói, liền dựa theo Lê Dạ Hề theo như lời, đầu tiên là quỳ đến trên giường, sau đó lại một chút, chậm rãi đi xuống bò đi.
Cùng lúc đó, nàng ở hạ thấp thân thể đồng thời, còn không quên thường thường mà lôi kéo một chút làn váy, tránh cho lộ ra quần lót.
Theo Trác Tuyệt động tác, ngồi xếp bằng ở nàng bên cạnh người Lê Dạ Hề ánh mắt tùy theo tối sầm vài phân.
Trác Tuyệt trên người đai đeo là thực sự có điểm đoản, vải dệt thiên mỏng còn chưa tính, vẫn là bao mông kiểu dáng, có vẻ nàng eo tế mông viên, hormone hương vị tràn ngập ở bốn phía, chọc đến Lê Dạ Hề khô nóng bất kham, tâm phiền ý loạn, không biết như thế nào tự chuộc lỗi.
Lê Dạ Hề giờ phút này giống như dần dần minh bạch nguyên chủ xem những cái đó thư trung nói đồ vật. Đặc biệt là, kết hợp Trần Kiều Kiều nói, cùng với trong hiện thực chính mình cảm thụ tới xem. Nàng rốt cuộc minh bạch nàng ở đối mặt Trác Tuyệt khi cái loại cảm giác này là cái gì.
Nàng chính là, muốn Trác Tuyệt.
Tỷ như giờ phút này, đối mặt này trước mắt xuyên thành như vậy Trác Tuyệt, Lê Dạ Hề duy nhất tưởng, chính là ôm nàng, hôn môi nàng, cùng với, vuốt ve nàng, chiếm hữu nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...