Chương 83

162 12 0
                                    

Minh Chiêu Uẩn này vô tâm trung một tiếng kêu. Liền cùng mưa to keo nước giống nhau, dính đến Lê Tiểu Vũ hai chân động sợ không thể. Trong chớp mắt một cổ nhiệt khí theo lưng hướng lên trên leo lên mà đi, nảy lên hai lỗ tai, chước gương mặt.Khiến nàng mồ hôi lạnh ròng ròng hết sức.Liền khóe môi đều run rẩy lên.

    Kia trong nháy mắt, Lê Tiểu Vũ chỉ cảm thấy chính mình tựa hồ đã cùng thế giới cách xa nhau ly.Chung quanh phát sinh hết thảy,Bao gồm đi ngang qua người, Hoặc là phức tạp thanh âm, nàng đều rốt cuộc nhìn không thấy, Nghe không được.

    "Hello?" Minh Chiêu Uẩn thấy nàng không chỉ có chậm chạp không có động tác,? Còn đầy mặt đều là một bộ bị sét đánh dạng biểu tình, tức khắc tâm sinh nghi hoặc, lo lắng chi ngữ, đem này từ đầu đến chân lại đánh giá một lần,? "Ngươi là chỗ nào không thoải mái sao?"

    Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt vốn dĩ đều tính toán đi trước bên kia cái bàn ngồi xuống,? Cuối cùng lại ở Minh Chiêu Uẩn thanh âm dưới dừng bước,? Hướng tới bên kia nhìn qua đi.

    Liền ở Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt ánh mắt đầu lại đây là lúc,? Xấu hổ cảm giác nhất thời như gió lốc xâm nhập Lê Tiểu Vũ thế giới bên trong. Trong khoảng thời gian ngắn,? Lê Tiểu Vũ rốt cuộc chịu không nổi,? Chỉ nghĩ muốn tránh né,? Thậm chí chẳng sợ nửa giây đều không thể lại ở chỗ này đãi đi xuống. Không biết làm sao mà siết chặt nắm tay sau,? Lê Tiểu Vũ hung hăng mà xẻo Lê Dạ Hề liếc mắt một cái,? Sau đó liền đầu uốn éo, chạy mất.

Minh Chiêu Uẩn an ủi nói còn không có bật thốt lên, liền cấp trực tiếp tạp chết ở yết hầu chỗ.

    Vài giây sau,? Vốn dĩ liền không có gì hảo tính tình Minh Chiêu Uẩn rốt cuộc nhịn không được nhíu mày, ẩn ẩn khởi xướng hỏa: "Đây là cái gì phá phục vụ thái độ a, bãi xú mặt còn chưa tính, còn lược hạ khách nhân liền chạy? Ta là thiếu nàng trăm 80 trăm triệu sao? Đáng giá dùng cái loại này thái độ đối ta?"

    Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt còn lại là càng nghe càng cảm thấy không thích hợp, bởi vậy nhìn nhau một giây, liền đồng thời hướng tới Lê Tiểu Vũ chạy trốn phương hướng nhìn qua đi.

    "Cho nên," Lê Dạ Hề thu hồi tầm mắt sau, nhấc chân đi tới Minh Chiêu Uẩn bên người, nghi hoặc nói, "Ngươi không quen biết nàng?"

    "Nàng ai a, thiên hoàng lão tử sao, ta vì cái gì muốn nhận thức nàng?" Minh Chiêu Uẩn chính là cái tiểu bom, nếu nổ tung, □□ mùi vị liền sẽ không kiêng nể gì mà tràn ngập.

    Trác Tuyệt cầm Lê Dạ Hề cùng khoản nghi hoặc, rót từ chước câu mà bổ sung xong rồi bên dưới: "Nàng phía trước hoà giải ngươi là bằng hữu tới, kết quả không phải a?"

    "Bằng hữu?" Vốn dĩ liền đối Lê Tiểu Vũ thập phần vô ngữ Minh Chiêu Uẩn lúc này là thật sự sắp tạc, giữa mày tịnh là ghét bỏ, liên quan thanh âm điệu đều cao không ít, "Nàng điên rồi đi, đây là ở vui đùa cái gì vậy đâu, ai cùng cái kia kỳ nhông là bằng hữu a?"

    Nếu thuyết minh Chiêu Uẩn lúc trước chỉ là cảm thấy Lê Tiểu Vũ thái độ kém, hiện tại còn lại là thật sự cảm thấy Lê Tiểu Vũ đầu óc có bệnh, yêu cầu đi bệnh viện nhìn xem. Không thể hiểu được "Bị bằng hữu", nàng là thật sự đậu má.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ