40: Bí mật hình xăm

5.7K 263 36
                                    

Nhận thấy trên bàn có mấy ly rượu vừa hết, có cả ly của Kim Taehyung. Hee Sun nhanh chóng đi lại rót rượu cho anh, cố tình huơ tay làm đổ rượu lên váy của Lee Bona rồi vội vàng quỳ xuống xin lỗi tới tấp.

Lee Bona đang vui vẻ nghe chị Cho Chaewoo kể chuyện thì có dòng nước lạnh đổ lên làm ướt váy và cả đôi boots của cô. Ly rượu đổ kéo theo miếng bánh kem nhỏ Kim Taehyung vừa để sang cho cô cũng bị rớt xuống làm kem dính đầy trên chân cô. Theo phản xạ lập tức đứng dậy, còn người trước mặt là Hee Sun đang quỳ xuống xin lỗi cô. Lee Bona lập tức đỡ cô ta đứng dậy, dù gì cũng là bạn bè thân thiết sao có thể để Hee Sun quỳ được chứ? Mọi người thấy có việc thì liền im lặng quan sát xem chuyện. Kim Taehyung thấy váy và giày Lee Bona đẫm rượu, chân lại dính đầy kem thì liền kéo cô ngồi xuống, anh chỉ vào mặt Hee Sun "Cút."

Hee Sun nhìn dáng vẻ nóng giận của anh lúc này sợ tái xanh mặt liền bỏ chay khỏi phòng.

Lee Bona nhẹ nhàng nói giúp "Cô ấy lỡ tay thôi."

"Em mà biết cái gì?" Anh ngó sang nhìn trên bàn như tìm kiếm gì đó.

"Lão đại, khăn giấy đây." Phía bên kia có một người chòm đến đưa hộp khăn giấy cho Kim Taehyung. Người đàn ông này có vẻ như là người của Kim Taehyung vì anh ta cứ gọi Kim Taehyung là lão đại từ đầu đến giờ, cư xử cũng rất kiêng nể.

Khoang đã, cô vừa thấy cái gì đó trên tay của người đàn ông đó. Ánh mắt cô đảo quanh tìm kiếm cánh tay của người đàn ông vừa đưa khăn giấy. Ngôi sao đó, hình xăm ngôi sao 6 cánh được tạo ra từ 2 hình tam giác sao lại quen như vậy? Nhưng trước đến giờ cô không hề tìm hiểu gì về hình xăm cũng không có đam mê sao lại thấy quen mắt với hình xăm đó?

Cô đảo quanh một vòng thấy có hơn 10 người khác cũng có hình xăm đó nhưng là ở vị trí khác nhau. Có người là ở phía sau tai, trên ngực, trên cánh tay.

Chỉ là một hình xăm đơn giản sao lại thịnh hành như vậy?

Kim Taehyung cầm lấy hộp khăn giấy rồi lấy ra vài miếng khăn giấy ra định lau cho cô nhưng cô đã nhanh chóng lấy giấy trên tay anh rồi tự lau. "Để tôi vào nhà vệ sinh." Nói rồi cô đứng dậy bước đi. Chị Cho Chaewoo định đi với cô nhưng cô cũng đã từ chối. Cũng chỉ là rửa tay, rửa chân cô đi một mình là được rồi.

Vào trong nhà vệ sinh cô rửa tay, rửa chân rồi dùng nước thấm vào khăn vải mỏng lau sơ qua váy và giày. Lau thì cho đỡ thôi chứ mùi rượu thì vẫn nồng lắm. Cánh tay đang lau giày của Lee Bona chợt khựng lại. Hình ảnh cái hình xăm ngôi sao kỳ lạ đó cứ hiện đi hiện lại trong đầu cô rồi cô lại nhớ đến cái ngày dọn dẹp ở nhà anh Yoongi, cô tò mò nên mở tài liệu ra xem nên đã nhìn thấy nó một lần. Phía sau tai của một tên tội phạm buôn ma túy đó có một hình xăm hệt như vậy. Họ có liên quan gì đến nhau không? Hay chỉ là xu hướng mới bây giờ?

Xong cô bước ra ngoài, còn chưa ra khỏi hành lang khu nhà vệ sinh thì cô lại gặp một ngươi đàn ông đang đứng dựa tường có vẻ như đang chờ đợi.

Người đàn ông quay người lại, đúng như cô nghĩ đó là anh Yoongi. Thấy anh cô mừng rỡ, cười toe toét đi nhanh lại vỗ vai anh "Ồồồ đẹp trai quá em nhìn không ra ấy, anh xỏ khuyên sao? Không bị la sao?"

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ