30: Chính thức cùng phòng.

6.6K 250 139
                                    

Sau khi nhắn tin xong với Park Jimin, Lee Bona để điện thoại qua một bên để đi tham quan hết Đài Sơn Quan. Cô ở đây đã hơn 2 tháng nhưng sinh hoạt cũng chỉ mỗi phòng riêng, phòng khách và nhà bếp. Đây phải gọi là tòa nhà chứ không phải căn nhà, mà tòa nhà này là cách nói khiêm tốn thay vì gọi là "lâu đài".

Tòa nhà này của Kim Taehyung rất lớn, rất đầy đủ tiện nghi mỗi tội là tòa nhà này được trang trí rất kỳ lạ. Tuy là cái gì cũng có nhưng tất cả đều là số lẻ. Ví dụ như tranh treo ở phòng khách, bức tranh được treo lệch sang một bên chứ không phải ở giữa, bức tranh đó là bức tranh vẽ bóng lưng một người nam đang quay mặt hướng về phía bãi biển vào buổi chiều hoàng hôn, người nam đang đưa tay ra như thể đang nắm tay người yêu nhưng mép của bức tranh chỉ vẽ tới bàn tay đang giơ ra của người nam đó. Cô đoán có lẽ đây là tranh đôi, phần còn lại có thể là bóng lưng của người con gái. Nếu có một bức tranh như cô nghĩ để treo lên cùng thì có lẽ nó sẽ hoàn hảo. Còn có ghế ngồi uống trà nhìn ra phía sau sân vườn cũng chỉ là một cái ghế và một cái bàn. Thường thì phải hai cái ghế mới đúng, cũng có thể là Kim Taehyung thích ngồi một mình....

Cô bắt đầu đi tham quan từ phía bên trái của tòa nhà. Bên trái có một cái hành lang, phía cuối hành lang là một mảng kính lớn nhìn ra sân vườn. Cách thiết kế này làm toà nhà trở nên thoáng và sáng sủa hơn. Đi dọc theo sẽ thấy hai bên có hai căn phòng lớn, một căn đã khoá cửa rất kỹ, cô không vào được, căn phòng đối diện căn phòng này được thiết kế như một rạp phim, nói chính xác hơn thì đây là rạp phim tại gia. Vừa mở cửa Lee Bona thoáng giật mình vì độ xa hoa của căn phòng này. Trên tường có một màng hình rất lớn, phía đối diện thay vì ghế thì đó là một cái giường lớn, cái giường này lớn phải gấp 4 lần giường ngủ bình thường. Căn phòng này được bài trí khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phong cách trang trí pha lẫn giữa Á Âu như tổng thể của toà nhà.

Phía bên phải của tòa nhà, ở cuối hành lang cũng có một tấm kính lớn nhìn ra sân vườn. Ở đây cũng có thêm hai phòng lớn, nhưng điều làm cô bất ngờ hơn là hai căn phòng này được làm bằng kính. Phía bên ngoài thì bằng tường như bình thường nhưng phía trong tòa nhà ở hành lang thì được làm bằng kính hoàn toàn. Đứng ở hành lang cô có thể nhìn thấy trong phòng có gì. Một phòng là phòng gym, trong đó có rất nhiều máy tập cũng như tạ,... hầu như cái gì cũng có. Phòng còn lại là hồ bơi, một cái hồ bơi rất lớn ở trong nhà.

Toà nhà này hoành tráng hơn cô tưởng tượng rất nhiều. Ở đây 1 thời gian cô mới biết đến có nhiều cái thật tiện nghi. Thầm nghĩ, nếu tòa nhà này không mang lối kiến trúc có phần cổ điển theo kiểu Châu Âu có lẽ sẽ có cả thang máy hoặc là sân golf ở trên sân thượng mất.

Đi dạo một vòng quanh tòa nhà khiến Lee Bona mệt lã người, xong cô ngồi trên sofa cùng xem TV với Hyeri để giết thời gian. Hôm nay có vẻ rất nhàn rỗi.

..........

Buổi gặp mặt kết thúc, Kim Taehyung đưa Yoo Jenny quay về Victoria. Anh cũng vào công ty làm một số việc cho đến khi tan làm, anh đưa Yoo Jenny đến chung cư giành cho giới thượng lưu - chung cư Forever. Dây dưa một khoảng thời gian khá dài Kim Taehyung mới quay trở về Đài Sơn Quan, khi anh về cũng đã hơn 11 giờ đêm.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ