Chương 84

153 11 0
                                    

"Nàng ngày thường nhìn còn rất văn tĩnh,? Nếu là cùng nàng không quen thuộc nói, khả năng sẽ nghĩ lầm nàng người rất cao lãnh, không hảo tiếp xúc từ từ," Minh Chiêu Uẩn trắng nõn chóp mũi thượng chảy ra tầng tinh mịn hãn,? Nắm cái ly tay vẫn luôn ở động tác,? Có vẻ tương đối co quắp,? "Lại có chính là,? Lớn lên cũng khá xinh đẹp."

Từ đây,? Khương Dĩnh hậm hực mà thu hồi ánh mắt,? Buồn không hé răng mà nhìn trong tay kia chén nước trà. Nàng cũng không biết chính mình vừa mới ở chờ mong cái gì, hình như là ở chờ mong từ Minh Chiêu Uẩn trong miệng nghe được cùng chính mình tương quan đồ vật đi. Hiện tại ngẫm lại,? Loại này chờ mong còn man buồn cười,? Bất quá, quang từ câu kia "Lớn lên đẹp" tới giảng, Khương Dĩnh liền cảm thấy Minh Chiêu Uẩn thích người không phải chính mình.

Bởi vì, nàng Khương Dĩnh chính là một cái tướng mạo mộc mạc,? Ăn mặc cũng thực mộc mạc người thường. Thậm chí đều không thế nào trang điểm,? Hàng năm sơ cái thấp đuôi ngựa,? Xuyên một đôi giày thể thao,? Một bộ hưu nhàn trang phục,? Phỏng chừng ném đến người đôi trung đều tìm không ra tới. Ngũ quan nói,? Tuy rằng không xấu,? Nhưng cũng không có gì xuất sắc địa phương,? Tựa như một trương giấy trắng,? Chỉ có thể nói không trường phách, đẹp hai chữ lại là cùng nàng không hề quan hệ.

Không thể hiểu được có điểm tang, liền ở Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt đều ở nghiêm túc nghe Minh Chiêu Uẩn miêu tả chỉ là,? Khương Dĩnh cầm lấy xuyến khoai tây phiến. Chỉ là kia khoai tây phiến thượng dính đầy bột ớt, ăn ngon nhưng có điểm sặc, làm nàng không cắn hai khẩu liền một lần nữa buông xuống.

Cùng lúc đó, Minh Chiêu Uẩn lên tiếng xong.

Lê Dạ Hề giữa mày nhíu lại: "Không có?"

"Ân." Minh Chiêu Uẩn nhấp môi. Nói thẳng ra đối phương là ai nói, vẫn là quái dọa người, cho nên, nàng liền muốn thích hợp mà cấp Khương Dĩnh một chút ám chỉ.

"Cho nên người nọ rốt cuộc là ai đâu?" Lê Dạ Hề còn khá tò mò, giống Minh Chiêu Uẩn như vậy chủ nhân, đến tột cùng sẽ thích ai.

Trác Tuyệt ánh mắt thì tại Minh Chiêu Uẩn cùng Khương Dĩnh chi gian qua lại phiêu. Nàng cảm giác, chính mình giống như biết là ai. Tuy rằng Khương Dĩnh cũng không có đặc biệt đẹp, nhưng lớn lên sạch sẽ a, hơn nữa một người thích thượng một người khác khi, tổng hội càng xem người càng cảm thấy đẹp, bằng không lại như thế nào sẽ có tình nhân trong mắt ra Tây Thi như vậy cách nói đâu?

Minh Chiêu Uẩn vén lên hoạt đến gương mặt bên cạnh sợi tóc, lộ ra lược hiện hồng nhuận lỗ tai, dẩu hạ miệng, ấp úng ấp a ấp úng, do dự.

"Không nghĩ nói đừng nói đi, chờ đến tưởng nói thời điểm lại nói hảo." Thình lình, Khương Dĩnh đột nhiên ra tiếng đánh gãy nàng lời nói.

Minh Chiêu Uẩn môi răng khẽ nhếch, muốn nói lại thôi, cuối cùng lại vẫn là cái gì cũng chưa nói, chỉ là mặt một chút liền suy sụp không ít, sau đó cầm lấy lại một cái đại tôm trực tiếp cắn một ngụm, lại "Phi phi" hai tiếng, phun rớt nhai toái thân xác.

Kia hai người song song ngồi một khối, vô pháp thấy rõ lẫn nhau biểu tình, nhưng ngồi ở các nàng đối diện Lê Dạ Hề cùng Trác Tuyệt lại nhìn cái rõ ràng.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ