67: Đừng ích kỷ quá (H)

8.2K 285 170
                                    

Hôm nay có hơi lạ, Lee Bona đan xong khăn choàng cho Henry cũng đã hơn 10 giờ, cô dọn dẹp rồi đi lên phòng đã thấy anh nằm chiễm chệ trên giường rồi. Dù lúc nãy có buồn anh nhưng lúc này cứ thấy vui vui. Cô đi đánh răng, rửa mặt rồi nhanh chóng lên giường.

Anh nằm quay lưng về phía cô nên cũng không biết anh còn thức không, chỉ nghe được tiếng thở đều đều chắc anh ngủ rồi. Cô không dám làm gì hết, nằm nhìn tóc anh, lưng anh, bắp tay anh thôi cũng thấy vui. mấy ngày trước dù cô có cố đợi cách mấy, có khi đợi đến 1 giờ đêm anh vẫn không vào phòng rồi cơn buồn ngủ ập tới cô ngủ lúc nào không hay, sáng dậy thì mới thấy anh nằm cạnh nhưng cũng không có thời gian nằm đó nhìn anh mãi được, chỉ có buổi tối như thế này mới có thể ngắm anh thỏa thích thôi.

Anh nằm cạnh, mùi xạ hương lan tỏa thơm thơm cô thích lắm. Nghĩ anh cũng ngủ rồi cô nhích lại gần một chút, chỉ một chút thôi mà cảm thấy lâng lâng rồi, vui ghê.

Đột nhiên anh cử động, cô giật mình liền lùi ra phía sau vì sợ anh trở người rồi đụng mình anh sẽ thức giấc. Kim Taehyung hôm nay ngủ hư lắm, giành hết chăn cô không đắp được, tay chân còn giang rộng lấn cô chỉ còn một góc nhỏ xíu.

Cứ thế mà hai người từ từ chìm vào giấc ngủ, lát sau Kim Taehyung nghe một tiếng động lớn như có gì rơi xuống. Buồn ngủ lắm nhưng vẫn mò dậy xem chuyện gì, nhìn qua lại thì không thấy cô đâu nhưng nghe tiếng cô suýt xoa.

Lee Bona từ từ ngồi dậy ôm đầu gối, đang không biết khóc hay cười, vừa đau vừa quê, lớn rồi mà còn ngủ không xong. Cô nhìn anh đầy áy náy "Xin lỗi, làm anh thức giấc rồi."

Cũng không biết từ khi nào hai người lại xa cách như vậy nữa, hở chút là xin lỗi này kia.

Kim Taehyung đang không vui được cớ liền nói cô một câu. "Ngủ cũng không nên thân." Nói xong anh nằm xuống chỉnh lại tư thế rồi ngủ tiếp.

Lee Bona xị mặt, cô xin lỗi nhưng vẫn biết đó không phải lỗi của mình nha. Là anh lấn cô không có chỗ nằm đàng hoàng mà. Nhưng cũng may ở dưới có cái thảm lông nên cũng không sức đầu mẻ trán, chỉ là đầu gối đập xuống trước nên hơi đau thôi.

Cô mò lên giường nằm tiếp, lần này anh vẫn còn nằm giang tay chân ý muốn lấn cô nhưng mà cũng không đến nỗi như vừa rồi. Không biết cô làm gì sai với anh nữa.

Anh chưa ngủ nên cô cũng không dám quay qua anh, nằm một chút cô thấy bụng mình nhột nhột rồi như có cái gì đó lần mò lên phía trên. Từ từ mở mắt ra cô như đứng hình. Là Kim Taehyung.

Anh làm như vậy là có ý gì?

Chẳng phải anh ghét cô rồi sao?

Bàn tay kia vẫn tiếp tục lần mò ở bên trong cô, rất nhanh đã chạm được nơi đầy đặn. Sau khi bị anh mắng mấy lần giờ cô đi ngủ cũng chẳng dám mặc áo lót nữa nên anh không cần tốn công cởi vẫn có thể chạm vào. Cô nuốt nước bọt, cắn môi không biết lên làm thế nào. Người cứ run run khó tả lắm.

Cũng hơn 20 ngày rồi nhỉ, không biết anh có..... Nghĩ đến thì buồn, tủi nhưng nghĩ kỹ lại anh toàn về nhà trễ lắm là 10 giờ, dạo này anh không có đi chơi vậy.... Mà cũng không chắc, anh gặp chị ấy cũng không có nói với cô mà.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ