50: Mộng xuân vào đêm say

6.1K 279 41
                                    

Kim Taehyung đi đến nhẹ kéo chăn ra, thân hình nhỏ bé mảnh khảnh vừa in trong chiếc váy nhung màu đen, viền chân váy và viền tay có một đường viền bông trắng vừa đẹp mắt lại vừa có không khí mùa xuân ấm áp. Do cô đang nằm nên váy bị vén lên một chút lộ rõ phần đùi trong non mềm trắng trẻo. Khuôn mặt cô hơi ửng hồng vì rượu. Đôi mắt Kim Taehyung sâu thẳm, trong người như có từng cơn sóng li ti đua nhau gợn lên từng đợt.

Trong giấc ngủ, Lee Bona cảm nhận được một hơi lạnh lan dần khắp cơ thể. Cô cảm nhận được mình bị tác động rồi một hơi ấm lan truyền đến từng ngóc ngách. Bầu ngực có cảm giác như được thứ gì đó vô cùng ấm áp bao bọc, cơ thể như có luồn điện chạy qua. Trong mơ cô thấy bướm và hoa, xung quanh là khung cảnh thơ mộng tuyệt vời.

Cô cảm nhận được cơ thể mình vừa tiếp nhận một thứ gì đó, cảm giác rất kích thích, rất kỳ lạ cũng rất thoải mái. Từng nhịp từng nhịp nhẹ nhàng đưa cô lên những bước cao hơn trong giấc mơ. Khi cô trong mơ đi gần đến các tầng mây thì hơi thở có chút gấp gáp, cô bắt đầu theo nhịp phối hợp nhẹ nhàng để có thể bước lên các tầng mây xinh đẹp kia. Hơi thở gấp gáp hơn, từng nhịp cũng nhanh hơn và cũng kích thích cô hơn.

Một chút, một chút nữa thôi.

"A" Lee Bona vô thức than nhẹ một tiếng.

Thoải mái quá!

Cảm giác này thật sự rất kỳ diệu, cô chưa bao giờ trãi qua. Cảm giác thoải mái như thật sự đi lên tận mây, lân lân khó tả. Chỉ vài giây sau cô lại tiếp tục chìm sâu vào giấc ngủ không màng thế sự, trên môi nở nụ cười hạnh phúc.

Đến đoạn cao trào Kim Taehyung nhanh chóng rút ra, dòng chất lỏng ấm nóng bắn lên bụng Lee Bona khiến cô càng thêm gợi cảm. Trong cơn đê mê thấm đượm mùi vị dục tình trông cô như một yêu tinh, ma mị khiến anh phải say đắm ngắm nhìn.

Tiểu yêu tinh!

Chiếc váy hơn 4.000 usd trong phút chốc bị Kim Taehyung xem như một cái khăn, anh dùng nó lau đi chất ấm nóng trên bụng cho cô.

............

Khi cô thức dậy mặt trời đã lên cao, nhìn qua nhìn lại mới xác định Kim Taehyung đã ra ngoài. Nhìn vào chiếc váy nhung đen trên tấm thảm rồi nhìn lại mình mới biết đêm qua cô đã thay đồ rồi.

Chợt nhớ lại giá của chiếc váy cô liền lao xuống sàn bất chấp cảm giác kỳ lạ trên cơ thể. Tự trách bản thân sao lại có thể vức chiếc váy này ở đây, bình thường cô cũng không có tính bừa bộn như này mà.

Ở phần chân váy có dính một cái gì đó trắng trắng, "Cái gì vậy?" Lee Bona cau mày cố nhớ lại xem mình đã làm bẩn từ khi nào.

Nghĩ mãi cũng chẳng nhớ, đưa lên mũi ngửi thử thì có mùi ngọt ngọt.

Kim Taehyung vừa đi chơi với bé Mei về, mở cửa phòng ra thấy cô ngồi bẹp trên thảm, tay cầm chiếc váy ngửi ngửi anh lập tức đi đến giật lấy chiếc váy. Từ trên nhìn xuống cô trông như một đứa trẻ vừa làm bẩn váy, ánh mắt áy náy nhìn anh như sợ bị la.

Kim Taehyung nhìn vệt trắng thành quả của anh đêm qua rồi nhìn cô "Sao lại ngửi nó?"

Lee Bona ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao lớn, vẫn tư thế ngồi bẹp trên thảm cô hồn nhiên trả lời "Ngửi mới biết cái gì, hình như tôi lỡ làm bẩn rồi. Tiếc chết được!" Ba chữ cuối cô nói hơi nhỏ với giọng buồn buồn.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ