Buổi trưa, Lee Bona một mình đi đến cửa hàng bán đồ trang trí để mua đồ trang trí. Vì là một cửa hàng lớn nên đồ cần mua rất nhiều, cô còn mua cả cây thông để trang trí. Vì mua số lượng nhiều nên ông chủ cho người đưa đồ đến địa chỉ của cofee Magic mà cô đã để lại. Cô đang trên đường về cửa hàng thì có cảm giác ai đó chạm nhẹ vào khủy tay mình, Lee Bona quay lại, thì ra là JinHee.
"Chị Na Na" khuôn mặt JinHee bầu bĩnh, mái tóc đen được tết hai bên, cái mái ngang phủ hết phần trán. Trên vai là chiếc balo màu vàng, nó mặc một bộ đồ học sinh tiểu học, khoác ngoài là chiếc áo phao trắng dài đến gối. Chiếc áo phao này là cô mua cho nó từ năm trước, là tháng 3 lúc nó vừa vào lớp một, lúc đó cô mua sau đó thì đưa cho dì và còn nhắc là dì đừng nói cô mua áo cho JinHee. Nó nhìn cô rồi cười với cô thật tươi.
(Nhắc cho mn nhớ là: JinHee là con của ba Lee Bona và người tình. Gia đình người dì nuôi nấng JinHee là gia đình hiếm muộn không có con nên nhận JinHee về nuôi. Người dì này không có họ hàng gì với Lee Bona hết. )
Khi thấy đó là JinHee, sắc mặt cô trở nên không vui hẳn. Phải, cô rất ghét JinHee, ghét sự tồn tại của nó. Những lúc gặp nó cô đều tỏ ra rất khó chịu, cũng chưa từng cười hay có hành động gì để một đứa con nít thích. Nhưng lúc nào JinHee gặp cô nó cũng rất vui, lúc nào cũng gọi cô là "Chị Na Na", lúc nào cũng bắt chuyện với cô dù nhiều lần cô còn không đếm xỉa tới.
Giọng nói trẻ con lại vang lên "Em vừa đi học về." Nó đưa tay nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của cô. Đương nhiên cô sẽ rút tay ra. JinHee thấy vậy liền nắm vạt áo cô xem như không có gì và nói tiếp "Lâu rồi em không gặp chị Na Na, em nhớ chị. Hồi bữa em năn nỉ mẹ mãi mẹ mới đưa em đến nhà ba của chúng ta nhưng không có ai ở nhà hết. Em với mẹ đi hai lần luôn".
Lee Bona vẫn cứ đi, JinHee vẫn cứ nắm vạt áo của cô, mặc kệ nó nói những gì cô điều không trả lời.
"Chị Na Na đứng lại một chút được không?" Nó kéo kéo áo cô.
Cô nhìn nó, ánh mắt cô rất lạnh nhạt, giọng nói cũng có phần xa cách "Tại sao?"
"Em sợ em không nhớ đường về nhà."
"Dì với chú đâu sao không đón?" Cô luôn luôn nói trống không với nó, cô không gọi tên hay xưng chị em với nó bao giờ.
"Mẹ bị đau chân, ba phải đi bán đồ. Tạm thời em về cùng với bạn, hồi nãy em thấy chị nên chạy theo. Giờ bạn em về trước rồi. Em chỉ biết đoạn đường ở đằng kia thôi, đi xa quá sẽ quên đường mất." Giọng nói trẻ con lanh lợi giải thích cho cô nghe.
Cô không phải sắc đá, trước đứa con nít ngoan ngoãn như vậy cũng không thể không xiêu lòng. Nhưng đó cũng là cô nghĩ bụng chứ bề ngoài cô vẫn rất lạnh nhạt. "Vậy đi về đi, đi theo làm gì?".
"Em muốn gặp chị thêm một chút nữa, chị Na Na đứng ở đây một chút nữa đi chị." JinHee ra sức năn nỉ cô.
"Đi theo, lát nữa...chị đưa về." Cô cố lắm mới có thể xưng chị với JinHee. Nếu nói trống không sợ nó sẽ không hiểu cô đang nói gì.
JinHee phấn khích nhảy cẩn lên ôm lấy Lee Bona. Nó rất thấp, đứng cạnh cô đầu nó chỉ đến dưới ngực cô. JinHee ôm eo cô, tự dưng nó lại hôn lên chiếc áo len nơi bụng của cô một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...