Cùng lúc đó, ở Minh Chiêu Uẩn phòng ngủ bên trong.
Minh Chiêu Uẩn ôm hai chân ngồi ở phòng ngủ trên giường không biết khóc bao lâu, mới rốt cuộc bởi vì mệt mỏi mà an tĩnh xuống dưới. Chỉ là, đầu óc chỗ sâu trong ở ẩn ẩn phát ra đau, đại khái là bởi vì lúc trước khóc đến quá lợi hại, dẫn tới có điểm thiếu oxy.
Trong phòng không có bật đèn, ánh trăng tự cửa sổ thấm vào, khoác chiếu vào nàng lưng thượng, vì này phủ lên một tầng cô tịch hương vị.
Không có xem tiết mục, không có đi rửa mặt, một người đãi sau một hồi, Minh Chiêu Uẩn liền ngủ rồi.
Thẳng đến hôm sau □□ điểm, nàng mới thanh tỉnh.
Tỉnh lại phát hiện, chính mình trên người bị người đắp lên một giường chăn mỏng, điều hòa độ ấm cũng bị nhân vi điều tiết quá.
Ngón tay nhẹ nhàng vê động chăn thượng một góc, Minh Chiêu Uẩn chậm rãi quay đầu nhìn phía bên cạnh tủ đầu giường. Chỉ thấy phía trên bày một cái màu trắng khung ảnh, trong khung ảnh đầu kẹp một trương ảnh chụp, là nàng cùng dưỡng phụ Minh Nghĩa Hợp cùng với dưỡng mẫu Lục Nhuyễn chụp ảnh chung.
Ảnh chụp trung nàng giống như mới vừa mãn mười ba tuổi, cầm cái 1 mét cao màu trắng đại hừng hực, nhút nhát sợ sệt mà đứng ở Minh Nghĩa Hợp cùng Lục Nhuyễn trung gian, nhìn ngốc ngốc. Nàng còn nhớ rõ, kia chỉ đại hùng kỳ thật thị phi bán phẩm. Nhưng nhân chính mình lúc ấy thấy sau biểu hiện thật sự thích, Minh Nghĩa Hợp cùng Lục Nhuyễn liền đi năn nỉ ỉ ôi hoa giá cao cho nàng mua trở về. Chẳng sợ nàng đều không có chủ động mở miệng nói muốn cái này.
Trải qua một đêm giảm xóc sau, hiện tại nàng cảm xúc đã bình tĩnh rất nhiều, cũng lý trí rất nhiều. Theo sau, Minh Chiêu Uẩn lại nghĩ tới mặt khác thật nhiều sự.
Minh Nghĩa Hợp rất bận, khai công ty không ngừng một cái, sinh ý trải rộng đại giang nam bắc, rất ít ở cùng cái thành thị đãi thật lâu. Nhưng dù vậy, có thứ nàng bệnh nặng nằm viện sốt cao không lùi hôn mê bất tỉnh, Minh Nghĩa Hợp cũng vẫn là nỗ lực gấp trở về. Cứ việc gấp trở về thời điểm, chính mình thiêu đã lui, người cũng thanh tỉnh.
Nhưng cũng xác thật là hoa hoàn toàn sức mạnh phi thường nỗ lực mà gấp trở về.
Còn có chính là, kỳ thật Minh Nghĩa Hợp thật sự thực không hy vọng nàng tiến vào giới giải trí. Bởi vì nàng có cảm xúc bệnh tật, thực không thích hợp ở dưới ánh đèn flash sinh tồn. Minh Nghĩa Hợp cho rằng, nàng nếu trà trộn giới giải trí, chẳng sợ chỉ là chơi phiếu hành vi, cũng rất có thể sẽ ở một ngày nào đó rơi vào địa ngục.
Minh Nghĩa Hợp có bao nhiêu phản đối nàng đãi ở giới giải trí đâu, bởi vì chuyện này, Minh Nghĩa Hợp lần đầu tiên hướng nàng nổi trận lôi đình, lần đầu tiên cùng nàng rùng mình. Chỉ là, Minh Nghĩa Hợp cuối cùng vẫn là không có bẻ quá nàng, vẫn là lựa chọn tôn trọng nàng lựa chọn, làm nàng đi.
Ở như vậy tiền đề hạ, hắn còn nguyện ý ngồi xuống bồi chính mình xem tổng nghệ, đã rất khó được...
Này đó chẳng lẽ còn không thể thuyết minh chính mình xác thật là bị hắn trở thành
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
NonfiksiTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...