Chương 64

214 14 0
                                    

Trác Tuyệt khí thế thật vất vả mới nhắc tới tới,? Kết quả một chút đã bị Lê Dạ Hề tước đến cái gì cũng chưa dư lại, da mặt vốn dĩ liền mỏng nàng lúc này càng là hồng đến lấy máu, lập tức như tao điện giật vội vội vàng vàng lùi về tay: "Quả nhiên, quả nhiên vẫn là quá muộn,? Ngủ,? Ngủ đi!"

Lê Dạ Hề bị nàng túng túng khí mặt đỏ tai hồng tiểu bộ dáng đậu đến buồn cười,? Nhìn thời gian,? Quyết định không hề trêu đùa nàng,? Liền trước một bước nằm đến trên giường,? Kéo cao chăn: "Tới đại di mụ nên thành thật một chút."

Trác Tuyệt bỗng chốc quay đầu nhìn lại, xem nàng cười đến như vậy vui vẻ,? Còn nói như vậy một câu,? Đột nhiên hợp lý hoài nghi nàng là cố ý. Cố ý dùng cái loại này phương pháp làm chính mình thẹn thùng mất đi sức chiến đấu.

"Như thế nào, còn chưa lên?" Lê Dạ Hề cười lại chụp xuống giường.

"Ta thực thành thật a, ta nơi nào không thành thật?" Trác Tuyệt hừ một tiếng, xẻo nàng liếc mắt một cái,? Bưng một trương như ngày mùa thu thục thấu trái cây trên mặt giường.

Lê Dạ Hề đem một bàn tay gối lên cái gáy phía dưới,? Triều nàng nhìn lại,? Theo sau cười lắc đầu,? Ở nàng đem chăn kéo cao che lại nửa khuôn mặt là lúc,? Duỗi tay đi đóng lần thứ hai đèn.

Cái nút cùm cụp một thanh âm vang lên,? Ánh sáng nhất thời bị đen đặc đêm sở thay thế,? Quanh mình hết thảy sự vật phảng phất đều trở nên so với lúc trước tới còn muốn an tĩnh rất nhiều lần.

Phòng trong lớn nhất động tĩnh,? Đại khái chính là đối phương tiếng hít thở.

Bất quá,? Hai người kia đều căn bản là ngủ không được. Vừa rồi hai người ở nào đó sự tình thượng đều tương đối phía trên, cho nên dẫn tới rất nhiều đồ vật rất nhiều chi tiết đều bị nàng cấp xem nhẹ qua đi. Mà trước mắt, hai người đều bình tĩnh xuống dưới,? Phức tạp suy nghĩ cũng có thể sửa sang lại, có chút tiểu dấu chấm hỏi, tự nhiên cũng liền chiếm cứ ở trong đầu, vứt đi không được.

Tỷ như, các nàng lúc trước như vậy hành vi, đại biểu cái gì. Mà hiện tại... Các nàng lại xem như loại cái dạng gì quan hệ đâu?

"Đúng rồi." Trong bóng đêm, Trác Tuyệt hoài lòng tràn đầy bất an đầu tiên đã phát thanh.

Lê Dạ Hề mở mắt ra: "Ân?"

"Vừa mới," Trác Tuyệt ở chăn phía dưới moi xuống tay, "Chính là..."

Cắn môi dưới, Trác Tuyệt cau mày tê xả giận, thật sự là không biết hẳn là như thế nào giảng. Hảo cảm thấy thẹn.

"Cái gì?" Lê Dạ Hề tĩnh chờ nàng bên dưới.

Trác Tuyệt đem ngón tay khảy đến càng thêm thường xuyên, xong sau thanh thanh giọng nói: "Ngươi vừa mới đối ta không phải có cái loại này ý tưởng sao, còn tưởng đối ta làm loại chuyện này, ta muốn biết, vì cái gì a..."

Trác Tuyệt thanh âm càng ngày càng yếu, giờ phút này mồ hôi ướt đẫm, liền cùng vừa mới lao tới chiến trường giết qua địch dường như.

Lê Dạ Hề nghiêng đầu, trong bóng đêm nhìn phía nàng, lẳng lặng hô hấp, không biết qua bao lâu, mới mở miệng: "Ngươi cho rằng đâu?"

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ