Như lời Kim Taehyung nói, thứ hai cô và anh đến Pháp. 12 tiếng ngồi trên máy bay cuối cùng cô và anh cũng đã hạ cánh xuống Paris an toàn. Vì đi đường dài nên cô hơi mệt, đến tòa Vintage cũng đã hơn 2 giờ chiều của Pháp. Cô hơi mệt nên tắm xong thì ngủ một mạch đến sáng ngày hôm sau.
Ngày hôm sau, lúc cô đã thức nhưng vì lười quá vẫn nằm mãi trong phòng, một lát sau nghe tiếng bước chân tiếp đó là giọng nói của em bé vô cùng dễ thương.
"Chị Bona ơi, sao chị ngủ mãi thế ạ?"
Nghe giọng của Daniel cô liền mở mắt, cười với thằng bé. Định nói chuyện nhưng cô không phát ra được âm nào hết, ngủ nhiều quá mất cả giọng rồi. Cười khổ ngồi dậy ra hiêu cho thằng bé đợi cô một chút.
Đi vào nhà vệ sinh một lát sau lại trở ra với khuôn mặt tươi tắn. Daniel rất ngoan, từ nãy tới giờ vẫn im lặng chờ đợi cô mà không ca thán dù chỉ một chút. Lee Bona nắm tay Daniel đi ra ngoài vừa hỏi "Dạo này Daniel ở nhà với dì Woo có ngoan không?"
Học sinh Pháp đi học từ tháng 9 đến tháng 5-6 năm sau, hiện giờ đang là cuối tháng 7 nên Daniel và Kim Yoona được nghỉ.
Thằng nhóc một tay được cô nắm, một tay cầm cây kẹo trả lời "Ngoan ạ." vì môi trường sống là ở Pháp nên thằng bé nói tiếng Hàn có vẻ không rành lắm.
Đi xuống nhà, rất nhanh đã thấy Kim Taehyung đang nằm dài ở sofa xem điện thoại, trên bàn là một dĩa trái cây và ly trà. Cô đi đến ngồi xuống cạnh một khoảng mà anh nằm còn dư, tiện tay lấy một trái nho cho vào miệng, bế Daniel ngồi lên đùi mình.
Kim Taehyung thấy cô mới bỏ điện thoại xuống, anh hỏi "Thấy sao rồi?"
"Bình thường." Sau một giấc ngủ dài cô cũng đã thích nghi với bên đây. Cô xoa bụng mình "Em hơi đói, ở đây có gì ăn không?" Mười mấy tiếng không ăn giờ bụng cô sắp dính vào lưng mất rồi.
"Em đợi chút, tôi cho người đi mua đồ ăn rồi." Biết cô mới sang còn chưa ăn quen đồ ăn bên đây nên anh đã sai Seo Jun mua đồ ăn cho hai người rồi.
Cô gật đầu "Dạ."
Daniel lúc này ngồi trong lòng cô rất ngoan ngoãn ăn kẹo của mình mà không nói lời nào. Lee Bona nhìn qua lại rồi mới hỏi anh "Yoona ở đâu rồi? Bây giờ là thời gian nghỉ hè mà, hôm qua em cũng chưa thấy con bé."
"Nó đi dã ngoại với nhóm bạn."
"Dạ."
Xong Kim Taehyung lại dán mắt vào điện thoại, cô bên đây ngồi trò chuyện với Daniel một chút. Lát sau đồ ăn đến ba người cùng ăn, dì Woo còn chưa đến giờ ăn nên cũng không ăn cùng.
Ăn xong cô nói với anh cô muốn đi dạo nhưng khi ra phố thì lại vắng tanh, ngơ ngác nhìn anh hỏi "Chúng ta lạc vào thế giới gì rồi?" Trong trí nhớ của cô Paris làm sao mà vắng tanh không một bóng người như vậy.
Kim Taehyung ngược lại rất thong dong, anh cho tay vào túi quần đi lên phía trước điềm nhiên nói "Tháng này mọi người tập trung ở miền Nam nước Pháp, Paris bây giờ như thành phố bị bỏ hoang, như vậy không phải rất thoải mái sao?"
Giờ cô mới hiểu ra, sau đó thì chạy theo anh "Cũng đẹp thật nhưng không náo nhiệt gì hết, hay là..." Cô nói đến đây thì ngước lên nhìn anh thăm dò thái độ anh ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...