Lê Dạ Hề lần đầu tiên hoài nghi khởi thế giới. Rõ ràng người kia chính là chính mình,? Cam đoan không giả, chẳng qua là đi cái mọi người đều cảm thấy sẽ không đi địa phương, thay đổi cái mọi người đều cảm thấy không có khả năng thân phận, xuyên bộ chức trường trang,? Liền không ai nhận thức,? Loại chuyện này là chân thật phát sinh?
Không quen biết còn chưa tính,? Thế nhưng còn nói ăn mặc chức trường trang nàng khí chất không hảo... Lê Dạ Hề đây là thật không phục,? Rõ ràng này xiêm y như vậy táp.
Ngoài cửa sổ phong cảnh như nước lãng lục tục sau này di động tới,? Ngồi ở trong xe Lê Dạ Hề thân mình thoáng lay động,? Cùng ném hồn phách giống nhau. Một lát qua đi, Lê Dạ Hề ho khan hai tiếng,? Thanh tranh giọng nói,? Cổ đủ dũng khí liền bình luận bắt đầu tiếp tục đi xuống kéo.
Trời xanh không phụ người có lòng, nàng vẫn là thấy được một khác điều thập phần vừa lòng bình luận.
Cái kia bình luận nội dung là: "Làm Lê Dạ Hề thập cấp lão phấn, ta cảm thấy cái này muội muội xác thật rất giống ta gia đêm hề, hơn nữa khí chất cũng thực hảo! Cùng đêm hề không phân cao thấp! Hảo hâm mộ PO chủ bên người có người giống như hề hề nha,? Nếu ta bên người cũng có người như vậy,? Ta khẳng định sẽ nằm mơ đều cười tỉnh đi!"
Càng lệnh người vui mừng chính là,? Này bình luận cũng có 900 nhiều tán. Chứng minh trên thế giới này đôi mắt bình thường người vẫn là rất nhiều.
Mỉm cười trở về,? Lê Dạ Hề khóe môi giơ lên,? Giơ tay cấp người nọ điểm cái tán,? Mới thu hồi tâm,? Đưa điện thoại di động bỏ vào túi trung,? Hướng ngoài cửa sổ nhìn đi. Cái này điểm nhi thái dương đã xuống núi,? Tà dương ánh chiều tà thiển phúc ở thành thị phương xa, tự nhiên sinh thành phó yên ắng mộng ảo bức hoạ cuộn tròn.
Lê Dạ Hề sở trường chống gương mặt, thỉnh thoảng nghiêng đầu nhìn xem bên cạnh Trác Tuyệt ngủ nhan,? Chỉ cảm thấy tâm tình bình tĩnh, hết thảy đều hết sức tốt đẹp.
Vài phút sau, xe cuối cùng tới đạo diễn an bài kia khách sạn.
Lê Dạ Hề ngồi thẳng thân mình, sửa sang lại xong cổ áo sau, liền cúi người đi chụp hạ bên cạnh Trác Tuyệt vai: "Còn muốn ngủ sao? Chúng ta tới rồi, trước xuống xe được không?"
Thần chí xen vào cảnh trong mơ cùng trong hiện thực Trác Tuyệt tròng mắt chuyển động hạ, thân mình run lên, mới vừa rồi từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, theo sau mở phát sáp đôi mắt ngáp một cái, thanh âm kéo dài mềm mại: "Hảo nga..."
"Chúng ta đây đi thôi." Lê Dạ Hề đưa điện thoại di động bỏ vào mỏng áo khoác túi trung sau, liền kéo Trác Tuyệt thủ hạ xe đi.
Trác Tuyệt xuống xe sau, nhẹ nhàng ngáp một cái, duỗi hạ lười eo, cũng là thập phần tự nhiên mà liền đến gần rồi Lê Dạ Hề.
Bởi vì Trác Tuyệt cảm thấy Lê Dạ Hề trước mắt ở giới giải trí trung sự nghiệp vừa mới có khởi sắc, đối ngoại hẳn là lấy sự nghiệp làm trọng, cho nên các nàng quan hệ đến trước mắt mới thôi đều còn không có công khai. Bất quá, hai người kia lại trước nay đều không có lảng tránh quá cái gì, nên tay trong tay liền tay trong tay, nên dắt tay liền dắt tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...