Chương 90

163 9 0
                                    

Lục Vũ Ngôn đĩnh nàng nhóm tả một cái lão sư lại một cái lão sư mà quản nàng kêu,? Chỉ nói người là cái gì lão tiền bối, lại đã quên Liêu Anh Kỳ ở mặt khác lĩnh vực thực xuất sắc, là có khả năng bởi vì diễn kịch ở ngoài sự mà được đến loại này xưng hô, một chút liền tạp xác.

Nhưng Liêu Anh Kỳ lại vẫn là cười một cái,? Không tưởng quá nhiều,? Thậm chí thập phần rộng lượng địa chủ động cho nàng giải vây: "Bất quá cũng không trách ngươi,? Đều nói ta cùng Liêu Ngọc Hồng lão sư lớn lên rất giống,? Rất nhiều người đều sẽ đem chúng ta trộn lẫn,? Ngươi cũng không phải cái thứ nhất."

Liêu Ngọc Hồng cùng chỉ là khách mời mấy bộ phim truyền hình Liêu Anh Kỳ không giống nhau,? Liêu Ngọc Hồng là thật đánh thật diễn viên, ngôi sao nhí xuất thân cái loại này,? Hiện giờ tuy đã năm gần 40,? Nhìn lại còn cùng Liêu Anh Kỳ không sai biệt lắm đại.

Ngoài ra, bởi vì Liêu Ngọc Hồng cùng Liêu Anh Kỳ hai người không chỉ có ngũ quan phương diện tương tự độ cao tới 70%, còn đều một cái họ, cho nên thường xuyên sẽ có người đem Liêu Anh Kỳ ngộ nhận vì Liêu Ngọc Hồng. Ngay từ đầu Liêu Anh Kỳ là phi thường không vui,? Nhưng theo loại chuyện này tăng nhiều sau,? Nàng liền tuy rằng vẫn là không quá thoải mái,? Nhưng cũng không đến mức như vậy không cao hứng.

Lục Vũ Ngôn không có gì đại trí tuệ,? Nhưng có chút tiểu thông minh,? Lập tức lập tức liền bắt được Liêu Anh Kỳ truyền đạt cứu mạng rơm rạ: "Ai nha,? Thực xin lỗi a Liêu lão sư,? Ta tối hôm qua thượng một đêm không chợp mắt,? Đầu óc có điểm phế bỏ,? Một không cẩn thận xem xóa! Nhưng là Liêu lão sư, mặc kệ là Liêu Ngọc Hồng lão sư vẫn là ngài, ta đều thích chứ! Liền ngài làm những chuyện này,? Thật là, oa úc, quá tuyệt vời!"

Lục Vũ Ngôn đôi tay ở trước ngực một kích, lộ ra thưởng thức biểu tình tới, còn lại mất bò mới lo làm chuồng tựa mà lại líu lo một đống lớn.

Liêu Anh Kỳ đem một kiện xiêm y quải đến tủ quần áo trung sau, nghiêng đi thân tới, cười nói: "Ta đã làm những chuyện này?"

"Đúng vậy," Lục Vũ Ngôn con ngươi sáng lên, cướp đoạt trong trí nhớ mới vừa rồi ở trên mạng nhìn đến tư liệu. Mơ hồ nhớ rõ trên mạng nói nàng là "Văn hóa phát ra người mở đường" gì đó lúc sau, liền bắt đầu liền cái này điểm nhi chụp nổi lên mông ngựa, "Ta nhìn ngươi những cái đó về văn hóa phát ra chủ đề video, cảm thấy nhưng lợi hại!"

Internet thời đại, Lục Vũ Ngôn nghe nói qua có người dựa chụp video tiến hành văn hóa phát ra, liền quốc gia đều ở khen ngợi, hơn nữa nàng đang xem Liêu Anh Kỳ tư liệu khi, bên cạnh cũng xứng có tương quan video, tuy nói nàng không click mở, nhưng vẫn là theo bản năng liền cảm thấy Liêu Anh Kỳ hẳn là cũng là thông qua loại này hình thức tới triển khai công tác.

Nhưng Lục Vũ Ngôn trăm triệu không nghĩ tới chính là, Liêu Anh Kỳ vốn dĩ hẳn là giãn ra mặt mày tại đây một khắc rốt cuộc bị một loại quỷ dị cảm xúc một lần nữa bao trùm: "Nhưng ta vẫn luôn sinh động tại tuyến hạ, không chụp quá video a."

Nói nhiều sai nhiều, lần này, Lục Vũ Ngôn là thật sự có điểm... Trong gió hỗn độn.

Liêu Anh Kỳ xem nàng khi biểu tình, càng thêm phức tạp. Nếu nói vị này Lục tiểu thư phía trước là bởi vì nhận sai nhân tài tạo thành như vậy hài kịch hóa cục diện, kia hiện tại lại hẳn là như thế nào giải thích?

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ