35: Gặp ba Lee Bona

5.5K 291 24
                                    

Jung Jiya ăn một thêm một mẫu bánh nhỏ rồi lại hỏi Kim Yoona "Em thì sao rồi? Quyết định chọn cậu út họ Jeon - Jeon Jun Bin hay anh chàng con một Choi Ji Suk kia?" Jung Jiya cười cười chọc Kim Yoona.

(Hai nhân vật này sẽ xuất hiện trong fic riêng của Jungkook nho. Như mình đã hứa, sau khi hoàn thành fic này sẽ ra một fic cho Jungkook)

Kim Yoona nghe xong có hơi ngượng nhưng rồi bĩu môi "Ai mà thèm cậu út vàng ngọc kia, chọn anh ấy khác nào đi lên vết xe đổ của chị Ga Eun. Anh Jungkook cũng may là cưới được chị Ga Eun nên dù có ngoại tình bao nhiêu lần chị ấy vẫn tha thứ, còn nếu chồng em mà ngoại tình á hả, em sẽ nhờ anh hai xử đẹp hai người đó. Jeon Jun Bin kia là em trai anh Jungkook, ít nhiều cũng bị ảnh hưởng, em không muốn ván cược cuộc đời thua thê thảm như chị Ga Eun đâu, nô nô nô." Kim Yoona xua tay lắc đầu kịch liệt.

..............

Victoria.

Sau khi xử lí một số việc quan trọng, phần còn lại Kim Taehyung giao lại cho Jeon Jungkook. Henry lái xe đưa Kim Taehyung đến bệnh viện tư nổi tiếng của Seoul. Thời gian gần đây Lee Bona đã chuyển ba cô đến bệnh viện tư nhân, bệnh viện này nổi tiếng với trang thiết bị hiện đại hơn cả các bệnh viện công lớn, chăm sóc bệnh nhân rất chu đáo.

Chiếc Hyundai màu nâu sang trọng nhanh chóng đỗ ngay trước cổng bệnh viện, bóng người cao ráo chững chạc trong bộ âu phục màu rêu đen của Kim Taehyung nhanh chóng xuất hiện. Anh hiên ngang, hiển hách đi phía trước, phía sau là Henry. Đi đến tiếp tân thì mới biết ông đang được điều dưỡng đưa đi dạo ngoài sân sau bệnh viện.

Dù gì cũng là đi gặp một ông già, không có gì đáng ngại nên anh cho Henry ra ngoài, một mình anh gặp ông ta là được, vã lại đi hai người kẽo ông lại sợ.

Xế chiều đầu xuân khá lạnh nên ở sân sau bệnh viện cũng không có nhiều người, rất nhanh Kim Taehyung đã tìm được ba Lee Bona, phía sau ông là một nam điều dưỡng đang đẩy ông trên xe lăn. Đầu vẫn còn quấn băng trắng, tay và chân ông vẫn còn bó bột, người già nên thương tích cũng lâu lành hơn người trẻ. Đã gần 3 tháng rồi ông cũng chỉ nói chuyện là ổn nhất còn lại mọi sinh hoạt đều cần sự giúp đỡ. Kim Taehyung nhớ lại lời nói của ba anh về Lee Bona "một người yêu gia đình", nực cười. Ba cô như vậy đến cả một đêm ở lại với ông ta cô cũng chẳng ở lại, anh cũng thật không hiểu lí do đồng ý kết hôn và cả đêm đó có thật là vì cô muốn cứu ông ta không.

Kim Taehyung đi đến ngồi lên ghế gỗ cạnh xe lăn của ba Lee Bona, anh ra hiệu cho điều dưỡng đi. Ông Lee nhìn anh với đôi mắt già nua, nhăn nheo nhìn anh đầy khó hiểu "Cậu là ai?"

Kim Taehyung giương đôi mắt hẹp dài không mấy thiện cảm nhìn ông vài giây rồi mới cất lời "Tôi là Kim Taehyung, chồng của Lee Bona."

Ông Lee cau mày rồi nói "Gì chứ? con gái tôi còn nhỏ như vậy." Ông cười cười cứ nghĩ anh đùa.

Kim Taehyung không cần giải thích, anh mở chiếc ví da lấy ra một bức ảnh cưới của hai người đưa cho ông. "Cô ấy không nói với ông?"

Ông Lee không trả lời, ông lắc đầu, môi ông hơi run run rồi nước mắt từ từ rơi xuống, ông đưa bức ảnh lại gần để nhìn ngắm cô thật kỹ. Kim Taehyung im lặng, kiêng nhẫn ngồi đó nhìn ông liên tục lau nước mắt. Được một lúc ông Lee mới cất giọng.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ