Chương 30

391 21 1
                                    

"A, như vậy a..." Trác Tuyệt nhẹ nhấp môi giác, xong sau lại khẽ mở môi đỏ nhìn nàng, "Kia hiện tại hảo sao?"

    Có lẽ là bởi vì Trác Tuyệt môi bộ da thịt quá mức mềm mại, hay là bởi vì nàng hai tròng mắt quá mức thủy nhuận động lòng người, Lê Dạ Hề xem đến động tác hơi cứng lại, tiến tới rũ xuống tay: "Hảo."

    Nói xong kia lời nói, không biết nên tiếp tục nói cái gì, Lê Dạ Hề đành phải ấn lượng màn hình di động, quét mắt phía trên thời gian, liền đẩy cửa ra đi ra ngoài: "Đi thôi."

    Thời gian không còn sớm, theo màn đêm đến nhân gian, tiếng gió nổi lên bốn phía, cửa vừa mở ra, Lê Dạ Hề phát liền bị thổi khai, ở không trung rối rắm bay múa, hỗn độn trung mang ra vài phần phiêu dật mỹ cảm.

    Nàng đi đường khi lưng vĩnh viễn đĩnh đến thẳng tắp, dáng vẻ cực mỹ, ngoài ra mỗi một bước đều đặc biệt trầm ổn, nhấc tay nâng đủ gian tản ra loại chính nhân quân tử hương vị, cấm dục cảm mười phần.

    Có lẽ đúng là bởi vì Lê Dạ Hề nhìn quá mức không nhiễm thế tục, ngược lại kêu Trác Tuyệt đối nàng lòng hiếu kỳ trở nên càng ngày càng nặng.

    Người kia, thật sự trước nay đều không có thích quá ai sao? Nếu có một ngày nàng yêu đương, đối tượng lại đến tột cùng là nam hay là nữ đâu?

    Theo sau, Trác Tuyệt cũng không hề thâm tưởng, bán ra bước chân đóng cửa lại, đem chìa khóa gác qua bao trung, liền mau chân đuổi kịp tiến đến.

    Toàn bộ thôn tính thượng vị với nhất bên cạnh chỗ tán hộ cũng liền bàn tay điểm nhi đại, cho dù thôn đầu thôn đuôi mà đi lên một chuyến, đều hoa không được mấy cái thời gian. Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt tới thôn trưởng gia khi, khoảng cách ước hảo cơm điểm còn còn có hai mươi tới phút.

    Suy xét đến nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, Lê Dạ Hề liền tự phát mà đi đến thôn trưởng bên sườn hỗ trợ đánh lên tạp, hỗ trợ rửa sạch rau dưa thịt loại, hỗ trợ cắt miếng ướp.

    Trác Tuyệt tắc cùng thôn trưởng phu nhân một khối oa ở sài bếp phía sau nhi nổi lên hỏa.

    "Ai nha các ngươi hai vị thật là, đều là đại minh tinh, như thế nào còn tới làm này đó, cái này làm cho chúng ta nhiều không qua được a!" Phiếm hồng ánh lửa chiếu vào thôn trưởng phu nhân bụ bẫm trên mặt, có vẻ phá lệ hiền từ, lúc này nàng lấy cặp gắp than ở bếp nội nhẹ nhàng kích thích, cười đến man ngượng ngùng.

    Trác Tuyệt nghe xong, cười lắc đầu: "Đại minh tinh lại như thế nào, còn không phải bình phàm người, đều là làm công, ai cũng không thể so ai cao quý."

    "Là," đang ở giúp thôn trưởng chiết đồ ăn Lê Dạ Hề nghe được Trác Tuyệt nói, bổ sung nói, "Bản chất đều là vì dưỡng gia sống tạm."

    Thôn trưởng phu nhân nghe được phát nhạc: "Hai người các ngươi thật thân thiết, không cái giá, ai da, thật tốt! Bất quá, đương minh tinh cũng là không dễ dàng a, ngày mùa đông còn phải tới ở nông thôn làm này đó, làm không tốt lời nói phỏng chừng còn phải ai mắng. Nhưng nói thật, kỳ thật a, liền tính là ta tiểu cháu gái, cũng không nhất định sẽ làm đâu. Ở trong thành đãi lâu lạp, không có quan trọng chuyện này nàng đều không muốn trở về, càng đừng nói làm này đó, cho nên ta cảm thấy a, các ngươi cũng thật là rất tuyệt lạp!"

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ