84: Đi hóng gió cùng anh

5.3K 275 46
                                    

Vương Quốc Anh là một đất nước rất đẹp, từng khung cảnh nơi đây đều mang một nét đặc trưng rất riêng của vùng trời Châu Âu. Lần này Lee Bona danh dự được mời tham gia sự kiện London Fashion Week, đây là một trong bốn tuần lễ thời trang danh giá nhất hành tin.

Cô đến Anh trước khi diễn ra sự kiện hai ngày, hai ngày này cô dành để tham quan một số nơi ở Luân Đôn. Cô đi một mình nhưng vẫn cảm thấy rất thú vị, khung cảnh ở Anh cô thấy còn thích hơn cả Pháp. Là một người không thích sự ồn ào, đến đất nước này quả thật cảm thấy rất thoải mái. Cô quanh năm ở thành phố, náo nhiệt xô bồ đã trải qua nhiều rồi, lâu lâu đổi gió ở trời Tây quả thật rất diệu kỳ, tâm hồn cô như được bay bổng theo từng cơn gió ở nơi đây, hòa vào thành một với thiên nhiên chốn này.

Nơi mà cô ấn tượng nhất trong hai ngày lang thang một mình ở xứ sở sương mù này là East Church Garden (Vườn nhà thờ phía Đông). Nơi đây có lối kiến trúc cực kỳ độc đáo của nhà thờ cổ St Dunstan. Địa điểm này có thiên nhiên trong lành và những con đường sỏi vô cùng đẹp, nghe nói nơi đây còn được nhận giải thưởng di sản cảnh quan nữa. Tình cờ lần này cô đi đến có mang theo một cuốn sách, đi đến hàng ghế gỗ cô chọn một băng ghế rồi ngồi xuống đọc miệt mài cho đến khi trời nhá nhem tối.

Cảnh quan ở East Church Garden rất nên thơ, nếu được đi cùng người mình yêu có thể còn tuyệt hơn nữa. Suy nghĩ được đi cùng một người thoáng vụt qua đầu cô nhưng rồi cũng nhanh chóng biến mất. Cô gấp sách lại bỏ vào túi rồi đi về khách sạn.

Tuần lễ thời trang diễn ra rất hoành tráng, đây là lần đầu cô được đi và gặp được rất nhiều ngôi sao Hollywood và cũng học hỏi được thêm rất nhiều kinh nghiệm. Sự kiện diễn ra trong bốn ngày, cô được mời vào ngày đầu tiên tổ chức sự kiện. Ngày hôm đó cô ngồi cùng với một vài nhà thiết kế nổi tiếng, trao đổi với nhau một số thứ, chia sẽ kinh nghiệm cho nhau rất nhiều, chuyến đi lần này quả thật rất bổ ích cho cô.

........

Máy bay hạ cánh xuống sân bay Incheon cũng là vào buổi chiều tà.

Lee Bona mệt lã người, trên tay là chiếc vali nho nhỏ cô bước ra khỏi cổng rồi bắt xe về chung cư Forever. Chuyến bay dài quá, giờ này cô hơi mệt nên về nhà ngủ một giấc để thích nghi với múi giờ của Hàn Quốc.

Ngày hôm sau cô nhận được cuộc gọi từ bà ngoại.

"Con nghe ạ." Giọng cô còn rất buồn ngủ nên nhệ nhệ hơi khó nghe, giờ cũng mới 7 giờ sáng thôi nên vẫn chưa ngủ đủ.

"Con còn chưa thức?"

"Vâng, chuyến bay dài quá con hơi mệt, giờ có hơi nhức đầu ạ."

"Thế chiều nay khỏe không?"

"Dạ chắc là khỏe rồi ạ."

"Thế kí hợp đồng với Victoria nhé?"

"Dạ được ạ."

Bà ngoại vui vẻ cười mỉm "Chút nữa chồng con gọi, nhớ nghe máy đó."

"Dạ được ạ."

Bà ngoại lại cười cười "Nhất định phải chiều nó, phải kí được hợp đồng đấy."

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ