"Có ý tứ gì? !"
"Đối chính mình bạn gái... Ý của ngươi là?"
"Không phải đâu không phải đâu, đây là, quan tuyên? !"
Ăn dưa người qua đường nhóm chỉ cảm thấy không thể tưởng tượng, quay đầu đem Trác Tuyệt Weibo một lần nữa từng câu từng chữ lại đọc một lần, vẫn là không thể tin được. Đừng nói ăn dưa người qua đường, ngay cả nàng hai chân ái fan CP, hiện tại trạng thái cũng là ngốc.
Liền lúc này, Trác Tuyệt lại đã phát một cái Weibo: "Được rồi, sự tình đến đây, ta cũng không cất giấu, kỳ thật đại gia suy đoán vẫn là man chuẩn, @ Lê Dạ Hề xác thật không phải ta bằng hữu, là ta bạn gái!"
Còn xứng một trương đồ, đồ trung là hai người ở đi ra ngoài trên đường tự chụp. Ảnh chụp trung Trác Tuyệt cùng Lê Dạ Hề ăn mặc cùng nhãn hiệu cùng hệ liệt vàng nhạt sắc váy hai dây tử, sấn đến da thịt như tuyết. Hai người ai đến cực gần, phía sau ráng màu đầy trời, sợi tóc bị phong bát đến hỗn độn, tươi cười rực rỡ.
Vô luận là người, vẫn là ý cảnh, đều mỹ đến gọi người muốn lớn tiếng thét chói tai.
Liền ở cư dân mạng anh anh tồn đồ hết sức, Lê Dạ Hề xoay Trác Tuyệt Weibo: "Repost."
Đến tận đây, hai người quan hệ hoàn toàn chứng thực.
Theo sau, toàn võng nghênh đón chân chính điên cuồng. Đặc biệt là CP phấn, ở phát hiện chính mình làm CP thế nhưng là thật sự sau, có thể nào không kích động?
"Ta hảo vui vẻ a, thật sự hảo vui vẻ a! Chúc 99 a!"
"Thiên a thật tốt quá, ta này viên lão mẫu thân tâm rốt cuộc buông xuống! Có ai cùng ta giống nhau chảy xuống kích động nước mắt? !"
"Trên lầu, ta! Thế cho nên ta mẹ vừa mới hỏi ta có phải hay không bệnh mắt hột tái phát, ta... / mỉm cười trung mang theo bất đắc dĩ. jpg "
"A a a, ô ô ô, anh anh anh, ta &* "
"Ha ha ha, trên lầu đây là kích động đến loạn mã?"
...
Đương nhiên, trừ bỏ fan CP ngoại, những người khác cũng đều trợn tròn mắt:
Võng hữu "Ghét nhất Lê Dạ Hề" : "Lê Dạ Hề, ta hận ngươi, rõ ràng mọi người đều là người, dựa vào cái gì ngươi ba là nhà giàu số một Minh Nghĩa Hợp, dựa vào cái gì lão bà ngươi là ảnh hậu Trác Tuyệt! Why? ! Why? !"
Võng hữu "Tiểu hạt mè" : "Ta đu, đột nhiên thế nhưng không biết là nên hâm mộ Lê Dạ Hề gia cảnh hậu đãi rất nhiều lão bà vẫn là ảnh hậu đâu, hay là nên hâm mộ Trác Tuyệt tuổi còn trẻ liền thành bạn cùng lứa tuổi trung người xuất sắc không nói... Lão bà còn cay sao có tiền, ta... Chanh, anh!"
Võng hữu "Trác Tuyệt Lê Dạ Hề thỉnh chính diện * ta" : "Tuy rằng nhưng là... Thảm vẫn là ta thảm, ta hai cái lão công thế nhưng ở bên nhau, miêu miêu miêu? ? ?"
Võng hữu "Xe việt dã người yêu thích" : "Ha ha ha, tuy rằng ta là các nàng CP phấn, nhưng trên lầu vẫn là hảo thảm, vì ngươi bi ai ba phút!"
...
Đã có thể ở toàn võng hoan hô hết sức, internet một khác đầu Lục Vũ Ngôn ở tiếp xong một chiếc điện thoại sau, cả người đều cương rớt. Nàng hiện tại đã không để bụng Trác Tuyệt với ai hảo, nàng chỉ biết, nàng hiện tại là thật sự xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...