Cô đang ăn dở cây xúc xích, nghe anh nói mà nghẹn rồi ho sặc sụa. Cô vội cầm lon nước lên uống, một vài phút sau cô mới có thể nói chuyện lại được.
"Anh nói cái gì vậy?" Cô nhìn người đàn ông ngồi bên cạnh. Đúng là Kim Taehyung đã từng giúp cô nên nếu anh ta có cần cô giúp thì cô sẽ giúp. Nhưng muốn cô kết hôn với anh có phải là quá đáng lắm không?
Kim Taehyung dững dưng đưa lon nước lên uống, thái độ không có gì thay đổi. "Chỉ là kết hôn giả thôi, tôi có chuyện riêng nên cần cưới gấp".
"Xin lỗi nhưng về chuyện này có lẽ tôi không giúp anh được. Anh tìm người khác đi." Lee Bona đã hiểu ý anh nhưng thật tình cô không muốn làm công việc đó. Sống một cuộc sống giả dối trong giới thượng lưu, thật tình cô không dám nghĩ đến.
Kim Taehyung thở hắt ra một hơi lạnh lùng và chán nản, anh thật sự là cần cưới gấp rồi. Tìm mãi vẫn chỉ có mấy người phụ nữ không ra gì. Anh cũng sẽ không cưới những cô tiểu thư mà ba anh chọn, những người đó đều là tai mắt của ông ta. Tất cả đều không đáng tin.
Chợt điện thoại Lee Bona rung lên, một số máy lạ gọi đến. Cô đi ra xa bật máy lên nghe, một giọng nam tự xưng là hàng xóm gần nhà ba cô nói.
"Bona à, ba em bị một đám người đòi nợ đến đánh, ông ấy chảy máu rất nhiều. Hiện giờ đang cấp cứu ở bệnh viện, mau đến đây nhanh đi." Giọng anh ta có vẻ rất gấp rút.
"Em sẽ đến liền." Lee Bona cũng không hỏi gì thêm, đến bệnh viện trước cái đã.
Rõ ràng tháng nào cô cũng trả tiền cho họ nhưng mấy hôm trước ba cô bị bệnh nên phải mua thuốc cho ông ấy, thành ra là trả tiền thiếu một chút. Cô cũng không hỏi mượn anh Yoongi vì anh ấy đã lo hết tiền ăn và sinh hoạt trong nhà, công việc của cô mỗi tháng chỉ đủ đóng lãi cho bọn cho vai nếu mượn thì anh Yoongi sẽ cho luôn nên cô không nói. Thiếu chỉ 25 ngàn vậy mà lại đánh người, đúng là bọn không có lương tâm.
Cô vội chạy lại chỗ Kim Taehyung bảo có việc phải đi gấp, chào anh một tiếng rồi bắt xe đến bệnh viện ngay. Kim Taehyung cũng không mấy quan tâm cô nữa, sau khi cô đi thì anh cũng bỏ về nhà. Hôm nay lại không thể ngủ được đành vào thư phòng mở máy lên làm hết mấy việc đang dang dở, nghiên cứu thị trường đen một lát. Sau đó lại mang việc của công ty ra xem xét.
1h sáng.
Tiếng chuông cửa Đài Sơn Quan vang lên, một lát sau thím Han đến trước phòng Kim Taehyung gõ cửa. Thím nói là cô gái hôm bữa muốn gặp anh. Kim Taehyung ra lệnh cho cô vào đợi ở phòng khách, sau đó anh cũng xuống liền. Kim Taehyung đi xuống nhà thấy Lee Bona cứ ngồi thấp thỏm không yên.
Vừa thấy anh đi xuống cô đã vội chạy lại. "Anh Kim, chuyện kết hôn khi nãy tôi đồng ý. Đổi lại anh cứu ba tôi đi" Lee Bona nắm lấy tay Kim Taehyung, đôi mắt cô cay xòe, đỏ lên như muốn khóc.
Khi đến bệnh viện, cô được nghe kể lại ba cô bị đám cho vai đến tìm từ chiều. Vì ông ở một mình nên bị đánh đến ngất mà không ai hay. Đến khi phát hiện thì đã là buổi tối khuya, anh hàng xóm thấy ba cô nằm ở dưới đất xung quanh có rất nhiều máu. Từ phòng cấp cứu đi ra, bác sĩ bảo ba cô mất máu nhiều quá, não cũng bị tổn thương nên ý thức không còn, tay và chân cũng bị gãy hiện giờ cần phẫu thuật gấp. Bác sĩ kêu cô đi đóng tiền viện phí nhưng cô làm gì có số tiền lớn như vậy để chi trả, cô gọi cho anh Yoongi nhưng anh không nghe máy, anh đã đi đến chỗ nào cô cũng không biết, anh ấy chỉ là cảnh sát mới vào nghề nên cũng chẳng có nhiều tiền. Ở nơi đất chật người đông này cô không có họ hàng nào khác ngoài anh thì phải làm sao đây? Lúc này cô ngồi bệt xuống đất vô vọng. Nhưng rồi chợt nhớ đến Kim Taehyung nên chạy đến đây cầu anh giúp đỡ. Dù gì ông ấy cũng là ba cô, nếu có thể cứu ông ấy dù ông ấy chỉ còn 1% cơ hỏi sống thì làm gì cô cũng làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...