55: Trúng xuân dược rồi Bona

7.2K 265 77
                                    

Hee Sun lập tức quay lại nhìn cô, khuôn mặt thản thốt không nói nên lời. Lee Bona tức giận cùng thất vọng, giọng cô run run "Từ khi nào cậu trở thành người như vậy? Thâm tâm tôi sâu độc? Cậu muốn nắp sau lưng Kim Taehyung? Rốt cuộc cậu là người thế nào vậy?"

Hee Sun không quan tâm hiện giờ bản thân ăn mặc rất đáng xấu hổ, cô ta gào lên lại với cô "Tôi ngày càng thê thảm không phải tại cô sao? Mọi thứ của tôi cô đều cướp đi, cô lúc nào cũng hơn tôi, mọi người đối xử với cô lúc nào cũng tốt hơn tôi, ông trời lúc nào cũng thiên vị để cô luôn gặp may mắn còn tôi thì không."

"Cậu nói gì vậy?"

Hee Sun bước lên vài bước "Cô có nhớ lúc làm việc ở nhà hàng không? Là cô bị mọi người ghẻ lạnh chỉ có tôi nói chuyện với cô nhưng về sau khi hòa đồng được cô lại cùng mọi người cô lập tôi không phải sao? Cô đâm sau lưng tôi khiến ông chủ đuổi tôi."

Lee Bona nhìn thẳng vào mắt Hee Sun vài giây sau mới tìm lại được giọng nói "Cậu nhớ nhầm rồi, ngay từ ngày đầu tiên cậu vào nhà hàng chẳng ai muốn nói chuyện với cậu, tôi không phải người nói nhiều chứ không phải bị mọi người ghẻ lạnh cậu hiểu không? Lí do cậu bị đuổi không phải vì cứ cách vài ngày lại than phiền với quản lí muốn đuổi tôi sao?" Những chuyện này cô điều biết hết, nhà hàng đó cô đã vào làm từ lúc 15 tuổi. Lúc nhỏ thì chỉ ở trong rửa chén, sau này đủ tuổi làm mới dám đi ra làm phục vụ, những người nhân viên trong nhà hàng cũng đã làm chung nhiều năm nên đương nhiên có chuyện gì cũng tụ 3, tụ 5 lại nói với cô. Chỉ là lúc đó cô thấy Hee Sun rất tốt, cứ nghĩ mọi người ghét cậu ta nên nói với cô như vậy.

Hee Sun cười mỉa "Cô mơ tưởng như vậy tôi cũng không thèm so đo làm gì. Được rồi, không những chuyện đó mà chuyện sau này. Rõ ràng cô nói không muốn yêu đương, chỉ một lòng muốn kiếm tiền vậy tại sao hôm đó tôi nhờ cô đến đây làm một đêm vậy mà vớ được Kim Thiếu. Có phải một bước muốn hóa Phượng Hoàng không? Nhân cơ hội đó bám riết bày đủ trò để anh ấy cưới cô. Cô biết tôi thích anh ấy nên bày trò hại tôi đúng không? Lần trước tôi đến hỏi cô Kim Taehyung thích gì thì cô nói là caravat, cô biết tôi bỏ ra bao nhiêu tiền để mua tặng anh nhưng thật ra anh ấy không thích. Không những không nhận mà còn đuổi tôi ra khỏi Victoria, cô nói xem cô có phải kẻ hạ tiện đâm sau lưng người khác, mưu mô, thâm độc không?" Hee Sun như người điên đứng đó hét lên khan cả cổ.

Lee Bona cau mày tức không muốn nói nữa, cô làm sao biết cô ta sẽ chịu chi vì đàn ông chứ. Dù nóng giận thật nhưng cô cũng không thể nào la hét như Hee Sun được, trước giờ cũng chưa từng nóng nảy quá mức. Cô thở dài điều hòa lại cảm xúc "Tôi không hề có ý định bay lên cành cao như cậu nói, cũng không hề biết cậu thích Kim Taehyung, tôi cũng không ngờ cậu có ý đồ với anh ấy. Tất cả do cậu tự làm tự chịu sao lại đỗ lỗi cho tôi?"

"Đừng có biện hộ, đến giờ phút này còn giả vờ thanh cao ai xem chứ? Lee Bona, cô sống thật với bản thân đi, cô nghĩ mình thật sự là bà Kim sao? Cô vốn chỉ là con nhỏ nghèo mạt sát, quê mùa, luôn thua tôi ở mọi mặt nên đừng cố tỏ vẻ bản thân như con nhà quyền quý. Đồ giả tạo, tôi không cho phép cô hơn tôi, mãi mãi cô không có quyền hơn tôi."

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ