Chương 16

372 29 1
                                    

Dư Nhan tươi cười ở tao ngộ Lê Dạ Hề không chút để ý hỏi lại lúc sau, dần dần không nhịn được, về điểm này đáng thương cảm giác về sự ưu việt càng là bị xé đến chia năm xẻ bảy, rơi xuống đầy đất, vô luận như thế nào cũng khâu không đứng dậy.

Lê Dạ Hề giơ tay xoa động mày: "Không khác sự nói, ta liền đi trước hoá trang."

Dư Nhan mắc kẹt nửa ngày, rốt cuộc bài trừ tuy rằng xấu hổ nhưng thực lễ phép tươi cười, giơ tay nhẹ nhàng loát hồi rơi rụng ngạch tế tóc mái, chỉ hướng chính mình bên cạnh không hoá trang đài: "Không, không có, ngươi... Ngươi thỉnh."

Lê Dạ Hề không nói thêm nữa cái gì, khóe mắt dư quang triều nàng chỉ đi địa phương tùy ý đảo qua, liền đi ngồi xuống.

Dư Nhan lúc này cũng đã một lần nữa ngồi xuống. Mỗi khi Lê Dạ Hề ánh mắt ở nơi khác khi, Dư Nhan đều là một bộ muốn chết không sống phiên bạc hết mắt bộ dáng, nhưng mà mỗi khi Lê Dạ Hề đem đầu chuyển tới khi, Dư Nhan liền lại sẽ lập tức lộ ra hoàn mỹ, ưu nhã, cùng với nữ thần mỉm cười.

Toàn bộ hoá trang trong quá trình, Lê Dạ Hề cũng không nói gì, chủ yếu là bởi vì bữa sáng không ăn no.

Trần tỷ nói, khó được có cơ hội thượng một lần như vậy TV, cần thiết muốn bảo trì tốt nhất bề ngoài, cơm loại đồ vật này ăn nhiều sẽ ảnh hưởng thượng kính hiệu quả.

Cũng may hoá trang còn rất nhanh, hai mươi phút liền thu phục hết thảy. Theo sau, Lê Dạ Hề liền theo mọi người một khối vào tràng.

Địa phương không lớn, đèn một tá, liền rất sáng sủa, chung quanh còn ngồi vây quanh một bộ phận người xem, nhìn rất náo nhiệt.

Theo chủ trì cùng khách quý lục tục tiến tràng, khán giả liền bạo phát đặc biệt mãnh liệt vỗ tay, có thể nói nhiệt tình tăng vọt.

Hôm nay này kỳ biện luận vấn đề là: Vì an toàn suy nghĩ, nữ hài ăn mặc phương diện hay không hẳn là bảo thủ chút?

Bởi vì căn cứ tiết mục tái chế mà nói, khách quý không có tự do lựa chọn trở thành vuông hoặc là phe đối lập quyền lợi, mà là căn cứ rút thăm tới quyết định chính mình trở thành nào một phương, nói cách khác, liền tính ngươi không ủng hộ vuông ngôn luận, nhưng ngươi trở thành vuông, vậy ngươi liền phải vứt bỏ hết thảy chính mình cố hữu tư tưởng, lấy vuông góc độ bỏ ra phát biện luận, sau đó dùng hết hết thảy thủ đoạn tới làm đối thủ ngã xuống.

Rút thăm sau khi kết thúc, Lê Dạ Hề liền ngồi tới rồi phe đối lập chỗ ngồi thượng, cùng Dư Nhan trở thành đồng đội.

Dư Nhan nâng lên mí mắt quét nàng liếc mắt một cái, đem phe đối lập bài bài quải đến trên vai sau, thanh thanh giọng nói, ngồi đến càng thêm đoan chính.

Cái này tiết mục lợi hại chỗ, chính là các minh tinh tham gia xong tiết mục sau giả như còn thắng, ở biện luận trong quá trình đem đối phương giết đến phiến giáp không lưu, kia sau khi ra ngoài liền sẽ trở nên có bức cách, fans cũng có đến thổi.

Cho nên, Dư Nhan hôm nay mục tiêu, chính là đại sát tứ phương, chính là thắng. Nàng đại học thời điểm còn là biện luận trong xã tiểu xã trưởng đâu, có thể nói, hoàn toàn không giả.

[BHTT - QT] Này Túi Trút Giận Ta Không Làm - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ