Người cùng nhân khí tràng thực vi diệu,? Khả năng đứng ở người khác góc độ thượng, Lục Vũ Ngôn vừa mới cũng chưa nói cái gì, chính là cái có chút tùy tiện, nói chuyện không quá mức não,? Tương đối trực ngôn trực ngữ thiên kim đại tiểu thư thôi.
Nhưng làm bị nàng Cue đến Lê Dạ Hề tới nói,? Vẫn là dễ như trở bàn tay là có thể cảm nhận được đối phương là ở cố ý cho chính mình tạo áp lực,? Cố tình trào phúng. Đơn giản nói đến chính là,? Lục Vũ Ngôn xem chính mình khó chịu. Chỉ là đến tột cùng vì cái gì xem khó chịu,? Vậy không biết. Người cùng người khí tràng,? Vốn dĩ chính là loại huyền học.
"Ngươi đều xuất ngoại hai năm, đối nàng không thân cũng coi như bình thường. Về sau chậm rãi liền chín,? Ta cho ngươi giới thiệu một chút đi,?" Trác Tuyệt tự nhiên hào phóng mà kéo qua Lê Dạ Hề cánh tay, quay đầu hướng Lục Vũ Ngôn nói, "Nàng là ta bạn tốt, kêu Lê Dạ Hề."
"Nga ~" Trác Tuyệt một mở miệng,? Lục Vũ Ngôn nhất thời mềm hạ thanh âm,? Nhưng trong đó chua lòm hương vị lại ngược lại càng đậm,? "Cảm giác ngày thường hảo thiếu từ ngươi trong miệng nghe được bằng hữu cái này từ a,? Thật là hảo hiếm lạ."
"Phải không?" Trác Tuyệt thuận miệng hỏi lại.
"Đúng vậy,?" Lục Vũ Ngôn lôi kéo khóe môi cười một cái,? "Có thể cùng ngươi làm bằng hữu người,? Khẳng định không phải cái gì người bình thường đi."
"Nhận được khen,?" Lê Dạ Hề trên mặt biểu tình như cũ hòa thuận như xuân phong,? Cười tủm tỉm mà bổ sung câu, "Chỉ là, ngươi kêu gì tới? Mới vừa rồi tiểu càng nói ngươi tên khi ta không có nghe rõ,? Thật sự là xin lỗi."
Này một câu, vừa lúc đối tiêu Lục Vũ Ngôn mở màn khi hỏi câu kia "Này không phải kia ai sao? Lê gì đó?" .
Lục Vũ Ngôn lời ngầm kỳ thật chính là: "Bởi vì ngươi quá hồ, cho nên lão nương không quen biết ngươi."
Mà Lê Dạ Hề đáp lễ lời ngầm còn lại là: "Ngươi không quen biết ta không quan hệ, dù sao ta cũng không biết ngươi tính nào khối bánh quy nhỏ đâu, cũng thế cũng thế."
Lục Vũ Ngôn trên mặt tươi cười dần dần biến mất, khí đến tưởng nghiến răng, lại còn phải gian nan mà bảo trì mỉm cười. Cái này họ Lê nữ nhân, dám không sợ đắc tội với người mà trực tiếp sặc hồi chính mình còn chưa tính, thế nhưng còn ở chính mình trước mặt như vậy thân mật mà xưng hô Trác Tuyệt, càng là gọi người giận sôi máu!
Trác Tuyệt đứng ở này giương cung bạt kiếm hai người chi gian, có điểm hoảng thần. Tuy rằng nàng là nghe thấy được □□ mùi vị, cảm giác được kia hai người giống như không lớn hợp phách, nhưng hoàn toàn không rõ nàng hai vì sao như vậy, chỉ là cười cười, sau đó hướng Lê Dạ Hề giới thiệu: "A, ngươi ngày thường không thế nào lên mạng cũng không thế nào hỗn vòng khả năng không biết, vị này chính là Lục Vũ Ngôn Lục tiểu thư, đại danh đỉnh đỉnh liễu thị công chúa nói chính là nàng."
"Nga..." Lê Dạ Hề nhướng mày gật đầu, "Cũng là diễn viên sao?"
"Đảo cũng không tính." Lục Vũ Ngôn hắc mặt tiếp thượng, trong giọng nói đầu tràn đầy lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
No FicciónTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...