Chương 93

127 7 0
                                    

Ăn mặc sơ mi trắng thêm bộ váy Lê Dạ Hề ở tới công ty trước,? Đem đuôi ngựa một lần nữa trát một lần, sửa sang lại đến không chút cẩu thả, lại mang lên mắt kính, đừng nói,? Xa xa nhìn nói,? Thật là có vài phần giống các fan trong miệng... Chủ nhiệm giáo dục.

Theo sau,? Lê Dạ Hề liền xuống xe đánh tạp vào công ty.

Theo đuôi ở nàng phía sau người ngẩng đầu nhìn trước mắt cao ốc,? Nhịn không được ngốc vài giây. Này,? Bất chính là nhà mình biểu ca đãi kia công ty sao?

Làm nửa ngày,? Lê Dạ Hề chỉ là tới chỗ này đi làm a? Còn tưởng rằng nàng không cho tiết mục quay chụp đi làm thời gian hết thảy là có cái gì không thể cho ai biết bí mật đâu, kết quả thật sự cũng chỉ là tới đi làm? Cũng quá không thể tưởng tượng đi...

Bất quá,? Nàng tới chỗ này đi làm là làm gì đâu? Làm một cái nữ minh tinh,? Nàng ngày thường kiếm được còn chưa đủ nhiều sao? Chẳng lẽ nói, nàng nhân sinh xuất hiện cái gì phi thường không qua được điểm mấu chốt, quang giới giải trí thu vào đều đã chống đỡ không được, còn cần ra tới đánh song phân công?

Kỳ quái... Xem ra nơi này,? Khẳng định cất giấu không ít dưa!

Lục Vũ Ngôn người đẩy hạ mắt kính,? Ở phía trước đài liên hệ xong hắn kia làm quản lý ca sau,? Liền cũng đi theo trà trộn vào cao ốc trung.

Lê Dạ Hề đi rồi vài bước,? Cảm giác không đúng lắm,? Bởi vậy liền ở cửa thang máy mở ra lúc sau,? Cũng không vội vã đi vào,? Mà là dừng bước,? Nghiêng người triều bên kia nhìn hạ.

Nghĩ đến trong công ty thủ lĩnh người tới hướng vốn chính là thái độ bình thường,? Cho dù có người cũng bình thường, Lê Dạ Hề đẩy hạ mắt kính lúc sau, liền trực tiếp đi vào,? Ấn xuống tầng lầu kiện, lên rồi.

Lúc này cửa thang máy ngoại, Lục Vũ Ngôn người vẫn luôn nhìn chằm chằm kia thang máy không được biến hóa con số. Nhìn kia con số tới mỗ tầng dừng lại liền rốt cuộc không nhúc nhích sau, hắn trong lòng liền có số. Xem ra, Lê Dạ Hề hẳn là chính là từ kia một tầng đi ra ngoài.

Lục Vũ Ngôn người bản thân cũng là cái nhiệt tình yêu thương bát quái đại ca, kia ăn dưa tâm tình vừa lên tới, còn có vài phần tiểu kích động đâu, bởi vậy liền lúc lắc cũng đi theo đi thang máy lên rồi.

Lê Dạ Hề ra thang máy sau, tùng ra một hơi, liền triều chính mình văn phòng bên kia đi rồi đi.

Tuy rằng vô luận là giới giải trí, vẫn là nơi này, đều rất bận rộn, nhưng nàng quả nhiên vẫn là càng thích nơi này một ít. Bởi vì thanh tịnh, không những cái đó chướng khí mù mịt.

Cùng nghênh diện đi tới mặt khác đồng sự đánh xong tiếp đón sau, Lê Dạ Hề liền đẩy ra cửa văn phòng, tiến vào trong đó, đóng cửa lại, kẹp bao đi đến một bên cho chính mình mãn thượng một chén nước sau, liền đến chính mình bàn làm việc trước ngồi xuống.

Lại nói tiếp, nàng tại đây công ty cũng đãi gần một năm, cảm giác vẫn là rất thần kỳ. Từ cái gì đều không biết, đến chậm rãi trà trộn vào quản lý tầng, nàng chính mình đều tưởng khen chính mình một câu thiên tài.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ