Kia một khắc, Lê Dạ Hề đều bị chính mình sâu trong nội tâm cái loại này ý tưởng cấp thật sâu khiếp sợ tới rồi.
Làm một người, làm Trác Tuyệt bằng hữu, nàng rốt cuộc đến nhiều vô sỉ, mới có thể sinh ra như vậy ý tưởng? Trong lúc nhất thời, Lê Dạ Hề đối chính mình không thể nhìn thẳng.
Chỉ là, Trác Tuyệt giờ phút này đến bộ dáng, thật sự cực kỳ giống yêu tinh, nàng vô pháp không miên man bất định.
Một hồi lâu qua đi, Lê Dạ Hề mới lại lần nữa quy về trấn định, theo sau yên lặng vọng tiến Trác Tuyệt trong mắt: "Phải không?"
Kia một sát, có lẽ là bởi vì Lê Dạ Hề ánh mắt quá mức thâm thúy, xem đến Trác Tuyệt cả người ngẩn ra. Thực mau, liền đổi Trác Tuyệt chính mình nhiệt lên, nhiệt đến lỗ tai đều cấp nhiễm tầng nhạt nhẽo ửng đỏ.
"Là, đúng vậy..." Trác Tuyệt nhẹ nhàng gật đầu, trang đến bình tĩnh, nhưng kia chỉ bị Lê Dạ Hề nắm lấy tay lại vào lúc này bất động thanh sắc, thoáng mà rung động một chút.
"Ngươi thoạt nhìn không phải cũng là," Lê Dạ Hề hơi hơi nghiêng đầu nhìn chăm chú vào nàng độ cung ưu nhã, khẩn trí tinh tế cổ, cùng với kia đã biến hồng vành tai, "Giống như thực nhiệt bộ dáng."
"Ta mới không có," Trác Tuyệt nhấp môi, chỉ cảm thấy toàn thân đều hảo năng, "Ngươi nói bậy..." "
Cũng không biết là bởi vì tham nhập trong phòng thái dương quá liệt, vẫn là vì cái gì mặt khác nguyên nhân, Trác Tuyệt lưng thượng đều đã dần dần trồi lên tầng tinh mịn mồ hôi.
Theo sau, Lê Dạ Hề ánh mắt lại ở trong bất tri bất giác liền rơi xuống nàng cổ áo chỗ: "Ngươi ngày thường, sẽ không như vậy xuyên đi ra ngoài đi?"
Trác Tuyệt tim đập vào lúc này càng thêm rối loạn tiết tấu, xong sau, nàng đem cằm giương lên, nhìn chăm chú nàng: "Làm sao vậy, ra cửa nói, không thể như vậy xuyên?"
Lê Dạ Hề đối thượng nàng tầm mắt: "Như vậy xuyên nói, không phải thực hảo đi."
Tuy rằng biết thế giới này mọi người mặc quần áo đều rất mở ra, còn có một loại y phương thức đã kêu hạ y mất tích pháp,.
Cùng này thực tương tự, nhưng Lê Dạ Hề vẫn là cảm thấy Trác Tuyệt này một thân thoạt nhìn quá...
"Vì cái gì?" Trác Tuyệt cúi đầu nhìn hạ chính mình, lại nhìn lại Lê Dạ Hề.
"Như vậy xuyên nói, sẽ thực dễ dàng làm người sinh ra không tốt lắm ý tưởng." Lê Dạ Hề hạ giọng.
"Cái gì không tốt lắm ý tưởng?" Trác Tuyệt bắt được cái trọng điểm, đôi mắt chuyển động gian, lại chặt chẽ khóa lại Lê Dạ Hề.
Trong bất tri bất giác, Trác Tuyệt thanh âm đã ép tới càng ngày càng thấp, mềm mại bên trong hỗn loạn có sơ qua khí thanh, một mở miệng, liền dường như ở gần sát Lê Dạ Hề bên tai nỉ non, câu đến người huyết mạch / phun trương.
Lê Dạ Hề trong cổ họng hoạt động, đem mặt đừng hướng về phía một bên: "Thực dễ dàng làm người đối với ngươi sinh ra nào đó ý đồ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...