Chương 13

388 29 3
                                    

"Ngươi muốn làm cái gì? Ngàn vạn đừng xúc động a! Nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, lui một bước, nhưng đừng nói chuyện lung tung..." Trần tỷ nghe được một thân mồ hôi lạnh.

    "Không được." Lê Dạ Hề dứt lời, trực tiếp treo điện thoại.

    "Người đại diện đánh?" Trác Tuyệt hỏi.

    "Ân." Lê Dạ Hề gật gật đầu.

    "Nàng nói như thế nào?" Trác Tuyệt giữa mày nhíu chặt, đã hoàn toàn không có ăn cơm tâm tư.

    "Nàng nói rất nhiều, nhưng ta đối nàng phương án không có hứng thú." Lê Dạ Hề điểm vào di động trình duyệt, giương mắt nhìn phía Trác Tuyệt.

    "Vậy ngươi tính toán?" Trác Tuyệt tổng cảm thấy, cứ việc trước mắt Lê Dạ Hề là lần này sự kiện người bị hại, nhưng nàng thoạt nhìn lại rất đáng sợ.

    Lê Dạ Hề không lại nói tiếp, chỉ là ở trên di động cùng người nói chuyện phiếm bùm bùm đánh nửa ngày tự, xong sau cười một cái, lần thứ hai bước lên Weibo, ngón tay bay múa gian, biên soạn ra rất nhiều văn tự.

    Trác Tuyệt nhìn thấy, triều nàng lại đến gần chút: "Ngươi ở phát Weibo sao?"

    "Ân." Lê Dạ Hề hạng nặng tinh lực tập trung ở trên di động, trả lời đến lời ít mà ý nhiều.

    Hai phút sau, Lê Dạ Hề liền đem nội dung gửi đi đi ra ngoài.

    Trác Tuyệt thấy thế, vội vàng móc di động ra, xoát nàng chủ trang, xem nàng đã phát cái gì.

    Xem xong sau, Trác Tuyệt liền ngốc đến thạch hóa ở chỗ đó. Có thể nói, nhìn chung đương kim quốc nội giới giải trí, Trác Tuyệt còn không có gặp qua như vậy dám.

    Chỉ thấy Lê Dạ Hề phát Weibo nội dung là: "Cả ngày tránh ở internet mặt sau lải nha lải nhải âm dương quái khí tính cái gì. Mỗi ngày châm ngòi thổi gió lôi kéo võng hữu đương thương sử, chính mình lại ngồi hưởng ngư ông thủ lợi, không thể không nói, ở trang vô tội chơi tâm cơ phương diện này ngươi thật đúng là lão heo mẹ lên cây rất có tiến bộ. Nói chính là ngươi @ diễn viên Tiết Xán, có bản lĩnh ra tới chính diện cương."

    "Khụ..." Trác Tuyệt bị bản thân nước miếng sặc đến, vỗ về yết hầu khụ một hồi lâu, nhìn phía Lê Dạ Hề, "Ngươi thật dám a, ngươi như vậy... Sẽ không sợ bị mọi người phản cảm?"

    Lê Dạ Hề lại là lôi kéo khóe môi nhướng mày cười: "Ta dù sao đều là một cái hồ, dù sao tại đây hành cũng chưa bao giờ hỗn ra quá mức, chưa từng được đến quá cái gì liền cũng không sợ mất đi, con rận nhiều không sợ cắn, tùy tiện bọn họ phản cảm không phản cảm, cùng lắm thì sau này ta lui vòng khai võ quán."

    Trác Tuyệt nghe được sửng sốt lăng: "Đảo cũng là..."

    Đại khái là bởi vì ở giới giải trí trung phao đến lâu lắm, Trác Tuyệt tư duy cũng đều cố hóa.

    Bởi vì chung quanh tất cả mọi người ở nói cho nàng, làm một minh tinh, muốn ít nói lời nói rời xa thị phi, thời khắc cùng người bảo trì khoảng cách, phi marketing thời gian ngoại không cần quá nhiều tiếp xúc fans ( bao gồm ở internet bên trong ), cùng với như phi tất yếu, không cần thổ lộ chính mình tiếng lòng, miễn cho rớt phấn.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ