"Cậu nói Kim Yoona vừa được tuyển vào làm thực tập của công ty cậu á?"
"Ừ, con bé học thì giỏi lắm. Nhưng mình thấy cái mồi kiểu chỉ biết kiến thức thôi chứ còn thực hành thì không có rành."
"Mình biết em ấy, có lần mình sang Pháp thấy bài kiểm tra của em ấy toàn điểm cao thôi."
"Ừ, mình xem hồ sơ rồi, luôn đứng top 10."
"Ừ, nhìn con bé có vẻ tiểu thư thôi chứ cũng giỏi lắm, cậu chiếu cố con bé đi."
"Sao mình phải chiếu cố? Thực tập sinh thì ai cũng như ai thôi, không được thì loại."
"Thì mình chỉ sợ con bé mới vào nên hơi lóng ngóng, trước giờ toàn có kẻ hầu người hạ chăm sóc giờ nhiều lúc bị sai vặt thấy cũng tội. Ê, hay là cậu nhận con bé làm đệ tử đi."
"Thôi, mình bận lắm, nhận hai người mới là thấy nhọc rồi, ba người chắc mình điên."
"Người mới dễ bảo mà."
"Sai thì mới làm chứ chả biết gì hết, chán!"
"Hay là vì mình đi, nhận con bé làm đệ tử đi. Mình biết Yuko của mình giỏi mà, đệ tử cậu đào tạo chắc chắn không thể nào tệ được, con bé có tiềm năng lắm ý."
"Cậu biết con bé làm gì không mà tiềm năng?"
"Ờ...thì...như cậu thôi."
"Xí, con bé thiên về viết báo. Đến con bé làm cái gì cậu cũng không biết mà bảo mình nhận làm đệ tử? Con bé là người thân cậu à? Sao mình không biết?"
"À thì..." Lee Bona tóm gọn lại là con bé là em gái chồng cũ của cô, năn nỉ một lát Yuko mới nhận lời nhận Kim Yoona làm đệ tử của mình.
Nhớ lại lúc đó, Yuko thở dài nhìn dòng tiêu đề của họp thư trong gmail mà Kim Yoona vừa gửi cho cô 30 phút trước: "Bốc trần sự thật hôn nhân của Phó chủ tịch Victoria năm năm trước". Sau khi đọc xong toàn bộ bài báo cô lặng lẽ click xóa hộp thư rồi tắt máy.
Na Na đáng yêu của cô tại sao cứ bị người khác bắt nạt vậy? Lúc đi học cũng hay bị bắt nạt, đến bây giờ 25 tuổi rồi vẫn còn có kẻ ghen ghét. Na Na của cô hiền như vậy, thương người như vậy sao lại toàn gặp kẻ vong ơn bội nghĩa?
Đồng hồ đã điểm 6 giờ hơn, trời cũng bắt đầu tối rồi. Yuko dọn dẹp một số đồ rồi nhanh chóng ra siêu thị mua cá thịt, hôm nay Cha Eun Woo lên Seoul, cậu ta tuy là ông chủ nhà hàng nhưng rất hiếm khi ăn ở đó, cậu bảo ngán nên chỉ muốn ăn ở nhà thôi, mà ăn ở nhà thì cậu ấy chỉ biết mua đồ ăn nhanh, mà mua đồ ăn nhanh thì không có dinh dưỡng nên cô phải dành thời gian nấu ăn cho cậu. Đã thương thì thương cho trót, tuy cô nấu ăn không giỏi bằng Lee Bona nhưng mà cũng không đến nỗi tệ. Một nón ngọt quá, một món mặn quá nhưng nếu dung hòa lại thì đều có mặn ngọt rồi, ngon vậy thôi chớ.
..............
Về Đài Sơn Quan, Lee Bona đi trước mở cửa cho Kim Taehyung, anh ở phía sau hai tay là hai túi đồ to tướng. Một túi là quần áo anh mua lúc sáng cho cô, túi còn lại là rau, cá, thịt, trứng,.. để cô nấu bữa tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
Ficção GeralThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...