Lee Bona đi xuống bếp tìm kiếm gì đó lót dạ không ngờ Kim Taehyung cũng đi theo phía sau cô. Cô biết nhưng không để ý.
Hyeri mang đến cho cô một tô cháo thịt băm khá lớn. Lee Bona vốn dĩ rất ghét ăn cháo, chỉ là hôm qua cô ăn một chút để uống thuốc vì quá mệt thôi. Không ngờ hôm nay Hyeri lại cho cô ăn cháo nữa. Mặt mũi cô thoáng chốc trở nên bí xị, rất khó coi. Cô ỉu xìu ngồi xuống ghế "Chị không có thích ăn cháo đâu Hyeri!" Vì bệnh nên cô có hơi mệt, giọng nó cũng có hơi nhõng nhẽo.
Hyeri đang lấy đồ ăn cho Kim Taehyung, mang dĩa sườn ra để trên bàn rồi vui vẻ nói "Thiếu gia kêu em nấu cho phu nhân đó, phu nhân ăn cho thiếu gia vui".
Kim Taehyung cũng vừa lúc đi đến kéo ghế ngồi kế Lee Bona, anh cũng nói một câu "Ăn cháo cho mau tiêu".
Thấy người xấu đang tiếp cận cô liền kéo ghế nhích qua một bên, cách xa Kim Taehyung. Lời nói của anh cũng không có ăn nhầm vào đầu Lee Bona, hôm nay cô muốn ăn mì ăn liền. Không thích nhờ vã, cô đứng dậy định tự nấu mì nhưng Kim Taehyung nhanh chóng nắm tay cô lại, bảo "Ngồi xuống!".
Cô vùng vằn giựt tay lại "Tôi muốn nấu mì." Chữ cuối vô tình ngân dài ra một chút nghe như một đứa bé đang nhõng nhẽo đòi một thứ gì đó, rất dễ thương. Kim Taehyung có chút mắc cười vì thái độ của cô. Bệnh là sẽ như vậy sao?
Anh kéo tay cô một lần nữa ngồi xuống ghế "Ăn cái này đi, hết bệnh rồi muốn ăn gì thì ăn." Giọng điệu cũng không có khắc khe với cô nữa mà còn như đang dỗ dành.
Lee Bona nghe xong nhất thời cũng hơi xiêu lòng, lúc trước mẹ cô cũng hay nói như vậy mỗi khi cô bệnh. Lee Bona im lặng nhìn Kim Taehyung, cô ngồi yên đó nhìn chằm chằm vào tô cháo. Cháo thì vẫn là cháo, không hợp khẩu vị của cô một chút nào. Kim Taehyung ăn được vài đũa mà vẫn thấy cô chưa cầm muỗng lên, anh hơi cau mày "Kén cái gì mà kén!? Ăn đi!" Anh có chút khó chịu. Sau lại cứng đầu vậy chứ!?
Lee Bona quay qua liếc nhìn anh rồi ngoảnh mặt sang hướng khác, cái mặt tỏ vẻ kênh kiệu vô cùng. Thái độ rất không kiêng nể, ghét bỏ anh ra mặt. Cô cũng không hiểu sao hôm nay lại dám làm như vậy nữa, và bất ngờ hơn nữa là người đàn ông xấu xa kia không nổi giận với cô. Một lực kéo ghế làm cô có chút chao đảo, Kim Taehyung kéo ghế cô ngồi sát anh.
"Anh muốn làm gì?" Cô có hơi hoảng hốt hỏi.
Không lẽ muốn đánh mình sao?
Kim Taehyung tùy ý kéo cô lại gần, thản nhiên trả lời cô "Làm tình." Anh nói rất thoải mái dù xung quanh có rất nhiều người làm. Mọi người nghe cuộc trò chuyện của hai người ai nấy đều khựng lại vài giây mới lấy lại sự điềm tĩnh. Lee Bona vừa nghe đã không vui, cô rất bài xích Kim Taehyung, đối với câu nói này càng làm cô bực mình. Cô cau mày khó chịu liếc nhìn anh.
"Há miệng ra." Kim Taehyung múc một muỗng cháo thổi rồi đưa trước miệng cô ra lệnh.
Lee Bona thấy hành động này rất kì quái, ở đây chỉ toàn người làm, có ai ở đây mà làm trò? Cô dương nhiên không nghe, cô nhích người ra xa Kim Taehyung, làm mặt rất khó coi nhìn muỗng cháo rồi nhìn người đang cầm muỗng, rất dứt khoát nói "Không!" Cô vẫn không muốn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...