Lee Bona mặc dù rất buồn ngủ nhưng chỉ thiu thỉu thì đã giật mình thức dậy. Cô sợ mình ngủ sâu sẽ gặp ác mộng nên cứ ngủ chập chờn như vậy, một phần cũng vì an ninh nơi này không được tốt, tuy đã khóa cửa cẩn thận nhưng trong lòng cô vẫn cứ nơm nớp không yên.
Giờ này cũng đã 7 giờ tối, giờ mới nhớ ra cả ngày hôm nay cô chỉ uống nước. Tuy không đói, nhưng do thời gian trước cô hay bỏ bữa nên bây giờ cô lại có dấu hiệu của chứng "rối loạn tiêu hóa". Lúc đầu Lee Bona chỉ đơn giản bị đau dạ dày do việc ăn uống không điều độ, nhưng cô không mấy quan tâm lúc bị đau dạ dày thì chỉ mua bừa thuốc uống, sau này ăn bệnh phát triển dẫn đến thành "rối loạn tiêu hóa". Mỗi lần bệnh này tái phát cô cứ buồn nôn, choáng ván, cả người lạnh toát, khổ sở vô cùng nên cô rất sợ.
Thay một bộ đồ đàng hoàng, khoác thêm áo khác và khăn. Lee Bona đi ra khỏi khu cư xá cũ, xa xa khu này hiện đại hơn được một chút mới có một của hàng tiện lợi.
...........
Chuyến bay xuất phát vào lúc 12 giờ cùng ngày, từ Xtốc-khôm Thụy Điển bay về Seoul Hàn Quốc mất thêm 18 giờ. Đến 6 giờ sáng ngày hôm sau Kim Taehyung mới về tới. Vừa về anh đi thẳng về Đài Sơn Quan, tắm xong anh bước ra, mặc vào một chiếc sơmi trắng cùng quần jean đơn giản. Định đi nhưng vài thứ nhỏ nhỏ ở tủ đầu giường đã thu hút Kim Taehyung bước đến. Là một chiếc nhẫn và một thẻ ngân hàng. Chiếc nhẫn trơn, phí trên được khắc một nửa trái tim và được đính một viên kim cương ở giữa vô cùng tinh tế, chiếc nhẫn này hệt như chiếc nhẫn trên tay trái của Kim Taehyung. Ngoài ra, trên bàn còn có một tời giấy nhỏ, Kim Taehyung từ tốn cầm xem cô viết gì: "Trong thẻ là tiền anh đã mua đồ cho tôi, không thiếu một đồng."
...........
Lee Bona đã thức từ rất sớm, khi đang chăm chú dọn nhà thì điện thoại cô đỗ chuông, cô nhanh chóng cầm lấy điện thoại, trên màng hình hiển thị tên Kim Taehyung, khuôn mặt cô nghiêm lại lườm nguýt tên của anh.
Bắt máy, đầu bên kia im lặng nên cô đành phải nói trước. "Kim Taehyung, làm thủ tục ly hôn đi. Anh lừa tôi, tôi không muốn dính liếu đến loại người bỉ ổi như anh."
"Cô ở đâu?" Vẫn cái giọng trầm trầm đó của anh vang lên, mặc dù không gặp mặt nhưng cô đoán chắc vẻ mặt của anh hiện giờ không hề tốt.
"Gặp ở tòa đi."
"Cô ở đâu?"
"Mặc kệ tôi, tôi..." Chưa nói hết câu, Kim Taehyung đã cắt ngang lời cô "Nói!" Anh gầm giọng. Lee Bona lập tức tắt điện thoại, không muốn tiếp tục nói chuyện với anh.
Người lừa cô là Kim Taehyung, người vi phạm hợp đồng là Kim Taehyung, người sai là Kim Taehyung, có chết thì lần này cô quyết không nhượng bộ.
Tắt máy không được bao lâu cửa nhà cô phát ra tiếng gõ liên hồi, có hơi giật mình nhưng cô cũng mau chóng đi đến mở cửa. Một bà cô khoảng hơn 50 tuổi, khuôn mặt bà cô trang điểm ngoệt ngoạt, lố lăn, ăn mặt sặc sỡ vừa nhìn đã thấy nét mặt là người hung hăng.
Giọng bà cô sang sảng "Còn mì gói không? Cho cô vài gói."
Bà cô này ngày hôm qua sang làm quen sơ sơ với cô rồi hỏi mượn vài gói mì, cô không nói gì cũng đưa bà ta vài gói. Chỉ thấy bà cô có hoàn cảnh khó khăn, mì gói cũng không có nên cô thương tình cho luôn, không ngờ hôm nay bà cô này lại đến. Thật tình thì cô chỉ có mấy gói mì dự trữ, hôm qua cho bà ta nên bây giờ không còn gói nào hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...