Chương 4

533 34 2
                                    

Đang nghe đến mắt kính muội kia lời nói khi, Tiết Xán hai mắt tối sầm thiếu chút nữa không đứng vững.

Không phải đâu, Từ đạo còn muốn kêu lên Lê Dạ Hề một khối đi, này mấy cái ý tứ? Còn không phải là... Tưởng từ nàng Tiết Xán cùng Lê Dạ Hề chi gian nhị tuyển một ý tứ sao?

Tiết Xán đối đây là thật sự trăm triệu không nghĩ tới. Sao có thể đâu, Lê Dạ Hề? Kỹ thuật diễn kém liền không nói, nữ nhân này hồ đến liền không ít đồng hành đều không quen biết, càng đừng nói người xem, Từ đạo thế nhưng sẽ suy xét nàng làm nữ nhị, là điên rồi sao? Nhất định là điên rồi đi? !

Cùng lúc đó, Lê Dạ Hề đôi tay ở trên bàn một chống, liền đứng dậy, ánh mắt lười nhác mà từ kia Tiết Xán trên mặt đảo qua, cuối cùng dừng hình ảnh tới rồi mắt kính muội muội trên người: "Hảo."

Nàng cũng không biết đạo diễn là muốn kêu chính mình đi làm cái gì, chỉ là cảm thấy, dù sao đều ăn uống no đủ, một người đãi nơi này cũng nhàm chán, cùng với nhàn rỗi, chi bằng cùng người khắp nơi chuyển động chuyển động, coi như là vì quen thuộc thế giới này.

"Kia, hai vị cùng ta tới, bên này thỉnh." Mắt kính muội tươi cười nếu như xuân phong, tư thái ưu nhã, thanh âm mềm mại, cho người ta cảm giác thực hảo ở chung.

Lê Dạ Hề câu môi cười cười, đem tay hướng phía sau một bối, đứng dậy.

Tiết Xán ở phía sau dùng âm trầm sắc bén ánh mắt giết nàng ngàn vạn biến sau, rốt cuộc cũng đuổi kịp tiến đến. Không quan hệ, không phải Lê Dạ Hề sao, người khác khả năng không biết, nhưng nàng là rõ ràng thật sự.

Lê Dạ Hề người này, thập phần sợ cao, sợ hắc nhát gan, thần kinh vận động thượng cũng thực bình thường, đặc biệt khuyết thiếu cân bằng cảm, đứng nghiêm nhảy xa rơi xuống đất nháy mắt đều dễ dàng bởi vì không xong mà té ngã.

Mà 《 gió cát 》 nữ nhị, đã muốn treo dây thép, lại muốn cưỡi ngựa bắn tên, vừa thấy, liền cùng Lê Dạ Hề không đáp biên. Cho nên, hoàn toàn không cần lo lắng, thực mau, Từ đạo liền sẽ biết hắn đại nhưng không cần kêu lên Lê Dạ Hề. Như vậy tưởng tượng, Tiết Xán trong lòng nhẹ nhàng không ít.

Ước chừng qua hai ba phút, Lê Dạ Hề cùng Tiết Xán đã bị mắt kính muội đưa tới khách sạn cửa chỗ. Đến chỗ đó khi, chỉ thấy ăn mặc màu kaki hưu nhàn săn sóc, lưu trữ một đầu tạc mao trung phân Từ đạo chính ỷ ở một chiếc màu đen xe bên cạnh hút thuốc, bên cạnh tắc đứng khoác kiện áo khoác Trác Tuyệt, hai người đang ở liêu cái gì.

Trác Tuyệt thấy Lê Dạ Hề đi tới sau, vô ý thức liền nâng lên tay, sửa sang lại hạ chính mình dáng vẻ. Nghĩ đến chính mình là bên phải mặt tương đối đẹp, Trác Tuyệt còn đẩy ra tóc, lộ ra hoàn chỉnh má phải.

"Được rồi, đủ đẹp lạp," Từ đạo nhìn Trác Tuyệt, cười khản nói, "Không biết còn tưởng rằng ngươi là chuẩn bị đi hẹn hò đâu."

Trác Tuyệt bị Từ đạo như vậy vừa nói, đang ở sửa sang lại trước ngực sợi tóc tay không cấm một đốn, nhướng mày nói: "Ta liền bạn trai đều không có, ước cái gì sẽ, ta chỉ là thói quen tính quá tinh xảo điểm thôi."

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ