Chương 57

217 14 0
                                    

Lê Dạ Hề theo tiếng vừa nhấc đầu, chỉ thấy Trác Tuyệt đang đứng ở cửa chỗ.

Tuy rằng trước mắt nàng hạng nặng võ trang, gọi người hoàn toàn thấy không rõ mặt, không biết sắc mặt rốt cuộc như thế nào, nhưng Lê Dạ Hề lại vẫn là thực rõ ràng mà có thể cảm giác được nàng toàn thân đều tản ra loại không quá sảng khí tràng.

Thư già lão bản cũng là không nghĩ tới sự tình sẽ hướng phương diện này phát triển, sửng sốt vài giây sau, trên mặt mới trồi lên một tia ý vị thâm trường cười: "Tiểu cô nương còn rất có tính tình."

Bên này Trác Tuyệt vốn là xem nàng vẻ mặt hồ ly tinh bộ dáng khó chịu, sau khi nghe xong câu nói kia sau, tự nhiên liền trở nên càng thêm khó chịu, máu toàn bộ hướng đại não chỗ kích động: "Ngươi quản ta kêu tiểu cô nương? Ngượng ngùng, ta năm nay 25, không phải tiểu cô nương."

Thư già lão bản khuỷu tay xử tại trên mặt bàn, tay nhỏ chỉ nhẹ nhàng câu phía dưới phát, khóe môi hơi liệt: "Mới 25 a, xác thật quái tiểu nhân."

Trác Tuyệt không nghĩ lại cùng nàng nói chuyện, chỉ là trực tiếp đi tới Lê Dạ Hề bên cạnh, chụp nàng bả vai: "Ra tới một chút."

Xong sau, Trác Tuyệt liền rũ xuống tay, xoay người thẳng rời đi thư già, bóng dáng bên trong đều lộ ra loại không thể bỏ qua quật cường.

Lê Dạ Hề nhìn chằm chằm nàng bóng dáng nhìn một hồi lâu sau, khép lại thư, nhìn phía thư già lão bản, cười nói: "Ngượng ngùng, xem ra hôm nay là ước không được rượu, ta phải đi trước."

Thư già lão bản sớm đã dự đoán được sẽ như vậy, hướng cửa bên kia nhìn liếc mắt một cái, nhẹ cong khóe môi: "Không quan hệ, đi thôi, hảo hảo mà, nghiêm túc xử lí một chút vấn đề."

"Ân," Lê Dạ Hề khép lại thư sau, lại nghiêng đầu nhìn phía nàng, "Đúng rồi, ta bằng hữu nàng ngày thường không phải như vậy, cũng không biết gặp chuyện gì, dẫn tới tâm tình không tốt lắm, cho nên vừa mới mới có thể xuất hiện như vậy thái độ, ta đại nàng hướng ngươi xin lỗi."

Thư già lão bản nghe được nơi này, cười đến rũ thấp đầu, xong sau giơ tay đem tóc hướng sau đầu loát đi, lộ ra ý vị thâm trường biểu tình, thấp giọng hỏi nói: "Ngươi thật cảm thấy nàng là đơn thuần tâm tình không hảo mới như vậy?"

Lê Dạ Hề thoáng nhíu mày: "Chẳng lẽ không phải?"

Thư già lão bản khóe môi giơ lên: "Đi thôi, hảo hảo xử lý, cũng đừng làm cho nàng hiểu lầm cái gì nga."

Lê Dạ Hề không quá hiểu thư già lão bản là có ý tứ gì, cũng chỉ là bước nhanh đi ra kia thư nhà già.

Đãi Lê Dạ Hề rời đi sau, thư già lão bản lúc này mới ôm ngực dựa đến lưng ghế chỗ, bưng lên trên bàn kia tiểu bánh kem nhìn trong chốc lát, như suy tư gì mà lắc đầu: "Nhìn một cái, lại là ngươi bị dư lại tới... Kỳ quái, vì cái gì mọi người đều không yêu mua ngươi ăn đâu? Rõ ràng khá tốt ăn."

"Này bánh kem đều xấu thành như vậy, ai sẽ tiêu tiền mua loại đồ vật này a, ngươi nói đi?

" Nhưng mà liền ở khi đó, một cái thanh nhuận giọng nữ truyền tới.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ