Lê Dạ Hề nghe xong, đuôi lông mày nhẹ dương: "Cảm ơn đạo diễn."
Đạo diễn như đạt được chí bảo, tiếp tục ngửa mặt lên trời cười một hồi lâu, mới ly tràng.
Lê Dạ Hề nhìn theo hắn bóng dáng đi xa sau, đem sợi tóc tùy tay bát đi vai sau, liền cũng chuẩn bị về nhà đi nghỉ tạm.
Nhiên nàng vừa mới xoay người, lại đột nhiên bị người gọi lại tên. Lê Dạ Hề dừng lại bước chân xoay người nghi hoặc mà nhìn lại, chỉ thấy người nọ sinh đến kiều tiếu linh động, mặt mày tinh xảo như họa, đúng là Trác Tuyệt.
Trác Tuyệt giơ tay liêu bên tai sợi tóc, đi đến nàng bên cạnh, chủ động đáp lời: "Kia cái gì, ngươi hiện tại có rảnh sao, có thể một khối đi một chút tâm sự sao?"
Trác Tuyệt chú ý Lê Dạ Hề hồi lâu, hơn nữa cả đêm đều đang xem nàng, tự nhiên nhịn không được sẽ muốn cùng nàng nói chuyện.
Lê Dạ Hề đuôi lông mày nhẹ dương: "Có thể."
Ước chừng là bởi vì Lê Dạ Hề mặt mày thâm thúy, thả con ngươi bên trong tự mang theo nhè nhẹ từng đợt từng đợt liêu nhân ý vị, Trác Tuyệt cùng nàng vừa đối diện, liền sẽ mạc danh sinh ra loại tim đập nhanh cảm giác.
Thanh hạ giọng nói, Trác Tuyệt nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn tự nhiên: "Buổi tối ngươi... Cho ta cứu tràng sự, ta còn không có nghiêm túc cảm ơn ngươi đâu."
Lê Dạ Hề giơ tay hái được phiến lá cây đùa bỡn, nhất cử nhất động đều lộ ra loại nhàn nhã hương vị: "Chuyện nhỏ không tốn sức gì, gì đủ nói đến."
Trác Tuyệt hơi nghiêng đầu nhìn phía nàng, đột nhiên rất tò mò, cái này thoạt nhìn luôn là vân đạm phong khinh nữ nhân, rốt cuộc là cái cái dạng gì người.
Đang nghĩ ngợi tới, một trận gió đột nhiên nghênh diện đánh tới, chọc đến Trác Tuyệt nhịn không được giơ tay xoa hạ bả vai.
Lê Dạ Hề thấy, nghỉ chân hỏi: "Lạnh không?"
Trác Tuyệt ôm chặt ngực, kéo xuống bị gió thổi đến lung tung rối loạn đầu tóc, gật gật đầu lại lắc đầu: "Kỳ thật, cũng còn hảo, ta còn đỉnh được!"
Nhưng mà Trác Tuyệt vừa dứt lời, Lê Dạ Hề liền đi tới Trác Tuyệt trước mặt, cúi đầu gỡ xuống chính mình trên cổ khăn lụa, lại ở Trác Tuyệt còn không có tới kịp phản ứng khi, liền ỷ vào thân cao ưu thế, đem khăn lụa cấp vây tới rồi Trác Tuyệt trên cổ.
Trác Tuyệt sửng sốt, lại rộng mở ngẩng đầu, liền vừa vặn đối thượng Lê Dạ Hề cặp kia hẹp dài thả thâm thúy mắt, lập tức liền quên mất chính mình vốn dĩ muốn nói cái gì.
"Hiện tại hay không cảm thấy khá hơn nhiều?" Theo sau, Lê Dạ Hề lại chậm rì rì vỗ rớt chút Trác Tuyệt trên vai hôi.
"Là, cảm, cảm ơn." Đại khái là thật sự ấm áp, Trác Tuyệt mặt đều có chút nóng lên.
Qua đi, Trác Tuyệt lại khẽ cắn môi dưới, mạc danh hỏi câu: "Nói, ta có điểm tò mò đâu, ngươi là đối mỗi người đều giống đối ta như vậy tri kỷ đâu, vẫn là nói không phải..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...