《 tiểu thành 》 quay chụp công tác một kết thúc,? Lê Dạ Hề trở lại chính mình nguyên bản nơi thành thị sau, liền mã bất đình đề mà về tới Minh Nghĩa Hợp trong công ty đầu, tiếp tục ở lão hứa dẫn dắt hạ học tập.
Cũng may Lê Dạ Hề ngộ tính cùng trí lực đều không tồi, có chút đồ vật cứ việc đã ném một đoạn thời gian,? Lần thứ hai nhặt lên tới khi lại vẫn là không có mới lạ,? Thật giống như nàng trước nay đều không có thiếu quá vị. Lão hứa đối này cảm giác sâu sắc vừa lòng,? Thậm chí có chút kích động,? Ở giáo nàng thời điểm cũng càng thêm tận tâm tận lực.
Ngoài ra,? Ở Minh Nghĩa Hợp công ty ngốc quá một thời gian sau,? Lê Dạ Hề chậm rãi cũng từ lý luận liên tục chiến đấu ở các chiến trường tới rồi thực tế thao tác trung, đi theo lão hứa một khối tham dự vào công ty hạng mục hoạt động trung,? Biểu hiện đến còn rất ưu dị. Minh Nghĩa Hợp ở hiểu biết tiến độ sau,? Nguyên bản đè ở trong lòng cự thạch rốt cuộc biến mất, vui mừng diện tích khoách tăng không ít, ở bồi dưỡng Lê Dạ Hề khi cũng càng thêm chuyên chú.
Minh Chiêu Uẩn sinh nhật ngày đó vừa vặn là tuần tam, thời gian làm việc. Nguyên bản vẫn luôn dây dưa người này thế lãnh không khí tại đây một khắc đột nhiên thối lui,? Chỉnh thể nhiệt độ không khí tiểu biên độ tăng trở lại một chút,? Lệnh thành thị bức hoạ cuộn tròn từ mưa dầm chạy dài tạm thời cắt vì ánh mặt trời xán lạn,? Nhìn còn rất cát lợi.
Bởi vì Lê Dạ Hề muốn đi tham gia Minh Chiêu Uẩn sinh nhật Party,? Liền không có như ngày xưa như vậy lưu tại công ty tăng ca,? Mà là ở nhanh chóng tối hôm qua trên tay sự tình sau,? Liền sớm ngầm ban,? Xách theo cấp Minh Chiêu Uẩn chuẩn bị lễ vật hướng tới kia câu lạc bộ xuất phát.
Chỉ tiếc cái này điểm nhi đúng là tắc xe tương đối lợi hại thời điểm,? Không hề trì hoãn,? Lê Dạ Hề bị đổ gần 40 phút.
Tới câu lạc bộ thời điểm, Party rõ ràng đã bắt đầu, quang ở cửa,? Là có thể nghe được bên trong nháo ồn ào thanh âm.
Lê Dạ Hề ở tiếp khách chỗ ký xuống chính mình tên, giơ tay đem vạt áo chờ chi tiết sửa sang lại san bằng sau, liền đi vào ở vào câu lạc bộ lầu hai nhà ăn trung.
Cái này câu lạc bộ mới vừa khai không lâu, bởi vì chỉnh thể nhạc dạo lấy mộng ảo phim hoạt hoạ là chủ, hơn nữa còn thả không ít Macaron khí cầu cùng lấp lánh tỏa sáng ngôi sao đèn, toàn bộ bầu không khí tương đương có thể bắt tù binh tiểu nữ sinh phương tâm, Lê Dạ Hề cũng không biết nghe người ta thảo luận quá nó bao nhiêu lần, hôm nay gần nhất, chỉ thấy này nhà ăn bố trí đến xác thật thực mộng ảo, tổng thể thiên phấn hồng phấn lam chờ hồng nhạt hệ, bộ đồ ăn chờ đồ vật cũng đều lấy phim hoạt hoạ là chủ, cực kỳ giống công viên giải trí, cũng khó trách sẽ chiêu như vậy nói nhiều đề.
Lê Dạ Hề tuy rằng làm người điệu thấp, nhưng nàng vừa xuất hiện ở câu lạc bộ trung, liền vẫn là thực mau liền khiến cho bên cạnh mọi người chú ý, đặc biệt là các nữ hài tử, chẳng sợ cùng nàng không quen biết, chẳng sợ ngày thường đều là kiến thức rộng rãi kẻ có tiền con cái, giờ phút này lại cũng đều nhịn không được triều nàng nhìn lại, cũng cùng bằng hữu đàm luận vài câu. Rốt cuộc nàng sinh đến cao gầy trắng nõn, đừng nói diện mạo, chỉ là cặp kia chân, liền có thể nghiền áp rất nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị Cốt
Non-FictionTác phẩm: Này túi trút giận ta không làm [Cổ xuyên kim] Tác giả: Mị Cốt Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Liên tái trung Tag: Xuyên qua thời không Giới giải trí Ngọt văn Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Dạ Hề, Trác Tuyệt ┃ vai phụ:...